Chương 22: Đại yêu ( 1 )

30 1 0
                                    

Nàng kêu thật sự có khí thế, nhưng bảo thuyền lại không thế nào phối hợp, vẫn là lấy quy tốc chậm rì rì mà ở mưa gió trung phi.

Hoài Bách một phách boong thuyền, chấn đến toàn bộ thuyền đều run lên tam hạ, "Cho ta xông lên đi!"

Bảo thuyền: "Cạc cạc cạc."

Cơn lốc sậu khởi, thổi tan che trời mây đen, mưa gió đột nhiên tiêu tán.

Bội Ngọc nghe được chấn cánh tiếng động, không cấm ngẩng đầu nhìn lại.

Một con cực đại vô cùng bạch khổng tước chiếm cứ nửa không trung, xuất hiện ở nàng trong tầm nhìn.

Cánh nếu rũ thiên chi vân, vũ đoạt nhật nguyệt chi huy, bạch khổng tước mỗi phiến lông chim đều ở ánh trăng chiếu rọi xuống lóe ngân bạch quang mang, hoa mỹ không tì vết thật dài lông đuôi sau này giãn ra, vọng không thấy cuối.

Nó mỗi một phiến cánh, đều có trận gió giơ lên, tựa lay động ngân hà, che đậy nhật nguyệt.

Tinh diêu ảnh động gian, bạch vũ sôi nổi giơ lên, lóe ngân quang lông chim từ trên cao rơi xuống, như mộng như ảo.

Hoài Bách kẹp lên một mảnh bạch vũ, lại kêu một tiếng: "Xông lên đi!"

Bạch khổng tước lôi kéo bảo thuyền phi đến càng mau, "Ca!"

Bội Ngọc có chút lăng, đây là khổng tước đi?

"Đương nhiên là nha," Hoài Bách tựa hồ minh bạch nàng suy nghĩ cái gì, cười nói: "Chỉ là ném vịt trong giới lớn lên, nó đối chính mình nhận tri có điểm lệch lạc."

Nàng ngón tay khúc khởi, đem kia phiến trắng tinh lông chim bắn bay, sâu kín thở dài, "Hảo hảo một con khổng tước, tuổi còn trẻ liền rụng tóc."

Bạch khổng tước rất bất mãn mà lại kêu vài tiếng: "Cạc cạc cạc!"

Bội Ngọc đối bảo thuyền kết cấu có chút tò mò, "Sư tôn, này chỉ khổng tước vì sao sẽ đột nhiên xuất hiện đâu? Hay là lúc trước cũng là nó ở lôi kéo thuyền phi, chỉ là sử dụng phù triện ẩn nấp thân hình sao?"

Hoài Bách lắc đầu, "Này thuyền là Giản Nhất phỏng Mặc Môn cơ quan Côn Bằng chế thành, sẽ phi là bởi vì linh thạch điều khiển. Bất quá chỉ dùng linh thạch tốc độ quá chậm, cho nên hắn ở đáy thuyền vẽ một cái Truyền Tống Trận, có thể nối thẳng cô sơn sau núi." Nàng ho khan vài tiếng, "Nếu có yêu cầu, liền có thể trực tiếp gọi linh thú ra tới kéo thuyền."

Bội Ngọc minh bạch một chút, lại kỳ quái nói: "Sư huynh đối cơ quan tạo nghệ tựa hồ cực cao?"

Hoài Bách nở nụ cười, mắt hạnh cong cong, "Là nha, Giản Nhất ở cơ quan thuật thượng có thể nói thiên tài, không thua Mặc Môn bất luận cái gì một người." Nàng cười tủm tỉm mà nhìn Bội Ngọc, "Đồ đệ, ta cùng ngươi nói hạ ngươi sư huynh sư tỷ đi."

Bội Ngọc hơi bực mình mà gục đầu xuống, thấp giọng nói: "Ân."

Hoài Bách không biết nàng nỗi lòng, "Đại sư huynh đã gặp qua. Ngươi Nhị sư tỷ đại bộ phận thời gian đang nhìn nguyệt thành, là cái......" Nàng híp lại mắt, khẽ cười nói: "Lấy cung. Khách điếm kia cô nương, Tễ Nguyệt, chính là nàng thân tộc. Đúng rồi, nàng kêu Minh Anh."

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ