Như đã hẹn, hôm sau Joshua ở lại lớp cùng Jeonghan. Trông Jeonghan rất lo lắng, nguyên một buổi học cậu thấy anh cứ bồn chồn chẳng yên và cậu cũng vậy nữa. Đến cuối giờ Jeonghan kêu với cậu là sẽ đi gọi người đó đến nhưng thực chất là lén đi vào nhà vệ sinh để chuẩn bị lại tinh thần. Joshua buồn bã nhìn theo bóng lưng của Jeonghan, buồn rười rượi cậu chẳng muốn gặp người yêu của Jeonghan chút nào. Vì vậy cậu liền bỏ đi về. Băng qua dãy hành lang rồi bước xuống cầu thang cậu lại không đành lòng làm Jeonghan buồn nên đã quay trở lại.
Đến trước cửa lớp học, Joshua nhìn thấy Jeonghan thực sự đang đứng cùng một cô gái nhưng điều kỳ lạ là cô gái này lại là Kim Hae Min, quản lý của CLB bóng chuyền chân. Joshua có chút khó hiểu.
"Tại sao Hae Min lại ở đây nhỉ? Người yêu của Jeonghan đâu? Không lẽ người yêu cậu ấy là Hae Min sao? Nhưng hôm qua Jeonghan nói là đã từ chối Hae Min rồi mà."
Trong nỗi hoang mang của mình những lời nói lúc đó của Mingyu lại vang lên trong đầu Joshua. "Ban đầu anh ấy có từ chối nhưng chẳng hiểu vì sao thời gian sau anh ấy lại đi hẹn hò với người ta."
Phủi tay gạt đi ý kiến này, Joshua nghĩ.
"Chuyện này là không thể. Jeonghan nói đã từ chối Hae Min là vì cậu ấy có người trong lòng rồi nên chắc chắn Hae Min chẳng phải người yêu của Jeonghan đâu."
Joshua từ từ bước lại rồi ló đầu vào nhìn, Jeonghan thấy cậu lập tức vui vẻ hẳn lên, chẳng chần chừ đi đến cạnh cậu rồi hỏi.
"Joshua, cậu đi đâu vậy? Nãy quay lại không thấy cậu làm tôi lo chết đi được, tưởng cậu bỏ về rồi chứ."
Joshua nhìn Jeonghan rồi bĩu môi hỏi.
"Vậy người yêu cậu đâu?"
Joshua còn chưa nghe được câu trả lời của Jeonghan thì Hae Min bên kia cũng nhanh chóng đi đến, lôi kéo tay Jeonghan để anh nhìn về phía mình rồi hỏi dồn dập.
"Jeonghan à, cậu có người yêu rồi hả? Sao cậu lại đi quen một người khác chứ? Vậy tình cảm của tôi thì sao? Đó là ai vậy? Nói cho tôi biết đi."
Tự nhiên ghét quá. Nhìn Hae Min làm cậu thật sự không vui nổi. Hai chân mày cậu nhíu chặt lại rồi tay phải cậu đưa lên chặt xuống một cái đem tay Jeonghan thoát ra khỏi Hae Min.
"Jeonghanie quen ai là chuyện của cậu ấy liên quan gì đến cậu mà cậu ở đây hỏi cậu ấy về cảm xúc của cậu chứ. Jeonghanie cũng đã từ chối lời tỏ tình của cậu rồi mà."
Nghe Joshua nói xong, Hae Min giận dữ lớn tiếng với cậu.
"Cậu thì biết cái gì? Có biết tôi đã thích cậu ấy nhiều như thế nào không? Vì cậu ấy mà tôi phải chịu đựng mấy đứa trong CLB của cậu. Bọn nó và cậu đều xấu xí và dở hơi như nhau. Chẳng hiểu sao Jeonghan lại muốn chơi cùng một cái CLB như vậy nữa."
Joshua cứng họng, không thể tin nổi cô gái trước mắt mình. Jeonghan bên cạnh cũng đã hết chịu nổi, nắm tay siết chặt lại, anh gằn giọng nói.
"Kim Hae Min, cậu im ngay. Bộ tôi cần cậu làm vậy hả? Đó là do cậu tự muốn theo vào, giờ lại đi chê bai anh em của tôi? Cậu thực sự muốn chết à? Cậu đừng tưởng cậu là con gái thì tôi không dám đánh cậu. Cậu mà còn nói thêm lần nữa là tôi hủy luôn khuôn mặt này của cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Truyện NgắnĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...