6. Chuyện ở trường mẫu giáo

1K 67 6
                                    

    Bé Han và bé Shua sống gần nhà nhau, học chung một trường mẫu giáo và cùng lớp Hoa hướng dương.

    Bé Shua tinh nghịch, thích đi chơi đó đây nên da có phần ngăm hơn. Bé hay xem phim siêu nhân và cũng muốn mình trở thành một siêu nhân như thế, đã vậy bé còn khỏe hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa nên bé thường hay giúp đỡ những bạn bị bắt nạt. 

    Bé Han nhỏ nhắn, trắng trẻo, xinh đẹp luôn được mọi người yêu quý. Tuy còn nhỏ nhưng bé đã tỏa ra sức hút của một Bishounen* rồi, bé được rất nhiều bạn gái xung quanh yêu mến. Nhưng điều này không có nghĩa các bạn trai không yêu thích bé, trái lại các bạn ấy đều giống các bạn gái, luôn quấn quýt bên cạnh bé. Đôi khi có những bé muốn được ngồi gần ăn trưa chung hay ngủ cùng nhưng khi qua rủ thì đều thấy bé Han đang đu bám bé Shua, muốn nhất quyết ăn cơm trưa chung với bé ấy. Chuyện này nhiều khi cũng làm mấy bé gái có chút ghen tị. 

    Ví dụ như lúc này đây, khi bé Han đang trải nệm ngủ của bé Shua gần mình thì bé Shua bắt gặp ánh mắt đố kị của cô bé Jiyoon - được cho là hoa khôi của lớp, đã vậy nhà cô bé cũng rất giàu có, đang làm bộ mặt cau có với bé Shua. 

    Bé Shua cũng hiểu ý liền nói với bé Han đang đu bám mình rằng:

"Hôm nay tớ muốn ngủ cạnh Wonie cơ."

    Bé Han sững sờ khi nghe bé Shua nói thế, vội vàng nắm chặt tay bé Shua lại lắc đầu, nhất định không cho bé ấy đi qua chỗ bé Wonwoo.

"Không được, Shuaji sao lại muốn qua ngủ với Wonie chứ? Tại sao Shuaji không ngủ với Hanie nữa vậy? Có phải Shuaji không thích Hanie nữa rồi đúng hơm?"

    Vừa nói mắt bé Han vừa long lanh ngập nước hướng ánh nhìn về phía bé Shua. Trông tội nghiệp vô cùng.

    Bé Shua thấy vậy thì cũng rối rắm lắm nhưng mà vào giờ ra chơi lúc nãy Jiyoon đã đi đến nhờ bé Shua là cậu ấy muốn được nằm cạnh bé Han rồi nên giờ dù thấy có lỗi lắm nhưng bé Shua cũng phải bịa lý do để đến chỗ Wonwoo thôi.

"Vì lúc nãy Wonie đang kể chuyện siu nhân với quái vật hay lắm nên tớ muốn nghe cậu ấy kể chuyện nữa."

    Nói xong bé Shua kéo cái nệm của mình qua chỗ Wonwoo ở góc tường phía dưới, còn bé Han tủi thân, nằm buồn bực trên nệm của mình. Jiyoon cũng được dịp chạy lại chỗ bé Han ngủ cạnh. Jiyoon nói nhiều chuyện lắm nhưng bé Han không thèm để tâm, chui vào chăn cuộn thành một cục nằm ấm ức.

    Chờ đến khi cô và các bạn khác ngủ hết, bé Han lén lút chạy lại mền của bé Shua, chui chui rúc rúc rồi ôm lưng bé Shua cùng ngủ. Bé Shua cảm nhận được, quay lại nhìn, chỉ thấy mỗi đỉnh đầu với mái tóc mềm mượt của bé Han cùng tiếng nấc nhỏ của bé ấy. Bé Shua hốt hoảng, đưa tay nâng mặt bé Han lên, thấy bé ấy rơm rớm nước mắt.

"Sao cậu khóc vậy, đau ở đâu hả?"

    Bé Han lắc đầu nguầy nguậy rồi lại rúc sâu vào lòng bé Shua hơn, thút thít:

"Tớ muốn ngủ cùng cậu cơ. Có phải tớ làm gì khiến cậu không vui không? Nên cậu mới nói vậy để qua ngủ với Wonie. Nếu vậy thì tớ xin lỗi nhé, Shuaji đừng có bỏ tớ được không?" 

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ