Sau hai bàn thắng đó đội Joshua cũng đã ghi thêm được hai điểm nữa, một bàn của Joshua và một bàn do Dokyeom.
Nhận thấy đội mình đang bắt đầu gặp bất lợi, Jeonghan một lần nữa trở nên tập trung hơn. Trong không gian ồn ào của tiếng giày ma sát trên mặt sàn, Jeonghan im lặng quan sát. Mọi chuyển động của từng thành viên trên sân đều được thu vào trong tầm mắt của anh, một hồi sau anh bắt đầu di chuyển xung quanh và điều khiển.
Mỗi người được anh gọi tên đều sẽ đồng nhất hướng đến vị trí mà anh muốn, đỡ lấy những quả bóng được anh dự đoán là sẽ rơi tại đó. Và đương nhiên, tất cả dự đoán của anh đều chính xác.
Nhưng không chỉ có thế, với bản năng nhạy bén cùng những kỹ thuật ảo diệu của mình, Jeonghan luôn dễ dàng tung ra những pha bóng hết sức ảo diệu. Khi một quả bóng bay tới, anh chẳng cần để nó chạm đất. Anh trực tiếp chạy đến vị trí đó, dùng một cú sút đá bay quả bóng sang sân bên kia. Chịu sự tác động của một cú đá quá lớn, khiến quả bóng cũng vì thế có độ xoáy rất cao, nó di chuyển như một cơn lốc rồi như sau đó lại biến thành một cái vòi rồng nằm ngang uốn lượn đập vào bức tường phía đằng sau Jun rồi dội ngược lại ngay đúng vạch kẻ bên chân cậu ấy.
Chỉ bằng một phần năng lực như thế lại làm cho đội Joshua lâm vào nguy hiểm, hiện tại đội Joshua đang thua đội Jeonghan 3 điểm với tỉ số là 20:17, chỉ một điểm nữa thôi là đội Jeonghan sẽ lại thắng tiếp.
Joshua rơi vào trạng thái căng thẳng vì dù sao trận đấu này cũng là do cậu đề nghị trước nhưng cho đến hiện tại cậu cũng chưa thể hiện được quá nhiều. Áp lực nặng nề khiến Joshua có chút khó thở cùng mơ hồ, dù vậy cậu cũng có một cảm giác tự tin khó tả, khi cậu biết ít nhất mình có thể ghi thêm được điểm cho đội.
Điều này có thể được coi là trực giác mà cũng có thể được xem là kinh nghiệm. Vì mỗi khi cậu rơi vào trạng thái này thì cho dù cơ thể sẽ rất mệt mỏi và tinh thần cũng không được ổn định nhưng mỗi việc cậu phải làm sau đó luôn đạt được hiệu quả rất cao. Và lần này chắc chắn cũng vậy. Joshua tin vào điều đó.
Khi cả hai đội đã rally (loạt đánh trả qua lại tính từ lúc giao bóng cho đến lúc ghi được điểm) được khá là lâu, Mingyu bắt đầu nhảy lên dùng lợi thế chiều cao của mình đập bóng thật mạnh xuống. Bóng đi xuống khá thấp, Joshua gần đó nhanh trí cúi thấp người, hai tay chống lên mặt sàn, chân phải khuỵu xuống còn chân trái duỗi thẳng ra sau, tạo nên một tư thế bò cạp chuẩn xác. Đợi quả bóng rơi xuống, Joshua dùng chân trái của mình đỡ lấy, hất bóng thẳng lên trên cho Dokyeom phía sau đá qua.
Thành công cứu bóng và giúp ghi được điểm, Joshua được đồng đội khen hết lời.
"Độc thiệt đó anh Joshua." Dino hào hứng chiêm ngưỡng tư thế vừa rồi của Joshua.
"Nhìn cứ như con bò cạp ấy." Hoshi chạy vào tái hiện tư thế lúc nãy của Joshua.
Joshua cũng chỉ cười khì khì chứ chẳng đáp lại thêm lời nào.
Trong lúc mọi người trong đội Joshua vẫn đang còn hào hứng, hy vọng vào tương lai của trận đấu thì một lần nữa Jeonghan lại dập tắt hết tất cả. Giống chiêu thức mà Joshua đã làm, anh thực hiện lại nhưng mạnh mẽ hơn và độ dẻo dai cũng cao hơn. Đôi chân dài của anh uốn cong một đường đưa quả bóng bay sát mép lưới và thành công rơi xuống ở vị trí bên cạnh đường biên, hoàn thành mục tiêu chiến thắng cả hai trận của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...