33. My life is beautiful (P8)

263 50 0
                                    

Thả lỏng cơ thể bắt đầu hiệp hai, vẫn là lối chơi cũ bạn giao thì tôi sẽ đỡ, liên tục như vậy cho đến khi một bên sơ sót để bên kia ghi bàn. Lần này bên sơ sót lại là đội Jeonghan khi đã không xác định đúng điểm rơi của bóng.

"Nice! Giỏi lắm Dino." Hoshi hét lên khen ngợi.

Gật đầu cười mỉm đáp lại, Dino quay trở lại vị trí tiếp tục nghênh chiến. Niềm vui chẳng được bao lâu bỗng vụt tắt một nửa khi cậu nhóc chưa kịp hiểu chuyện gì thì Wonwoo đã huýt còi thông báo đội Jeonghan dành được một điểm. Và thủ phạm gây ra chuyện này lại chính là Hoshi người vừa mới khen Dino xong. Trong lúc quả bóng được chuyền qua thêm một lần nữa, Hoshi đã dùng đầu của mình đập bóng nhưng lại là đập xuống đất chứ không phải đập qua lưới.

"ĐỒ NGỐC!" Dino rống giận và Hoshi chỉ biết cúi đầu xin lỗi hứa rằng mình sẽ tập trung hơn.

Một pha giao bóng bắt đầu từ Jun qua bên đội bạn, đáng lẽ quả bóng đó sẽ rơi xuống bên ngoài sân và đội Jeonghan lại có thêm được một điểm, nhưng chẳng hiểu bằng một lòng nhiệt huyết rực lửa như thế nào, Myungho lại bay đến đó trèo lên những cái ghế và đập quả bóng xuống bằng đầu của mình. Vernon gần đó há hốc mồm, tiếp nhận rồi đá lại qua bên kia.

"Myungho cũng đang bắt đầu cảm thấy rạo rực muốn bùng cháy rồi đúng không nè?" Jeonghan đứng yên một chỗ nở một nụ cười yêu nghiệt như ác quỷ.

Myungho chẳng đáp lại lời anh, trở lại đập tay với Vernon vì quả bóng vừa rồi cậu đá qua cũng đã thành công giúp đội Jeonghan ghi thêm một điểm. Tuy sai cách nhưng kết quả vẫn giống nhau, chỉ là làm cách này sẽ ngầu hơn thôi. Myungho đang cảm thấy rất thỏa mãn.

"Không sao chúng ta ghi lại thêm một bàn là được." Dokyeom lên tiếng cổ vũ tình thần mọi người.

Lau đi những giọt mồ hôi đang đọng lại trên mặt, Joshua "ừm" một tiếng đáp lại lời Dokyeom, nhanh chóng tập trung hết sức. Seungkwan im lặng một cách bất thường giao một quả bóng qua bên lưới, dựa vào cảm giác của một người mới bắt đầu chơi như Joshua cũng cảm thấy quả bóng mà Seungkwan vừa mới giao nó có chút kỳ lạ. Tại sao quả bóng lại di chuyển một cách chậm rãi như vậy. Nó chậm đến nỗi Joshua còn cảm thấy mình và nó còn có thể đi bộ chung với nhau. Đội Jeonghan cũng nhìn thấy được pha bóng bất thường này nên cũng bắt đầu cảnh giác. Theo dự đoán của Seungcheol thì quả bóng sẽ không thể đi quá xa vì vậy cậu ấy đã di chuyển đến gần lưới hơn và cũng chuyền đạt lại ý đó đến đồng đội của mình.

"Mingyu nhanh lại đây, anh nghĩ nó sẽ không đi xa được đâu."

Mingyu cũng nghĩ giống Seungcheol khi nhìn vào tốc độ bất thường của quả bóng, cậu đi theo Seungcheol lên gần lưới, phòng thủ ngay đó. Và điều đó vô tình tạo ra một khoảng trống ngay phía sau hai người.

Pha bóng cao đi qua tầm với của Seungcheol và Mingyu tiến thẳng đến vị trí đằng sau hai người, Jeonghan bắt đầu gấp gáp nhận ra mọi chuyện, anh nhanh chóng la lên.

"Khoảng trống ở phía sau hai người kìa, Vernon Woozi đỡ mau." Gọi hai người hai bên cánh trái và cánh phải gần ngay đó chạy lại nhưng Jeonghan cũng chẳng thể ngờ tính toán của Seungkwan đã nhanh hơn một chút, quả bóng chậm rãi ấy vậy mà ngay lập tức biến mất khỏi tầm nhìn. Woozi, Vernon, Myungho cùng Jeonghan bối rối nhìn ngó xung quanh tìm kiếm quả bóng.

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ