13. Câu chuyện tỏ tình

614 38 0
                                    

Hôm nay Jeonghan đến chơi phòng Joshua, thấy Joshua đang coi một video gì đó trên Youtube.

"Đang làm gì ó?" Jeonghan đi đến hỏi.

"Không có gì. Xem mấy clip về động vật hoang dã thôi."

Joshua đung đưa cái điện thoại, phóng ánh mắt qua dò hỏi Jeonghan.

"Cậu hôm nay qua là muốn ngủ với tui hay sao?"

"Ai thèm. Có chút chuyện muốn nói thôi." Jeonghan bĩu môi nhưng khi nói ra câu sau lại có chút ngập ngừng.

Để ý đến điều đó, Joshua vỗ tay xuống phần giường bên cạnh mình tỏ ý Jeonghan ngồi xuống đây đi.

"Được rồi, lại đây đi. Sao cứ đứng ngay cửa hoài vậy."

Jeonghan do dự, xua tay, khẽ nói.

"Nói xong nhanh á mà."

"Hôm nay cậu kì quá nha." Joshua mắt diều hâu nghi ngờ.

Jeonghan cứ đứng đó mân mê gấu áo, mặt thì cúi gằm xuống đất, Joshua thấy được mỗi cái đỉnh đầu.

"Tui...tui...muốn nói là..."

"Cái chi mà cậu cứ ấp a ấp úng, bối rối như đi tỏ tình thế." Joshua bâng quơ nói, nhận lại là cái bầu không khí im lặng đến đáng sợ.

Sau một lúc im lặng, Jeonghan liền chạy ra khỏi phòng. Joshua đơ như ngỗng. Hàng ngàn dấu chấm hỏi hiện lên trong đầu cậu. Đợi đến khi Joshua phân tích được tình huống hiện tại, thì có một ý nghĩ hiện lên trong đầu cậu.

"Không lẽ là đi tỏ tình với mình thật à."

Thầm mắng Jeonghan một câu "Đồ ngốc." Joshua không suy nghĩ nhiều mà gấp rút chạy lên phòng Jeonghan nhưng cửa bị khóa mất rồi, cậu không vào được.

"Jeonghanie. Cậu mở cửa cho tui coi."

"..."

"Đồ ngốc. Mau mở cửa ra."

"..."

"Yoon Jeonghan."

"..."

Vẫn im lặng, chuyện này làm Joshua có chút hoang mang. Có khi nào không có ai trong đó thật không ta?

Nhanh chân chạy ra phòng khách hỏi Dino đang ngồi xem phim ở đó.

"Nãy Jeonghanie về phòng rồi đúng không, Dino?"

"Đúng rồi, ổng trong đó á. Hai hyung lại cãi nhau hay sao mà lúc nãy mặt ổng cứ hằm hằm, em hỏi cũng chẳng trả lời. Lạ ghê."

Joshua không thèm để ý Dino đang tủi thân ra sao, tiến lại phòng Jeonghan bắt đầu nói to.

"Yoon Jeonghan, cậu mà không mở cửa là tui phá cửa đi vào đó nha."

"..."

Tên này. Làm người ta bực thiệt đó. Tui giận rồi nha. Joshua đi ra phòng khách thêm lần nữa. Lục lọi trong tủ đồ nghề, tìm được cái búa rồi hùng hổ đi lại phòng Jeonghan, nhận thấy sự nguy hiểm, Dino phải ngay lập tức đi theo giữ Joshua lại.

"Ôi, hyung ơi, anh cầm búa làm gì?"

Joshua nở nụ cười hiền từ nhìn Dino nhưng trong mắt Dino thì nó như nụ cười của ác ma vậy đó.

[YOONHONG] oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ