60- 70

39 1 0
                                    

Chương 60: Trước kia ( 2 )

Các nàng trước nhìn đến chính là một cái luyện đao tiểu hài tử.

Lúc này Thẩm Tri Thủy cũng chỉ có bảy tám tuổi, ở giàn giụa mưa to trung nhất chiêu nhất thức mà luyện đao, bạch y vạt áo bắn thượng điểm điểm đất đỏ, chật vật bất kham.

Thẩm phu nhân đứng ở dưới hiên, mặt vô biểu tình mà nhìn hắn.

Chiêu thức hơi có hào kém, một đạo không lưu tình chút nào linh tiên liền sẽ quét tới, Thẩm Tri Thủy thân mình run nhè nhẹ, cuối cùng chống đỡ không được té xỉu ở nước mưa, trong tay như cũ gắt gao mà nắm mộc đao.

Thẩm phu nhân ánh mắt thoáng buông lỏng, bế lên hắn trở lại trong phòng, xoay người làm hạ nhân ngao chén canh gừng, thân thủ đút cho mơ mơ màng màng tiểu hài tử.

Thẩm Tri Thủy mệt đến mí mắt đều nâng không dậy nổi, làm nũng nói: "Mẫu thân."

Thẩm phu nhân sờ sờ hắn cái trán, thở phào nhẹ nhõm, ôn nhu nói: "Ân."

"Ngày mai, ta không nghĩ luyện đao......"

Thẩm phu nhân trên mặt ôn nhu cởi ra, lạnh mặt đi ra cửa phòng.

Hôm sau sáng sớm, thiên chưa đại lượng, Thẩm phu nhân liền đem Thẩm Tri Thủy gọi đến trong đình, làm hắn lấy ra mộc đao.

Như thế ngày qua ngày.

Bội Ngọc lúc đầu không hiểu Thẩm phu nhân vì sao như thế khắc nghiệt, nhưng nhìn sẽ, dần dần hiểu được. Thẩm gia chỉ Thẩm Tri Thủy một dòng chính, mà Thẩm phụ sớm mất đi, chi thứ đối Thẩm gia gia sản như hổ rình mồi, Thẩm mẫu sơ gả tới khi, cũng là nhu nhược mỹ lệ nữ tử, chỉ là làm mẹ thì sẽ trở nên mạnh mẽ, nhiều năm như vậy chống đỡ xuống dưới, không thể không biến thành hiện tại này phó lãnh lệ bộ dáng.

Hoài Bách khe khẽ thở dài, "Đáng thương."

Bội Ngọc lén lút dắt lấy tay nàng.

Thẩm Tri Thủy là ở một chỗ tiểu viện luyện đao, chưa bao giờ thấy bên ngoài sự vật, mỗi ngày trừ bỏ luyện đao, tu luyện lại vô mặt khác. Thẩm phu nhân vội vàng xử lý Thẩm gia công việc, thường xuyên vội vàng rời đi, lúc này hắn sẽ lười biếng một lát, ngẩng đầu nhìn sang tứ phương không trung, hoặc là đi đến tường vây biên, nhìn ló đầu ra hạnh hoa mỉm cười.

Hắn tựa hồ cực ái kia chi duỗi lại đây rào rạt xuân hoa, tung hoành đao phong đem toàn bộ tiểu viện làm cho lung tung rối loạn, chỉ có kia chi xài hết hảo không tổn hao gì, yên lặng mà mở ra lại điêu tàn.

Ngày nọ trong mưa luyện kiếm khi, trên mặt đất đột nhiên xuất hiện một tảng lớn máu tươi.

Thẩm Tri Thủy ngơ ngác sờ sờ toàn thân, không có sờ đến vết thương, cuối cùng mới phát hiện, huyết từ hắn hai chân chi gian trào ra.

Hoài Bách cùng Bội Ngọc liếc nhau, trong lòng đều có vài phần kinh ngạc. Như vậy tình cảnh, rõ ràng là tới nguyệt sự, Thẩm Tri Thủy cư nhiên là cái nữ tử!

Nhưng nàng từ nhỏ bị nhốt ở này một phương tiểu viện, đại để liền nàng chính mình cũng không rõ cái gì nam nữ chi biệt.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ