14.

4.4K 318 49
                                    

"Ơ này, mày có sao không đấy?"

Kim Gyuvin mặt mày đỏ lựng, nhịp thở cũng nặng nề vô cùng. Hắn là lần đầu tiên nhìn thấy Kim Gyuvin thê thảm như vậy, nên thật sự cũng không biết nên vui hay nên buồn. Kim Gyuvin kiềm chế được không chạm vào cơ thể của Yujin là một điều vô cùng tốt, nhưng nhịn đến nỗi sắp chết như vậy làm hắn thật sự lo cho thằng em của bạn mình a.

"Hay là tao bảo Jiwoong hyung mang người đến cho mày nhé?"

"Đừng, tao chịu được"

Sung Hanbin không ngừng cảm thán, không hiểu sao anh lại có thể chịu được đến tận bây giờ. Nếu là hắn thì chắc bây giờ cái mông của em đã đỏ ửng rồi. Vậy là gần như suốt một đêm, cả Kim Gyuvin và Sung Hanbin không thể ngủ được. Kim Gyuvin thì đau đến muốn nổ tung luôn rồi, nhưng anh không thể làm chuyện có lỗi với nhóc con được. Sung Hanbin thì cũng không tài nào ngủ được khi cứ năm phút là lại bị đấm một cái vào vai. Ủa? Ngộ ha. Nhịn thì nhịn chứ mắc cái gì lại đánh hắn? Ngộ ghê ha.

"Anh ơi, anh hết mệt chưa ạ?"

Sáng hôm sau, Kim Gyuvin mắt nhắm mắt mở nhìn ra ngoài cửa, thấy một cái đầu nhỏ cứ lấp ló không dám vào liền có chút buồn cười. Bộ trong anh đáng sợ lắm hả? Sao nhóc con sợ vậy nhỉ?

"Yujin vào đây"

Nhóc con được cho phép, liền lon ton chạy vào rồi nằm luôn vào lòng Kim Gyuvin. Kim Gyuvin thật sự vẫn còn ngà ngà say, đầu thì vẫn đau như búa bổ. Nhưng anh vẫn nằm yên cho nhóc con nằm trong lòng mình muốn nghịch gì thì nghịch. 

"Yujin biết rồi nhé, hôm qua anh uống rượu nên mới mệt như vậy. Hanbin hyung nói, uống rượu là không có ngoan nên anh không được uống rượu nữa đâu"

"Rồi rồi, anh không uống nữa đâu. Yujin nằm ngoan một chút cho anh ngủ nào"

Yujin vậy là nằm im cho Kim Gyuvin ngủ, nhưng nằm không lâu như vậy thì sẽ rất buồn ngủ. Cũng vì vậy mà người muốn ngủ còn chưa kịp ngủ, thì đã có một con thỏ nào đó ngủ ngon lành từ đời nào rồi. Kim Gyuvin nhìn Yujin ngủ, tay lại quen thói mà bẹo má con nhà người ta. Được rồi, má để đó thì bẹo thôi. Chứ thật sự thích cái má này lắm luôn đó. 

"Em nằm ngoan một chút đi nào"

Sung Hanbin sau một đêm không ngủ thì mới sáng đã chạy cái về phòng của mình. Hắn ôm em, rồi lại thơm thơm em, chán rồi liền nhắm mắt mà đi ngủ. Em nhìn hắn ngủ say như vậy liền biết tối qua có lẽ hắn đã mất ngủ cả đêm. Ơ nhưng tại sao hắn lại mất ngủ? Chẳng lẽ hắn với Kim Gyuvin...

Em lắc lắc đầu gạc bỏ đi cái suy nghĩ ấy, nhưng em lại không tài nào ngừng nghĩ về nó được. Nhưng nếu như vậy thì trong hai người thì ai là người bị đau mông nhỉ? A!!! Đã nói là không suy nghĩ về chuyện này nữa mà.

"Yêu tinh xinh đẹp của tôi ơi, em hư quá đó. Nghịch như vậy làm sao tôi ngủ được đây?"

Sung Hanbin thật sự đã ngủ rất ngon, cho đến khi em cứ liên tục quấy lên trong lòng của hắn. Vì đang trong suy nghĩ không mấy trong sáng về hắn, nên vừa nghe thấy giọng nói vang lên, em đã giật bắn mình đến suýt đập đầu vào ngực của hắn.

[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ