31. My life is beautiful (P6)

347 54 6
                                    

Lại là vào một buổi tối ngồi tâm sự với mẹ mình, Joshua đã đề cập đến Jeonghan.

"Mẹ ơi, con nói cái này mẹ nghe nè. Cái người mà dạo này con đang thích ấy ... thật ra ... người đó là ... con trai ạ."

Cứ tưởng mẹ mình sẽ shock lắm, sẽ lao vào mắng cậu giống như mấy cái phim drama cẩu huyết mà mẹ hay coi. Nhưng cậu đâu có ngờ, mẹ vậy mà rất thản nhiên quay qua hỏi ngược lại.

"Ừa, rồi sao nữa."

Joshua đớ người, lắp bắp nói tiếp.

"Thì cậu ấy là con trai đó ạ. Mẹ không có ý kiến gì sao?"

Mẹ cậu bắt đầu giải đáp thắc mắc cho cậu.

"Mẹ biết, không những thế ba con cũng biết luôn rồi. Mỗi ngày con về đến nhà thì chuyện con kể chỉ có hai thứ, đầu tiên là về cậu bạn tên Yoon Jeonghan này, thứ hai là chuyện ở CLB bóng chuyền chân. Nên là không muốn hiểu cũng hơi khó đó con trai à. Nhưng không sao, ba mẹ thì không có nghĩ quá nhiều về vấn đề này đâu. Con thích ai thì đó là quyền của con, ba mẹ sẽ không ngăn cản. À trừ những người không được đàng hoàng ra nhé."

Ngồi im lặng một chút, cậu vừa vui mà cũng vừa hơi bàng hoàng. Vui vì ba mẹ cậu sẵn sàng chấp nhận chuyện này còn bàng hoàng thì đương nhiên là việc ba mẹ cậu đã biết hết tất cả.

"Vậy hôm nay con nói ra chắc không phải chỉ có mỗi chuyện người con thích là con trai chứ?" Mẹ cậu hỏi.

Thầm suy nghĩ trong lòng rằng mẹ thật hiểu ý cậu, Joshua đáp lời.

"Con muốn tỏ tình với cậu ấy thôi ạ. Vì không quá chắc cậu ấy có chấp nhận hay không nên con nói với mẹ trước để lỡ như con có thất tình rồi ngồi khóc huhu thì mẹ cũng biết mà đỡ lo hơn chút."

"Rồi thấy con khóc vì thật tình thì chắc chắn sẽ đỡ lo hơn hả?" Nói rồi, mẹ cốc một cái vào trán cậu.

Joshua chỉ biết cười phớ lớ trước câu hỏi của mẹ. Sau đó mẹ đã cổ vũ cho cậu rất nhiều, còn tính toán kêu cậu mai lên sớm tỏ tình luôn. Nhưng cậu thì không quá gấp gáp đâu, cậu quyết định thăm dò tình ý của Jeonghan trước đã. Còn phải phục thù bằng một trận bóng chuyền chân thì cậu mới nguôi ngoai, có thêm tự tin để tỏ tình được.

Cứ như vậy, cậu định sẽ tấn công Jeonghan bằng những cách đơn giản nhất cũng như sến súa nhất. Đó chính là nói ra những câu thả thính hot trend trên mạng.

Kịch bản là thế đó nhưng cậu đâu có dám làm liền đâu, đều phải đi tìm những người khác xé nháp trước đã. Vì chẳng quen ai thân thiết ngoài anh em trong CLB nên cậu quyết định họ sẽ là người giúp cậu luyện tập.

Đi qua lớp kế bên gặp Wonwoo, cậu bước vào rồi ngồi cạnh cậu ấy. Dùng dáng vẻ thướt tha, giọng nói mật ngọt cùng ánh nhìn đắm say của mình, Joshua nói ra nỗi lòng.

"Wonwoo à, cậu biết gì không? Mỗi khi ngắm hoàng hôn tôi luôn quên mất trời đã tối, và mỗi khi ngắm cậu cười lại làm tôi bối rối cả con tim."

Mặt Wonwoo đơ ra như trứng ngỗng chẳng biết phải đáp lại như thế nào ngoài việc đẩy con người kia tránh xa khỏi mình.

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ