Nếu tui nhớ không nhầm là đã hơn 1 tháng tui không đăng truyện rồi. Thật ra tập truyện này cũng được viết lâu rồi nhưng sau đó vì một số vấn đề trong cuộc sống mà tui không còn muốn đăng truyện nữa.
Dù cho đến ngày hôm nay vấn đề của tui vẫn chưa thể giải quyết nhưng mà tui nghĩ rằng khi nhìn thấy mọi người đọc truyện sẽ có thể giúp tui cảm thấy vui vẻ hơn và tui cũng cảm thấy có lỗi với mọi người nữa nên hôm nay tui lại lên đăng truyện tiếp.
Mong mọi người sẽ ủng hộ tập truyện ngắn này dù nó vẫn còn nhiều thiếu sót. Cảm ơn mọi người nhiều nhé.
𓆡𓆝𓆞𓆟𓆜𓆛
Dạo bước trên con đường ngập tràn cây hoa anh đào đang bắt đầu nở rộ vào những ngày đầu xuân. Joshua xoa nhẹ hai tay trước thời tiết có phần se lạnh vào buổi sáng. Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi học tại một trường cấp ba ở Hàn Quốc. Nói sơ lược một chút về Joshua thì cậu là một cậu trai người Mỹ đi theo ba mẹ của mình trở về Hàn Quốc sinh sống.
Chuyển trường vào khoảng thời gian quan trọng nhất của năm cấp ba - năm lớp 12, cậu cũng có chút e ngại. Một phần là lo cho việc học tập của mình, một phần khác là cậu cảm thấy lo lắng khi phải bắt đầu làm quen với những người bạn mới.
Vì quá lo lắng cho ngày đầu tiên đến trường mà Joshua cứ bồn chồn rồi ngủ không được. Nằm mơ màng cho đến khi chuông báo thức reng lên, Joshua nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ và rời khỏi nhà trước cả khi mẹ cậu có thể thức dậy để chuẩn bị đồ ăn sáng cho cậu nên bây giờ bụng cậu khá đói. Nhìn lên đồng hồ đeo tay đang điểm bây giờ là 6:55 sáng, cậu nhanh chóng ghé vào một cửa hàng tiện lợi gần trường mua bánh mì và một ly nước ngọt vị đào.
Chậm rãi ăn từng chút một, chẳng lâu sau cậu đã có thể nhìn thấy nhiều bạn học sinh bắt đầu đi đến trường hoặc ghé vào cửa hàng tiện lợi, nơi cậu đang ngồi bên trong.
Dọn dẹp xong mọi thứ, Joshua đi ra khỏi cửa hàng tiện lợi hướng về phía trường. Ngôi trường này tuy không phải là trường dự bị đại học nhưng số điểm để đậu vào trường cũng rất cao nên phần lớn học sinh ở đây đều là những người rất giỏi. Để chứng minh cho điều đó, số thành tích mà học sinh ở đây đạt được trong các kỳ thi lớn nhỏ ở khu vực, quốc gia và cả quốc tế đã giúp trường luôn nằm trong top 10 những ngôi trường cấp ba có chất lượng giảng dạy xuất sắc nhất ở Hàn Quốc.
Để vào học, Joshua cũng phải trải qua một bài kiểm tra đầu vào xem xét coi cậu có đủ tiêu chuẩn nhập học tại đây hay không. Và cũng thật may mắn khi số điểm của cậu cũng suýt soát đủ đậu vào trường.
Miêu tả về trường cậu một chút thì đây là một ngôi trường khá lớn được xây theo hình chữ I với bốn dãy học khác nhau trong đó có ba dãy là dành cho ba khối 10, 11, 12. Một dãy còn lại là phòng của giáo viên cùng những phòng dành cho việc hoạt động câu lạc bộ. Phía đằng sau ba dãy phòng học chính là phòng thể chất cùng với căn tin của trường.
Đi thật nhanh đến phòng giáo viên để gặp thầy Lee - là giáo viên chủ nhiệm lớp cậu. Nhìn thấy cậu thầy cũng rất thân thiện hỏi thăm rồi kêu cậu ngồi đợi một lúc, đến khi vào học thầy sẽ đưa cậu đến lớp giới thiệu với bạn bè. Joshua ngoan ngoãn nghe lời thật sự ngồi im cho đến khi thầy kêu cậu đi theo thầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...