Chương 49: Thiếu niên du ( 1 )

19 1 0
                                    

Bội Ngọc tròng mắt xoay hạ, nhìn về phía Hoài Bách.

Nàng đồng tử sâu đậm, cực hắc, giống một uông băng tuyền, đến xương lạnh lẽo.

Hoài Bách không được tự nhiên mà xoa xoa tay, tươi cười có chút cứng đờ.

Tiểu đồ đệ nhưng cũng không sẽ như vậy nhìn nàng.

Phi Vũ phong đệ tử thừa bạch hạc nhẹ nhàng mà đến, thần tư cao triệt, mặt mày thanh lệ, nhìn thấy quên tục.

Bạch vũ nữ tử lại cười nói: "Ta kêu dư thanh thư, đó là phụ trách các ngươi sau này việc học sư tỷ, nếu có việc nghi, nhưng tới hỏi ta."

Dư thanh thư mở ra ngọc sách, thì thầm: "Hơn thước tố, Doãn cừ...... Thịnh Tế." Không người trả lời, nàng giương mắt nhìn hạ, "Thịnh Tế không có tới sao?"

Nói, liền dùng bút son ở tên của hắn thượng cắt cái vòng.

"Về sau đi học đều phải điểm danh chấm công, nếu là có người vắng họp, sẽ có nho nhỏ trừng phạt."

Thừa dịp này hội công phu, Hoài Bách trong tay bắn hạ, ngọc sách nhất hạ xuất hiện Tần giang chử ba chữ.

Dư thanh thư tiếp theo niệm: "Bội Ngọc, Tần giang chử?"

Nàng mày đẹp nhíu lại, trong trí nhớ tân tấn đệ tử cũng không có như vậy một người, như thế nào đột nhiên xuất hiện tên này.

Hoài Bách cao cao giơ lên tay, lớn tiếng nói: "Là ta!"

Dư thanh thư gật gật đầu, chỉ lòng nghi ngờ chính mình nhớ lầm, khép lại ngọc sách, nói: "Đi theo ta."

Phi Vũ phong sơn đạo ướt hoạt khúc chiết, rêu xanh điểm điểm.

Vì khảo nghiệm tân tấn đệ tử tâm tính, lúc này bọn họ là không được dùng thay đi bộ công cụ hoặc là sử dụng thuật pháp.

Hoài Bách cùng Bội Ngọc đi ở đội ngũ cuối cùng.

Hoài Bách tròng mắt xoay hạ, dưới chân vừa trượt, bỗng nhiên sau này ngã đi, "Ai u."

Nàng thân mình bị ổn định vững chắc đỡ lấy, Bội Ngọc mặt vô biểu tình nói: "Cẩn thận."

Hoài Bách phản nắm lấy Bội Ngọc tay, "Ngọc tỷ, thật là cảm ơn ngươi, ngươi lại cứu ta một lần."

Bội Ngọc mày nhíu lại, tưởng tránh ra tay nàng, tránh vài lần, vẫn là bị chặt chẽ nắm lấy.

"Này đường núi thật đáng sợ, ta có thể nắm ngươi sao?" Hoài Bách vỗ vỗ ngực, khoa trương mà nói: "Ta rất sợ hãi nha."

Nàng trên mặt vô hãn, trong mắt mang cười, sợ có điểm giả.

Bội Ngọc lạnh lùng nói: "Buông ra tay."

Hoài Bách ủy khuất ba ba mà xem qua đi, một đôi mắt hạnh giống tẩm ở xuân trong nước, ướt át mềm mại, "Ta sợ sao, ta chính là ngươi tiểu muội, ngươi phải bảo vệ ta."

Bội Ngọc: "......"

Người này có chút vô cớ gây rối, nhưng chính mình nói bất quá nàng.

"Oa." Phía trước người chợt truyền đến tiếng kinh hô.

Hoài Bách ánh mắt sáng lên, lôi kéo Bội Ngọc đi qua đi.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ