Chuyển lời chào lên đây và cũng nói cho mọi người đỡ hoang mang một chút. Cái tiêu đề nó thế nhưng nội dung nó không như vậy đâu. Mà nội dung nó cũng thuộc kiểu mô-típ cũ rồi, không mới lắm. Truyện này được viết ra vào khoảng thời gian đầu Joshua bắt đầu đi tập gym nè nên chắc cũng hơi lâu rồi ấy. Mà mấy tuần trước là do tui lười nên toàn cuối tuần mới update còn tuần này là bận thiệt nè. Dù sao cũng xin cảm ơn mọi người đã đọc nó nhé. ʕ •́؈•̀)
┈┈┈┈․° ☣ °․┈┈┈┈
Seungkwan thấy dạo này người anh họ Yoon nhà mình hay băn khoăn, suy nghĩ. Nên cậu quyết định làm việc tốt đó là cùng ông anh Yoon tâm sự. Đúng lúc thấy Dokyeom đang ngồi ăn chuối ngoài phòng khách, cậu lại quyết định lôi kéo thêm cho vui."Jeonghan hyung, anh có chuyện gì phiền muộn hả? Dạo này thấy anh cứ bồn chồn hoài." Seungkwan dịu dàng ngỏ lời.
Jeonghan nhìn cậu em buồn rười rượi, bắt đầu lên tiếng.
"Mấy đứa biết là mấy tháng nay Joshua rất tích cực tập gym đúng không?"
"Đúng rồi, dạo này ảnh chăm dữ lắm, cơ lên cuồn cuộn luôn." Dokyeom chuyển sang gặm táo phấn khích nói.
Seungkwan thắc mắc: "Vậy là tốt mà, có vấn đề gì đâu?"
"Thì đó, Shua dạo này lên cơ dữ quá nên anh hơi sợ..."
Jeonghan có hơi ngại khi nói ra vấn đề của mình, còn hai đứa ngốc kia mãi thì chẳng hiểu ý anh chúng nó, mặt cứ ngơ ra.
"Anh sợ cái gì?" Dokyeom suy nghĩ hồi lâu vẫn không hiểu nên lại lên tiếng hỏi.
Đang chán ngắt vì sự ngốc nghếch của cậu em thì may sao Seungkwan đã hiểu được ý anh sau chục phút im lặng.
"Có phải anh sợ Shua hyung phản công không?"
Mừng rỡ, Jeonghan đáp lại hai bé ngốc của mình bằng một tiếng "ừa~" kéo dài.
Không thèm để ý đến thái độ của ông anh nhà mình, Seungkwan vào thẳng vấn đề.
"Anh nghĩ Shua hyung sẽ phản công sao?"
Chưa kịp để đương sự trả lời, Dokyeom đứng bên cạnh liền nhanh chóng trả lời thay.
"Cũng có thể lắm chứ, dạo này Shua hyung khỏe lắm đó nha."
Buồn rầu, Jeonghan thở dài tường thuật lại cuộc đối thoại của mình với Joshua vài hôm trước.
"Mấy hôm trước hai bọn anh đang nằm với nhau thì cậu ấy nói muốn được nằm trên, rồi gì mà dạo này tớ đô hơn nên tớ phải làm công chứ, cậu ấy thậm chí còn dọa là bây giờ cậu ấy lật anh cái một."
Seungkwan, "Mà cho em hỏi sao lúc đầu Shua hyung lại nằm dưới vậy?"
Dokyeom, "Nhìn hai anh đúng là không phân biệt được ai trên ai dưới luôn ấy."
Jeonghan, "Tại lúc đó Shua vẫn còn ngây thơ, dễ dụ với lại khi mà anh nghĩ sẽ bị làm từ phía sau là phía trước nó xìu xuống luôn. Vậy nên Shua mới chịu nằm dưới đấy chứ."
Dokyeom đập tay cái bốp, hớn hở nói.
"Vậy bây giờ anh cứ nói không hứng được ở phía sau, không phải xong rồi sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...