Chương 11: Kẻ thù ( 3 )

27 2 0
                                    

Này xếp hàng ngũ có mười mấy cường tráng nam nhân, trong tay đều cầm cái cuốc dao phay linh tinh vật phẩm phòng thân.

Bội Ngọc vẫn chưa vội vã tiến lên.

Nàng xoay người chui vào đặc sệt huyết vụ bên trong, chạy đến Hoa Nương trước mặt.

Hoa Nương thân thể ở không được run rẩy, trong tay móng tay như lưỡi dao sắc bén sắc bén, thối rữa làn da thế nhưng ở chậm rãi khôi phục.

"Biến thành du thi sao?" Bội Ngọc âm thầm đoán.

Thi khôi cũng có cấp bậc chi phân. Hạ đẳng nhất vì tẩu thi, rồi sau đó theo thứ tự là bò thi, hành thi, du thi, phục thi, hoạt thi, lại hướng lên trên đó là có pháp lực bạt. Bạt trung vương giả, xưng là thi vương.

Hoa Nương chỉ tại đây huyết vụ trung đãi một ngày, đã từ tẩu thi tiến hóa đến tương đương với luyện khí bốn tầng du thi, này trong đó cố nhiên có Tuế Lộng nguyên nhân, nhưng mặc kệ nói như thế nào, tốc độ vẫn là quá nhanh.

Bội Ngọc ngồi xổm xuống thân mình, đem tay đặt ở Hoa Nương đỉnh đầu, trong trẻo trong mắt hiện lên một tia hồng mang.

Huyết vụ hóa thành nhè nhẹ từng đợt từng đợt tơ hồng, từ Hoa Nương miệng mũi thất khiếu dũng mãnh vào.

Nàng hơi hơi thu hồi hàm dưới, nhẹ niệm: "Lấy ngô chi họ, quan nhữ chi danh, khởi!"

Hoa Nương thẳng tắp đứng lên, sau lưng số trương phù chú theo tiếng mà rơi.

Bội Ngọc khoanh tay, nói: "Đi theo ta."

Hoa Nương chậm rãi đi theo tiểu hài tử phía sau. Nàng hành tẩu tư thế hơi cứng đờ, tay chân chưa từng uốn lượn, tựa như một tôn rối gỗ bị tuyến thao túng hành động.

Nhưng so trước kia tốt hơn không ít.

Tuế Hàn đột nhiên dừng lại bước chân, cúi đầu.

"Hàn nhi, làm sao vậy?" Thôn trưởng hỏi.

Tuế Hàn giơ lên tay, "Ngươi xem." Nàng mu bàn tay thượng, nhỏ một giọt phiếm hắc máu đen.

Thôn trưởng nhíu mày, "Ngươi bị thương?"

Tuế Hàn lắc đầu, nhìn quay cuồng sương mù, sắc mặt càng ngày càng bạch.

Tích tích tích.

Bọn họ bên tai vang lên như vậy thanh âm. Thôn trưởng ngơ ngác mà hướng trên đầu nhìn lại.

Hồng đến biến thành màu đen huyết vụ tựa như áp lực mây đen, đặc sệt tanh hôi máu đen từ sương mù trung nhỏ giọt, bắn hắn một đầu vẻ mặt.

"Này, này rốt cuộc là cái quỷ gì đồ vật!"

Mỗi người trên mặt đều là máu tươi giàn giụa. Bọn họ hoảng loạn mà lau sạch này lạnh lẽo bất tường chất lỏng, hoảng sợ tiếng kêu áp lực ở trong cổ họng, bất an cảm xúc nhanh chóng lan tràn mở ra.

"Không cần sợ." Thôn trưởng nỗ lực duy trì trấn định, "Dựa theo nguyên lai an bài, chậm rãi đi ra ngoài."

Huyết vũ càng lúc càng lớn, cây đuốc đều bị tưới diệt, thổ địa cũng bị nhuộm thành đỏ thẫm.

[ BHTT- QT ] Mãn cấp đại lão trọng sinh về sauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ