Hết chap của tuần này nhé mọi người, tối thứ Bảy vui vẻ nè. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện của tui.ʕ*ノᴥノʔ
𓆡𓆝𓆞𓆟𓆜𓆛
Vào buổi chiều ngày tiếp theo đó, Joshua đến nộp đơn lại cho Seungkwan. Cậu nhóc lúc đó vui mừng lắm, cứ nhảy cẫng cả lên. Vài buổi học đầu tiên, Joshua chẳng được chơi quá nhiều, chủ yếu cậu tập trung rèn luyện về thể lực.
Cậu cũng chẳng có ý kiến gì về việc này cả, tại vì vào ngày đầu tiên chơi cậu cũng đã nhận ra điểm yếu này của mình rồi.
Vào buổi đầu tiên Joshua rất phấn khởi tập luyện theo giáo án mà Seungkwan đã đưa ra, nhưng mà giáo án ấy lại có chút ... Nói một cách nhẹ nhàng thì nó có hơi quá sức với cậu, còn nói thẳng ra thì đúng là ác quỷ mà. Giáo án nâng cao thể lực của Seungkwan bao gồm: chạy 10 vòng sân vận động của trường với mỗi vòng dài khoảng 300m, bật nhảy 50 cái, plank trong vòng 5 phút cùng với những bài tập cho vùng đầu gối và vùng chân tiếp sau đó.
Lúc mới tập, Joshua đương nhiên chẳng thể nào hoàn thành được, chỉ cần chạy 10 vòng sân trường to kia thôi là cậu đã gục rồi chứ còn nói gì đến các bài tập tiếp theo nữa. Chính vì vậy cuộc hành trình để có thể chạm đến quả bóng của cậu cũng khá gian nan.
Có một lần ngồi nghỉ trong góc phòng, cậu có vu vơ hỏi Hoshi.
"Cậu bắt đầu chơi bóng chuyền chân từ khi nào vậy?"
Hoshi suy nghĩ một hồi rồi nhanh chóng đáp.
"Ừm hình như mới từ hồi năm nhất thôi nè."
"Vậy là cậu cũng phải tập luyện tăng thể lực trước đúng không?"
"Đúng vậy, nhưng mà tầm một tuần sau là tôi được chơi rồi. Bài tập của tôi cũng không có khó như của cậu đâu. Không biết sao thằng nhóc Seungkwan cho cậu tập luyện khắc nghiệt vậy luôn ý."
Joshua trầm ngâm, sau lại bắt đầu tự nhận thức.
"Chắc có lẽ tại tôi hơi yếu nên cần những bài tập mạnh hơn để nhanh chóng nâng cao thể lực."
Thấy Joshua có chút buồn, Hoshi cũng chẳng biết phải an ủi như thế nào, đành nói.
"Thì cũng phải từ từ thôi chớ, chưa biết gì đã ụp một mớ bài tập như vậy người nào mà chịu nổi."
Joshua cũng không quá để ý nữa, trong não cậu bắt đầu tiến hành phân tích xử lý, nhận định rằng.
"Do mình yếu nên cần phải tập luyện nhiều hơn, bài tập cũng phải khó hơn thì mới có thể theo kịp mọi người được. Từ nay về sau phải cố gắng hơn nữa, hoàn thành hết tất cả bài tập. Đúng vậy, phải nỗ lực thêm nữa mới được."
Làm xong công tác tư tưởng xong, Joshua bắt đầu điên cuồng lao vào tập luyện. Chẳng ngại mưa gió, bão bùng gì mỗi sáng đều tự động dậy sớm chạy bộ rồi đến chiều bắt đầu luyện tập theo giáo án của Seungkwan. Chính vì vậy chỉ cần một tháng sau, Joshua đã thành công hoàn thành xong những bài luyện tập khắc nghiệt đó.
Dù vậy, Joshua vẫn duy trì tập luyện mỗi ngày, cùng với việc bắt đầu được Seungkwan dạy cho các kỹ thuật để chơi bóng chuyền chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[YOONHONG] oneshot
Short StoryĐây là nơi tui đăng những mẩu truyện tui viết về YoonHong. Đa số là những truyện cũ tui viết lâu rồi mà hông có dám đăng. Nay tui đăng lên coi như là một góc nhỏ để lưu trữ lại những câu chuyện này. Đến khi nào mà tui đăng hết truyện cũ tui viết thì...