1. Sinh nhật

2.5K 92 2
                                    

Sau khi hoàn thành xong công việc Joshua đang định về ktx nhưng bất ngờ nhận ra mình bỏ quên bộ kit làm vòng tay nên lại lật đật quay lại để mang về.

Joshua mở cửa ra thì bắt gặp Jeonghan đang ngồi live cho sinh nhật của cậu ấy. Cậu nhẹ nhàng bước vào tránh gây làm ồn, tìm đồ của mình.

- Joshuji, là Joshuji đó mọi người - Jeonghan vui vẻ nói với fan.

- Joshuji, cậu lại đây chào các bạn một tiếng đi. - Jeonghan ngoắc ngoắc tay.

Joshua cũng thuận tình đi đến chào hỏi các bạn fan.

- Cậu đến đây làm chi á. - Jeonghan quay qua hỏi.

- Tui để quên ít đồ nên quay lại lấy. - Nói rồi, Joshua cũng thoát khỏi màn hình để tìm đồ của mình.

- Joshuji, cậu đang định đi về hả? - Jeonghan lên tiếng hỏi tiếp.

- Ừa - Joshua trả lời ngắn gọn.

- Chờ tui về chung đi.

- Hử, cũng được.

Nên sau khi tìm thấy bộ kit và cái vòng tay sắp hoàn thành, Joshua đã ở lại làm cho xong và cũng nhắn tin cho anh quản lý không cần chờ cậu nữa, cậu sẽ về chung với Jeonghan.

Khoảng 30' sau, Joshua cũng đã hoàn thành. Cậu reo lên mừng rỡ:

- Xong rồi.

Jeonghan nghe thấy vậy, cười cười hỏi:

- Quà của tui hả?

- Làm gì có, nó là của tui. - Joshua cười mỉm chi đáp lại và nhận được cái "Xì" đầy vẻ ko vui của cậu bạn.

- Đây mới là của cậu nè. - Joshua không thèm để ý nói tiếp, cậu đưa ra cái vòng tay màu đỏ được đan tết, ở giữa còn có charm hình con mèo tai hồng dễ thương.

Joshua đi lại đưa trước màn hình cho các bạn Carat xem, làm bộ như nhân viên Sale mời hàng các bạn. Sau khi diễn đủ cậu quay qua đeo vào tay cho Jeonghan.

- Đây là vòng tay may mắn đó, tui tự làm đó nha. - Joshua tự hào hất mũi.

- Cậu tết hết đống này á hả? - Jeonghan chăm chú nhìn cái vòng tay.

- Ừa, sau 7749 lần thất bại thì tui cũng làm được. - Bật mode tự hào.

Jeonghan cẩn thận xem kĩ, sau lại không nhịn được cười khoe với các bạn fan.

- Quà Joshuji tặng tui nè, mọi người không có đúng chứ, hahaha - Cái giọng nghe đáng ghét ghê.

Sau khi khoe khoang xong, Jeonghan liền liếc qua tay trái Joshua. Ở đó cũng có một cái vòng màu đỏ giống Jeonghan, chỉ khác là con mèo trên đó có đôi tai màu xanh da trời.

- Ý, một cặp nè. - Nói rồi, liền đưa tay của mình với của Joshua lên kheo cái vòng đôi.

- Đồ đôi nè, các bạn không có đúng chứ? - Đợt này là Joshua nói.

- Đúng chứ? - Jeonghan ở bên còn nhấn nhá thêm.

- Tui nghĩ là tui cũng cần phải có may mắn nên tui đã tự làm cho mình một cái á. - Joshua giải thích.

Jeonghan gật đầu, thỏa mãn. Sau đó, Joshua có nhìn thấy cái bánh kem hình thỏ trắng của Jeonghan nên liền chỉ tay tới đó, kêu rằng mình muốn ăn. Jeonghan lại giở trò chọc ghẹo, kêu rằng cậu phải làm aeygo thì mới cho ăn. Joshua phụng phịu lên tiếng hỏi tại sao phải làm vậy, thì Jeonghan chỉ đáp:

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ