"Đại giới là cái gì?" Huỳnh Thu biểu tình thảm đạm, "Có quan hệ gì đâu? Liền tính muốn ta mệnh, lại có quan hệ gì đâu?"
Hoài Bách cười nhạo, "Ngươi mệnh giá trị mấy cái tiền?"
Nàng tiên có như vậy bén nhọn khắc nghiệt thời điểm, biết rõ người này đáng thương, nhưng trong miệng lời nói một câu so một câu đả thương người.
"Đó là ma, thế nhân càng là thống khổ, nàng liền càng là sung sướng," Hoài Bách ánh mắt lộ ra ghét bỏ cùng căm ghét, "Ngươi cư nhiên đi tin một con ma, thật là buồn cười. Đại giới," nàng chỉ vào trên giường kia đoàn thịt sơn, "Này còn không phải là đại giới sao?"
Huỳnh Thu đi theo vọng qua đi, môi nhẹ nhàng run rẩy.
Nàng tiểu thư, không thi phấn trang đã quốc sắc thiên hương tiểu cô nương, nên ở muôn tía nghìn hồng, thải điệp bay tán loạn trung, vô ưu vô lự cầm quạt tròn phác điệp, thân ảnh nhẹ nhàng, đón gió mà vũ, mà không nên như vật chết cả ngày ngồi ở này, trừ bỏ lặp lại trước khi chết thống khổ không biết mặt khác.
Không nên như vậy.
Nhưng nàng lại có thể thế nào đâu?
Nàng trước nay đều không có lựa chọn. Từ khi còn bé bị bọn buôn người lừa bán, bị đánh gãy tay chân, đến thật vất vả cùng tiểu thư tương ngộ, lại gặp chiến loạn, lại cho tới bây giờ. Nàng hình như là ở vực sâu trung rơi xuống, vốn tưởng rằng tổng có thể tới đế, rơi xuống cuối cùng mới phát hiện, nguyên lai nhân sinh thống khổ là không có đế.
Một lần càng so một lần bất kham.
"Trời xanh mỏng ta." Huỳnh Thu nức nở nói: "Thiên Đạo bất công, ta bất quá là tưởng bảo hộ một người mà thôi, tại sao lại như vậy? Ta đều đã như vậy nỗ lực, vì cái gì còn sẽ như vậy?"
Hoài Bách không nói một lời mà nhìn nàng.
Mặt mày lạnh băng, trên mặt lộ ra nhàn nhạt chán ghét cùng căm hận.
"Ngươi quá yếu, cho nên liền tính bị đùa bỡn, bị giẫm đạp, cũng không hề có năng lực phản kháng. Sinh mà làm con kiến, liền phải có con kiến giác ngộ."
Tiểu bạch lông xù xù cái đuôi giơ lên, "Ngươi không cần nói như vậy! Nàng đã đủ đáng thương!"
Hoài Bách thủ đoạn hơi đổi, trúc tiết tấc tấc nổ tung, tiểu bạch sợ tới mức run lên, không dám nói nữa.
Hoài Bách cười rộ lên, trong mắt không chút nào ý cười, "Ngươi liền chính mình đều bảo hộ không được, còn vọng tưởng đi bảo hộ người khác, thật là buồn cười."
Tiểu bạch nỗ lực cuộn thành một cái cầu, nữ nhân này đột nhiên trở nên thật đáng sợ.
Tựa như bị người chọc đến chỗ đau giống nhau.
Thịt sơn run nhè nhẹ lên, đôi mắt chớp chớp, vẩn đục biến mất, hắc bạch phân minh con ngươi thanh triệt như tuyền.
"Huỳnh Thu." Nàng nhẹ giọng kêu.
Mấy người cùng nhìn lại qua đi, Huỳnh Thu không thể tưởng tượng mà cương tại chỗ, cách đã lâu, mới dám đi phía trước dịch một bước, nhỏ giọng hỏi: "Tiểu thư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công