Nữ nhân nghiêng đi thân, mở cửa ra một cái tiểu phùng.
Bội Ngọc nhăn lại mi, dày đặc mùi máu tươi mặt tiền cửa hiệu mà đến, làm nàng cảm thấy có điểm ghê tởm.
Này mùi máu tươi cùng huyết vụ trung hương vị có vài phần tương tự, tràn ngập ác ý, oán độc, căm hận......
Dù sao không phải cái gì lệnh người vui sướng khí vị.
"Hơn phân nửa đêm, các ngươi tới này làm cái gì?" Nữ nhân để ở ván cửa thượng, hỏi. Tư thế này đảo như là sợ các nàng chạy ra đi giống nhau.
Hoài Bách cười mị mắt, vẻ mặt vô hại mà nói: "A, chúng ta lạc đường, bất tri bất giác liền đi đến nơi này lạp."
Nữ nhân hẹp dài hồ ly mắt lộ ra hoài nghi, cẩn thận đánh giá nàng hai sau, thấp giọng nói: "Đêm nay ngủ ở ta này, ngày mai nhanh chóng rời đi."
Hoài Bách chắp tay bái tạ, "Cảm ơn cô nương lạp."
Nữ nhân mặt vô biểu tình, "Không cần kêu cô nương, kêu ta tam thẩm là được."
Hoài Bách ngẩn ra hạ.
Nàng cái này bốn 500 tuổi người, kêu nhân gia tiểu cô nương làm thẩm, thật sự là......
Không hề áp lực đâu.
"Tam thẩm sinh đến cũng thật tuổi trẻ," Hoài Bách biết nghe lời phải mà nịnh hót nói: "Ta còn tưởng rằng là cái nào chưa xuất các tiểu tỷ tỷ đâu."
Tam thẩm đưa lưng về phía các nàng, cầm lấy trên bàn đèn dầu, "Theo ta đi đi."
"Các ngươi trụ phòng cho khách."
Tam thẩm mang các nàng đi vào một cái tiểu viện tử. Giữa sân căn phòng lớn còn đèn sáng, xem ra là chủ nhân phòng ngủ. Phòng cho khách ở tiểu viện bên trái, nho nhỏ một gian phòng, còn tính sạch sẽ.
Hoài Bách bỗng nhiên hướng hữu nhìn nhìn, hỏi: "Chỗ đó cũng là phòng cho khách sao?"
"Không phải, phòng chất củi."
Hoài Bách cười nói: "Phòng chất củi nha."
Bội Ngọc cũng đi theo vọng qua đi.
Bạch khổng tước xua tan mây đen, giờ phút này trăng sáng sao thưa, hết thảy đều xem đến rõ ràng.
Kia phòng chất củi trên cửa treo cái khóa, cửa sổ bị tấm ván gỗ phong kín, dưới hiên mạng nhện như dệt.
Tại đây loại thâm sơn cùng cốc, phòng cho khách vốn là thiếu dùng, đại đa số nhân gia đều lấy phòng chất củi tạm thời thay thế.
Mà tam thẩm gia phòng cho khách lại sạch sẽ, đủ để thấy được nàng làm người chú ý lại cẩn thận. Đã là chú ý nhân gia, nhất thường dùng phòng chất củi như thế nào như vậy dơ loạn?
Tam thẩm không có nghĩ nhiều, đem đèn đặt ở phòng cho khách tủ quần áo thượng, nói: "Ta đi cho các ngươi lấy giường chăn tử."
Hoài Bách lại cười hì hì nói: "Đa tạ, đa tạ."
Nàng thấy tam thẩm hướng phòng ngủ đi đến, theo ở phía sau, "Ta tới giúp ngươi đi lấy đi, như thế nào không biết xấu hổ lão phiền toái chủ nhân gia đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sau
De TodoTác giả: Du Côn Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Trọng sinh , Xuyên thư , Cường cường , Hỗ công