Huyết vũ phiêu linh, tanh phong từng trận.
Bội Ngọc vươn tay, đen nhánh máu từ nàng đầu ngón tay nhỏ giọt, bắn tung tóe tại ướt át bùn đất phía trên, tạp ra một cái nho nhỏ hố.
Nàng trước mặt nữ hài đã là cả người là huyết, thần chí không rõ mà đang khóc.
Bội Ngọc lẳng lặng đứng ở huyết vũ trung, nhớ tới tái kiến Tuế Hàn ngày đó.
Khi đó, các nàng đã có trăm năm không thấy.
Phùng ma nơi.
Sắc trời tối, một vòng huyết nguyệt treo cao trung tiêu.
Suy thảo mấy ngày liền, hồng vũ rả rích.
Thánh Nhân Trang vài tên đệ tử đang cùng một đầu mị ma triền đấu.
Này quái vật tu vi đã đến Nguyên Anh, không chỉ có pháp lực cao siêu, càng tinh thông mị hoặc phương pháp, rất nhiều đệ tử đánh đánh bỗng nhiên bị mê hoặc, lâm trận quay giáo, trở thành mị ma con rối.
Huyết nhục bay tứ tung, tình trạng thảm không nỡ nhìn.
Mắt thấy Thánh Nhân Trang muốn bị thua, huyết vũ bên trong, chậm rãi đi tới một người bạch y nữ tử.
"Tiên hữu! Làm phiền cùng chúng ta cùng tiêu diệt sát này mị......" Xin giúp đỡ người trong mắt quang mang rút đi, lộ ra một bộ hoàn toàn thất vọng chi sắc, lập tức sửa lời nói: "Tiên hữu đi mau bãi! Này mị ma thực sự lợi hại, chúng ta đã ốc còn không mang nổi mình ốc."
Huyết vũ đi tới không phải cái gì Nguyên Anh đại năng, tị thế tiền bối, chỉ là cái bên hông huyền đao thiếu nữ.
Người, bất quá Kim Đan; đao, bất quá hạ phẩm.
Thiếu nữ mặt vô biểu tình mà đi tới. Dường như bạch ngọc tỉ mỉ tạo hình mà thành tay nhẹ nhàng đặt ở chuôi đao phía trên.
"Tiên hữu! Cẩn thận!"
Mị ma vươn hoa chi ngàn vạn, như bạch tuộc triều thiếu nữ đâm tới. Thật lớn bóng ma che trời, đem nàng thân thể bao phủ.
Tuế Hàn kinh hô ra tiếng: "Là nàng!"
Chương Nho lau đem trên mặt máu loãng, hỏi: "Sư muội, ngươi nhận được nàng?"
Tuế Hàn đang muốn mở miệng, chung quanh khẩn nhìn chằm chằm thế cục đệ tử bỗng nhiên mở to khẩu.
Ánh đao hàn ngưng, như phiến phiến bông tuyết, lưu loát.
Cự mộc thô tráng cành bị trảm số tròn đoạn, từ bầu trời nện xuống, hoa diệp rào rạt rơi xuống, bụi đất sôi nổi giơ lên.
Bạch y thiếu nữ dung sắc chưa sửa, phía sau là cuồn cuộn bụi mù, mạc mạc hoa rơi, mênh mông huyết vũ.
Một người một đao.
Người, bất quá Kim Đan; đao, bất quá hạ phẩm.
Chương lễ khom người chắp tay thi lễ, "Đa tạ tiên hữu tương trợ, xin hỏi tiên hữu tên họ?"
Thiếu nữ trong mắt cái gì cảm xúc đều không có, tựa như một ngụm không gợn sóng giếng cổ, một gốc cây khô héo chết thụ. Nàng thân mình thậm chí không vì chi dừng lại một lát, như cũ đi bước một, đi bước một từ Thánh Nhân Trang đệ tử bên cạnh đi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
Ngẫu nhiênTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công