Sau buổi tiệc tất niên cuối năm, các thành viên Seventeen ai cũng say cả. Chỉ có người say ít say nhiều thôi. Và Joshua - người say ít đang phải vất vả đỡ người bạn Yoon Jeonghan say bí tỉ về ktx.
"Yên nào, Jeonghan ah. Cậu nặng lắm đấy."
Vừa vào được phòng khách Joshua đã nghe tiếng của Jun la to.
"Hey yo, nào ta cùng uống, Hoshi, hey yo."
"Yo. Uống đi nào." Hai cậu trai đang có hơi men trong người cùng nhau nói nhảm rồi múa may quay cuồng bên ngoài phòng khách.
Nghe được, Dino loạng choạng đi vào góp vui với hai ông anh của mình.
"Uống, em nữa, em nữa."
Joshua lắc đầu ngán ngẩm, lên tiếng nhắc nhở.
"Đừng uống nữa, về phòng đi mấy đứa."
"NAE." Cả ba đồng thanh nhưng vẫn ngồi xuống cụng ly, đã vậy còn kéo thêm cả Seungkwan và Mingyu vào làm tiếp tăng hai.
Đến phòng, Joshua đỡ Jeonghan nằm xuống giường, làm hết một loạt thủ tục như cởi áo khoác, cởi vớ, đắp mền cho cậu bạn xong thì cậu liền đi về. Mới bước ra đến cửa, Jeonghan ở phía sau đã ngồi bật dậy, nói bằng giọng điệu của kẻ say xỉn, lâu lâu còn nấc lên.
"Joshuji, ợ... từ đã, tớ có chuyện muốn nói với cậu."
Joshua nghi vấn, không hiểu tại sao trông Jeonghan tự nhiên lại nghiêm túc như vậy. Cậu lại gần giường rồi ngồi xuống nhưng chẳng nhận được câu nói nào tiếp theo, ngoại trừ việc bị Jeonghan lao tới ôm lấy, dụi đầu vào cổ.
"Sao vậy?" Joshua không hiểu sao hôm nay Jeonghan lại kỳ lạ như thế nên cậu đẩy Jeonghan ra để hai người đối mặt nhau nói chuyện.
"Ưm~" Jeonghan bất mãn, cố gắng sáp lại lần nữa.
Joshua đẩy ra, Jeonghan lại sáp lại. Bất lực, Joshua để Jeonghan ôm chặt mình như con koala như vậy luôn. Sau một hồi im lặng thì cuối cùng Jeonghan cũng lên tiếng nhưng giọng cứ thút thít mãi.
"Joshuji, Joshuji." Jeonghan hai mắt đỏ hoe, nước mắt rơi lã chã ngẩng lên nhìn Joshua.
"Cậu sao vậy, sao lại khóc?" Joshua bối rối, vội vàng lấy tay lau đi nước mắt cho cậu bạn nhưng Jeonghan vẫn cứ khóc mãi không chịu ngừng.
"Đợi tớ tí, tớ đi lấy khăn giấy."
Joshua đứng lên định rời đi nhưng lại bị tay Jeonghan gắt gao giữ lại. Jeonghan nắm lấy tay cậu đưa lên áp vào hai bên má mình, giọng nũng nịu như chú mèo nhỏ.
"Ưm...tớ muốn...nói."
Joshua kiên nhẫn đợi Jeonghan tiếp tục.
"Tớ...thích...cậu, Joshuji." Nói xong, Jeonghan như được giải thoát, nằm phịch xuống giường, tay đưa lên che đi đôi mắt đỏ hoe, miệng không ngừng lẩm bẩm:
"Đây chắc chắn là mơ, đến tỏ tình trong mơ mà mày cũng lo sợ đến mức phát khóc như vậy, chẳng có miếng nam tính nào hết."
Joshua đơ người cố gắng hiểu toàn bộ diễn biến lúc này, một lúc sau mới hoàn hồn vội vàng chồm đến giường Jeonghan, vỗ vỗ lên mặt cậu bạn để đánh thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...