* Cảnh báo: có cảnh trên 18+
Mọi người cân nhắc trước khi xem nhé.
═════════•°•⚠️•°•═════════Sau buổi concert diễn ra ở LA. Jeonghan luôn bực dọc khiến cho bầu không khí trong xe trở nên căng thẳng.
Dokyeom quay qua hỏi bạn đồng niên cũng đang một bộ ngơ ngác.
- Mingyu, ông có biết Jeonghan hyung bị sao không?
- Tui đâu có biết.
- Ảnh bị sao vậy kìa?
- Shua hyung có biết ảnh bị gì không? - Nghe được hai ông anh của mình nói chuyện Dino cũng quay qua chỗ Joshua hỏi vì dù sao cả hai cũng là người yêu của nhau.
- Anh cũng không biết.
Vừa nói dứt câu, Jeonghan ở ghế lái phụ đã quay xuống lườm nguýt Joshua khiến cậu có chút lo sợ không biết bản thân đã làm gì sai.
Khi đến khách sạn, Joshua tiến thẳng về phòng mình, tắm rửa, ăn tối xong liền leo lên giường.
Nằm trên giường lăn qua lăn lại vài lần, cậu cảm thấy có hơi cô đơn. Vì cũng lâu rồi Joshua mới dùng phòng đơn một mình trong dịp tour năm nay. Đang nằm trằn trọc thì có tiếng gõ cửa cùng giọng Seungkwan phía bên ngoài.
- Shua hyung ơi, hyung ngủ chưa, cho em vào với.
Joshua liền đứng dậy đi ra mở cửa.
- Sao thế?
- Cho em chung phòng với anh nha. - Seungkwan đi vào rồi kể lại cho Joshua nghe lý do phải đổi phòng.
- Em với Jeonghan hyung chung phòng hôm nay.
Nghe đến đây, Joshua cũng đã hiểu câu chuyện phía sau như thế nào.
- Mà mới bước vào phòng là đã cảm thấy không khí kỳ kỳ rồi. Phòng thì tối om anh ấy còn không thèm mở đèn nữa làm em giật cả mình. Em hỏi gì anh ấy cũng không thèm nói, sau đó liền đi vào phòng tắm. Mà em bên ngoài còn nghe được tiếng ảnh tức giận nữa cơ. Nên em đi qua đây luôn.
Vừa kể xong chưa kịp nằm xuống thì cửa phòng đối diện nhà tắm bị mở ra, Jeonghan từ đó bước ra làm cả hai hết hồn.
- Ủa, sao anh đi ra từ đó. Phòng thông nhau hả?
Không để ý đến câu hỏi của Seungkwan, Jeonghan đi đến đối diện Joshua. Seungkwan nhanh nhạy nên biết mình cần tránh đi chỗ khác.
- Em về phòng nha. Hai anh cứ nói chuyện đi.
Trong phòng lúc này còn có mỗi Jeonghan và Joshua đối diện nhau. Cả hai im lặng một hồi thì Joshua đành lên tiếng.
- Cậu sao vậy, có gì muốn nói với tớ à.
Jeonghan không chịu trả lời.
- Cậu giận hả? - Joshua lo lắng.
Jeonghan ngẩng mặt lên hờn dỗi.
- Đúng vậy. Tớ giận cậu rồi.
- Sao vậy? Tớ làm gì hả?
- Cậu còn không biết. Lúc nãy khi cuối concert cậu không để ý tớ.
Joshua hơi ngờ ngợ.
- Tớ thả pháo giấy lên đầu cậu, cậu không để ý. Tớ ném thẳng vô mặt cậu cậu cũng chẳng quan tâm, đã vậy cậu còn lo chơi với Wonwoo và Myungho nữa. Chẳng thèm để ý đến tớ. Hừm. ┌( ◕ 益 ◕ )ᓄ
- Vậy suốt quãng đường từ concert về cậu không vui là vì vậy hả? -
Joshua cười khổ trong lòng.
- Sao? Cậu ý kiến gì? Jeonghan chống nạnh tiến về phía Joshua làm Joshua bất giác lui về sau và ngã xuống giường.
Cùng lúc đó, Jeonghan leo lên chống hai tay xuống đối mặt với cậu, mặt nghiêm nghị.
- Sao cậu có không để ý người yêu của mình mà đi vui đùa với mấy đứa nhóc đó được chứ. Hừm~
Nhìn thấy dáng vẻ phụng phịu của đó, Joshua bật cười rồi kéo cổ Jeonghan xuống hôn chụt một cái.
- Hết giận chưa?
Jeonghan tỏ ra suy tư lắm.
- Hửm? Có chút xíu vậy sao hết giận được. Nữa đi.
Nói rồi, Jeonghan cúi xuống hôn môi Joshua, ban đầu vẫn còn nhẹ nhàng nhưng lúc sau lưỡi của Jeonghan bắt đầu luồn vào bên trong khoang miệng Joshua, quấn quýt lấy cái lưỡi ướt át kia. Dây dưa một hồi, Jeonghan mới chịu thả Joshua ra.
- Hôm nay làm nhá?
Hỏi một câu coi như có lệ, tay Jeonghan bắt đầu lần mò vào trong áo của Joshua vân vê hai bé đậu nhỏ trước ngực Joshua và còn liên tục dải những nụ hôn phớt lên mặt, lên cổ cậu.
- Cái tay hư của cậu nó đang làm cái gì nãy giờ rồi mà còn hỏi như thế nữa.
Jeonghan nằm trên ngực Joshua, đưa lưỡi ra liếm lên một bé đậu, ngước mặt nhìn Joshua đáp lại.
- Vẫn phải hỏi chứ, nếu cậu không muốn thì tớ không làm nữa.
- Thiệt hả?
Jeonghan lại phụng phịu.
- Tất nhiên là không rồi, rõ ràng cậu làm tớ giận thì cậu phải dỗ tớ, cho tớ làm này làm kia chớ, vậy mà cậu còn hỏi lại tớ nữa. Hừm!
Giận thì giận vậy đấy nhưng Jeonghan đâu có buông tha cho hai bé đậu hồng hào xinh xắn đâu. Ừa, Joshua làm cậu người yêu giận nên bây giờ Joshua im lặng dỗ dành bằng cách nằm yên cho cậu người yêu muốn làm gì thì làm.
Sau đó Jeonghan mút mạnh một bé đậu khiến Joshua không kìm chế được giọng phát ra những âm thanh "kỳ lạ".
- Joshua, của cậu "dựng lên" rồi này. - Jeonghan vui vẻ như cậu nhóc tìm được trò chơi mới, cười sáng rạng nhìn Joshua, tay thì đang dần mò vào bên trong cái quần của cậu không ngừng lên xuống.
Joshua mặt đỏ ửng từ từ ngồi dậy dựa vào thành giường, một bên áo liền trễ xuống làm lộ ra xương quai xanh cùng những dấu hôn mà Jeonghan đã để lại, từ từ nâng chân lên chạm vào vật cứng đang cộm lên trong quần Jeonghan, mỉm cười.
- Cậu cũng vậy nè.
Không đợi Jeonghan phản ứng, Joshua đã tiến tới tụt cái quần đó ra, cậu bé bên trong được giải phóng, hung hăng vươn cao.
Cậu hôn lên đỉnh đầu của cậu bé, rồi từ từ liếm xuống phần thân của nó, tay còn vân vê, xoa bóp hai hòn bi ở phía dưới.
- Ưm...Shua...a.
Được một lúc thì Jeonghan liền kêu lên:
- Shua...tớ sắp...mau nhả ra...a. - Jeonghan rút vật đó ra khỏi khoang miệng ấm áp của Joshua rồi bắn lên hết người cậu.
- Cậu làm bẩn tớ rồi này. - Joshua đưa tay quệt đi vệt trắng dính bên má rồi bỏ vào miệng liếm.
Jeonghan không kìm lòng được đưa tay mình vào trong miệng Joshua, cậu cũng rất phối hợp liếm láp những ngón tay của Jeonghan, cảm nhận được xúc cảm mềm mại và ướt át mà lưỡi Joshua mang lại, cậu bé vừa mới xuống liền một lần nữa phất cao cờ. Joshua thấy thế mỉm cười rồi tự động xoay mông mình hướng về phía Jeonghan mời gọi.
- Lại đây.
Jeonghan đang cảm thấy hơi bực bội vì bản thân bị Joshua dắt mũi. Cầm lấy chai bôi trơn đã chuẩn bị trước đổ ra tay rồi tiến gần vào trong bé hoa của Joshua để mở rộng.
- A...ưm...Jeonghanie.
- Sướng không? - Jeonghan lại gần phía bên tai Joshua thì thầm, Joshua gật đầu đáp lại, cùng lúc tay vòng qua cổ Jeonghan hưởng thụ.
- Ưm...Jeonghanie... được rồi... vào đi...
- Sao...đút vào hả? - Có được cơ hội chọc ghẹo lại Joshua, Jeonghan sẽ không bỏ lỡ. Cầm lấy BCS, mang vào cho cậu bé của mình nhưng không tiến vào mà cứ lâu lâu lại chạm vào bé hoa đó khiến người
Joshua nóng lên, không ngừng nhỏ giọng van xin.
- A...Jeonghanie...đừng ghẹo tớ nữa...mau vào đi.
Thỏa mãn, Jeonghan không chọc ghẹo Joshua nữa, đưa cậu bé của mình từ từ tiến vào, cảm nhận sự ấm áp bên trong Joshua.
Jeonghan bắt đầu di chuyển càng làm Joshua sung sướng.
- Ah, Jeonghanie... ah.. yêu cậu...yêu cậu, Jeonghanie.
Nghe được lời tỏ tình đột ngột của Joshua làm cậu em của Jeonghan càng cứng, càng to thêm.
- Tớ...cũng yêu cậu. - Jeonghan vừa thúc mạnh vừa cúi xuống hôn lên môi Joshua.
Tiếng va chạm của xác thịt cùng tiếng môi lưỡi quấn quýt và cả tiếng rên đầy khoái cảm làm căn phòng ngập tràn trong mùi vị của tình dục. Không biết qua bao lâu, cả hai cùng nhau phóng ra tinh hoa của mình, Jeonghan mệt mỏi nằm đè lên Joshua thở dốc. Nhìn xuống bạn người yêu của mình, Jeonghan bày tỏ.
- Tớ yêu cậu, Joshuji.
- Ừm, tớ cũng yêu cậu, Jeonghanie.
Sau câu nói yêu nhau đó, cả hai cũng dần lịm đi. Sáng hôm sau, tất cả các thành viên phải lên xe để đến sân bay qua địa điểm concert tiếp theo. Mingyu để ý thấy Seungkwan có chút bất thường.
- Úi, Seungkwan-ssi, sao mắt chú như gấu trúc vậy.
- Hôm qua em được nghe kịch truyền thanh cả đêm đó. - Seungwan mệt mỏi quay qua nói.
Tất cả đồng loạt nhìn cặp đôi đang chim chuột nơi công cộng kia.
Jeonghan cảm giác được có người nhìn, liền quay lại, mặt đằng đằng sát khí, rồi lườm cả bọn, tay còn rất thản nhiên ôm chặt người bên cạnh, ra hiệu qua ánh mắt: "Joshua là của anh mấy chú mà dám lén phén là anh thiến hết cả bọn."
- Sao vậy? - Cảm thấy tự nhiên Jeonghan lại ôm mình chặt hơn, Joshua quay sang hỏi.
Jeonghan mặt tươi như hoa, dụi đầu vào tóc Joshua cười hì hì nói.
- Không có gì.
Thấy được trình độ lật mặt cao siêu của ông anh hai nhà mình, các thành viên khác đều coi như thấy nhiều thành quen. Chịu đựng cẩu lương ngập mặt.
✼ •• ┈┈┈┈๑⋅⋯ ୨˚୧ ⋯⋅๑┈┈┈┈ •• ✼Qua mấy chap đọc lại, tui cảm thấy thiết lập hình tượng của Jeonghan trong lòng tui có chút như thiếu nữ ấy, đã hay ghen, hờn dỗi còn nhõng nhẽo nữa. Shua thì có tính hay chiều chuộng bồ. Dù sao đây cũng là thể loại tui thích mà. Với lại lâu rồi không có đọc H nên là lúc tui chọn chap này để edit lại thì có chút hold không nổi. Vậy nên nó vẫn còn nhiều sai sót lắm. Mong mọi người hiểu cho và cảm ơn mọi người đã đọc truyện nhá. (๑˃̵ ᴗ ˂̵)و
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...