Lang Huyên Các lầu hai, phóng chính là các màu cực phẩm pháp khí.
Trác ngọc phong chủ thở dài, thi quyết mở ra thang lầu phong ấn, mang theo Hoài Bách Bội Ngọc hai người đi lên đi.
"Này một tầng, có hai thanh đao, danh bất hối, cô tuyệt."
Lầu hai so lầu một muốn trống vắng rất nhiều, trên tường rải rác treo vài món pháp khí.
Trác ngọc phong chủ tướng các nàng lập tức đưa tới bảo đao trước mặt.
Hai thanh đao lóe sâu kín quang mang, vừa thấy liền biết nhất định không phải phàm vật.
Trác ngọc phong chủ không lại giới thiệu, chỉ là khoanh tay nhìn này hai thanh đao, lặng im không nói.
Đao và kiếm bất đồng.
Kiếm là trăm binh đứng đầu, thân khai song nhận, một mặt đối địch, một mặt đối mình.
Chính như quân tử chi nhân, bình đẳng ti khiêm, tiến thối có độ.
Đao chỉ có một nhận, vĩnh viễn chỉ hướng về địch nhân. Một khi xuất đao, liền vô đường lui.
Cao ngạo quyết tuyệt, chín chết bất hối.
Có lẽ bởi vì như thế, kiếm tu đa số khiêm tốn, đao khách khó tránh khỏi cố chấp.
Này hai thanh đao chủ nhân cũng là như thế.
Hoài Bách chỉ là nhìn mắt, liền trực tiếp phủ quyết, "Không được, này hai thanh đao huyết khí quá nặng, không thích hợp ta đồ đệ."
Trác ngọc phong chủ xoa cô tuyệt thượng phức tạp cổ văn, nhẹ giọng nói: "Này đem là tạ Thương Lan ngày xưa bội đao, có lẽ, có thể cho ngươi đồ đệ thử xem."
Hoài Bách lắc đầu, "Không được, theo ý ta tới, này hai thanh đao cũng không cái gì bất đồng."
Nàng đốn hạ, nói: "Khiến cho chúng nó lưu tại nơi này đi, cô tuyệt cùng bất hối, vốn dĩ chính là một đôi."
Trác ngọc phong chủ còn chưa từ hoài miến cố nhân nỗi lòng trung tránh thoát ra tới, lại nghe Hoài Bách mặt dày vô sỉ mà nói: "Chúng ta đi lầu 3 nhìn xem đi!"
"Ngươi tưởng đều đừng nghĩ." Trác ngọc phong chủ khó thở, "Ta đều đem tốt nhất trữ hàng cho ngươi xem, ngươi còn không biết đủ, ta nói tiểu hài tử dùng dùng thượng phẩm phải, đừng chiều hư."
Hoài Bách thực không tán đồng, "Nữ hài tử sao, muốn phú dưỡng."
Trác ngọc phong chủ vươn hai tay, giống gà mái hộ nhãi con giống nhau ngăn ở thang lầu trước, "Lầu 3 không có đao."
"Không đao ngươi cản ta làm cái gì?" Hoài Bách tưởng từ bên phá vây, lại bị cản đến gắt gao, nàng thở dài, "Hảo sư tỷ, ta liền này một cái đồ đệ......"
Trác ngọc phong chủ cười ra tiếng, "Ngươi cho ta hạt vẫn là khi ta ngốc, ngươi một hai ba bốn cái đồ đệ còn ở dưới lầu chờ đâu, nếu là ta cho ngươi phá lần này giới, về sau người khác làm ta cho hắn đồ đệ thần binh lại làm sao bây giờ?"
Bội Ngọc lôi kéo Hoài Bách tay áo, nhẹ giọng nói: "Sư tôn, ta không cần lạp."
Hoài Bách xoay người sờ sờ nàng đầu, "Ngoan, đừng lo lắng." Theo sau nàng cười mắt nhìn qua đi, hỏi: "Ngươi có muốn biết hay không vân trung rơi xuống?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
RastgeleTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công