Vào một ngày trời trong xanh, gió dịu nhẹ tưởng chừng là một ngày tuyệt vời thì KTX của Seventeen lại xảy ra một cơn náo loạn. Thành viên Jeonghan không hiểu tại sao mà bây giờ đã bị biến thành cậu nhóc 3 tuổi.
"Phải làm sao đây." Dino bối rối quay qua nhìn những người anh còn lại của mình.
Seungcheol nhanh chóng trấn an mọi người và đưa ra hướng giải quyết.
"Trước hết gọi mấy anh quản lý cái đã."
Sau khi các anh quản lý đến và báo cáo lại chuyện kì lạ này lên công ty, công ty đã đưa ra giải pháp trước mắt là sẽ ngừng mọi hoạt động của nhóm lại trong vài ngày để xem xét tình hình.
Quay lại với KTX tầng 8 của Seventeen. Unit BooSeokSoon đang ngồi bên cạnh Jeonghan ân cần hỏi thăm.
"Anh thấy sao rồi?"
Nhận được câu hỏi của Seungkwan, Jeonghan lắc đầu tỏ ý mình vẫn ổn nhưng nét mặt anh lại lộ rõ vẻ lo lắng.
"Anh không sao."
"Mà Jeonghan hyung nhỏ dễ thương ghê." Dokyeom thấy vậy, nhanh chóng mỉm cười khen anh.
Hoshi bên cạnh cũng gật gù đồng ý, rồi đưa tay bẹo má Jeonghan khiến hai người còn lại cũng lập tức góp vui, đi lại nhào nặn cái má trắng độn của anh đến mức làm nó đỏ ửng.
"Ah! Kiyowo~."
"AAA, bỏ tay ra, mấy đứa này." Má Jeonghan đau nha, vậy nên anh nhanh chóng đưa bàn tay múp míp của mình ra che lấy hai bên má không cho bộ ba kia đụng vào nữa.
"Giọng cũng dễ thương ghê."
"Không chơi nữa nha, mấy đứa mau tránh ra." Để bảo vệ cặp má bánh bao của mình mà Jeonghan đã phải dùng hết sức lực của buổi sáng vật lộn cùng với mấy đứa em. Chính vì vậy, Jeonghan mệt mỏi lăn đùng ra ngủ.
Nhìn thấy Jeonghan đã vui vẻ ngủ ngon, bộ ba trên mới mỉm cười nhẹ nhõm ngồi vây quanh ngắm anh. Mingyu đi lại xem tình hình thì nhìn thấy bộ dạng đó nên phải đi lại nhắc nhở.
"Ba ông để Jeonghan hyung ngủ yên đi. Nhìn chằm chằm như vậy có khi anh ấy gặp ác mộng mất. Đi ra ngoài thôi."Thế là thôi, cả ba lủi thủi theo Mingyu ra ngoài.
Buổi trưa hôm đấy Jun và Myungho trở về sau lịch trình cá nhân ở Trung Quốc. Jun tay xách hết bịch này đến bịch kia mở cửa bước vào.
"Anh về rồi sao?" Vernon là người chào đón anh đầu tiên.
Jun cười khì khì, giơ cao mấy bịch đồ ăn của mình lên khoe với Vernon.
"Ừa, anh mang về nhiều đồ ăn vặt lắm nè."
Myungho bước vào sau nhưng lại nhanh chóng để ý thấy điểm khác lạ trong phòng lúc này.
"Ủa nhóc nào đây?"
Nhìn theo hướng mắt Myungho, Jun nhận thấy có một đứa trẻ đang ngồi cạnh Vernon nhai bim bim, mắt thì đang dõi theo bọn họ.
"À đây là......"
Sau khi được Vernon tường thuật lại sự việc, Jun cùng Myungho đều kinh ngạc không nói lên lời. Phải mất một lúc sau họ mới tiêu hóa được hết đống thông tin đó. Khi đã thu nạp thành công lượng thông tin trên, cả hai bắt đầu như vũ bão lấy điện thoại, máy ảnh ra chụp lia lịa, chụp hết mọi góc độ của Jeonghan không chừa một khoảnh khắc nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...