191- 195

38 1 0
                                    

Chương 191: Hoàng hạc vừa đi

Liễu nhìn quanh nhắm mắt, sắc mặt tái nhợt: "Sư tỷ......"

Hà tất, tội gì, những lời này đến bên miệng, lại nhất nhất nuốt đi vào.

Tễ Nguyệt có chút đáng tiếc: "Rượu đã đông cứng, đây là ngươi thích nhất rượu trái cây." Nàng chuyện vừa chuyển, "Từ từ, chúng ta đi xem hải, hảo sao?"

Liễu nhìn quanh nhớ tới lần đầu gặp mặt thời điểm.

Nàng theo ông ngoại, đi qua thật dài hành lang, đi vào thánh nhân trước mặt.

Thánh nhân ẩn với thật mạnh màn lụa sau, thấy không rõ dung nhan, đàn hương lượn lờ châm, mọi nơi vô cùng an tĩnh.

"Thẩm Tri Thủy nữ nhi?" Thánh nhân thanh âm uy nghiêm cao mạc.

Nàng tránh ở ông ngoại phía sau, sợ hãi mà ngẩng đầu vọng qua đi, trên mặt mang theo chưa khô nước mắt.

Màn lụa nhẹ nhàng vén lên, một cái thiếu nữ áo đỏ bước nhanh đi ra, cười nói: "Từ từ phải không?" Nàng vươn tay, "Tới, ta dẫn ngươi đi xem hải."

......

Biển rộng vẫn như cũ như cũ.

Tiêu sát bông tuyết như nhung, dừng ở trong nước biển, dần dần tan rã, cùng thâm lam mặt biển hóa thành nhất thể.

Tễ Nguyệt cùng liễu nhìn quanh ngồi ở đá ngầm thượng, quần áo bị gió biển thổi đến cố lấy.

"Ngươi khi còn nhỏ luôn thích tới nơi này xem hải, có một lần hơn phân nửa đêm không thấy ngươi, tìm thật lâu, mới ở chỗ này tìm được ngươi."

Liễu nhìn quanh cười cười, "Ta ở Hợp Dương lớn lên, chưa từng gặp qua hải, cho nên cảm thấy hiếm lạ." Nàng dừng một chút, mới nói: "Bất quá đêm đó, là ta nhớ nhà."

Tễ Nguyệt gật đầu, "Ta biết, ngày hôm sau ta mang ngươi đi ăn Hợp Dương xào hạt dẻ, ngươi vui vẻ thật lâu."

Liễu nhìn quanh hơi hơi cúi đầu, đôi tay hợp nhau, thi pháp biến ra một phủng nóng hầm hập xào hạt dẻ, "Sư tỷ nếm thử? Thực ngọt."

Tễ Nguyệt lột ra ánh vàng rực rỡ nhân, giống khi còn nhỏ giống nhau, đút cho nàng, "Ngươi luôn là như vậy, có việc thích nghẹn ở trong lòng, không cùng người khác nói. Ta chỉ có thể ngẫu nhiên đoán được một vài."

Tựa như hiện tại, nàng biến ra một phủng xào hạt dẻ, không phải vì làm Tễ Nguyệt nếm, mà là vì làm Tễ Nguyệt lột hảo đút cho chính mình ăn.

Hạt dẻ lại hương lại ngọt, chỉ cần nghe, khiến cho người nhịn không được mỉm cười.

Liễu nhìn quanh thật cẩn thận mà nhấm nuốt, sợ hãi này tư vị quá sớm mất đi, biểu tình trân trọng vạn phần.

Tễ Nguyệt vùi đầu lột hạt dẻ, một hàng nước mắt rơi hạ, rớt ở lột tốt quả nhân thượng.

Nàng tưởng đem này viên tẩm nước mắt hạt dẻ nhân ném xuống, thủ đoạn lại bị một phen nắm lấy, liễu nhìn quanh cúi đầu, nhẹ nhàng cắn kia viên quả nhân.

Cách thật lâu, liễu nhìn quanh mới ngẩng đầu, thấp giọng nói: "Khổ."

Tễ Nguyệt không cấm nước mắt rơi như mưa, run giọng nói: "Sư muội, chúng ta đi một cái không có người nhận thức chúng ta địa phương, không bao giờ quản này đó, hảo sao? Sư tỷ lấy cả đời tới thường ngươi."

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ