"Anh ơi Yujin mua cho anh nè"
Yujin tay ôm một đống bánh kẹo đặt ngay trước mặt của Zhang Hao. Biết là nhóc con thương em đó, nhưng ăn hết đống này có phải em thành heo luôn rồi không.
"Anh không thích ạ?"
"Đâu có, anh thích mà. Nhưng Yujin lần sau không được mua nhiều như vậy nữa đâu. Ăn không hết thì phí lắm"
"Yujin biết rồi ạ"
Nhóc con sau một buổi sáng chạy nhảy chán chê, thì quyết định về quán nước để nghỉ trưa. Kim Gyuvin thì sau một buổi sáng mệt đứt cả hơi, thì giờ đang nằm rạp luôn trên ghế quán của người ta mà thở hổn hển. Khổ quá đi mất, ai bảo yêu trẻ con là sướng đâu? Chạy thiếu điều muốn hết cái công viên của người ta luôn rồi.
Sau khi cho Yujin nghỉ trưa chán chê rồi, thì ba cái thân già lại phải chuẩn bị chạy theo nhóc con. Zhang Hao vì lúc trong nhà ma bị ngã, đầu gối đập xuống đất cũng khá mạnh nên giờ đứng dậy có chút đâu. Em loạng choạng suýt ngã, may mà hắn đỡ em, không thì chắc em đã ngã thêm một lần nữa rồi.
"Em sao thế?"
"Không có sao"
Cứ nghĩ đến việc bị té, là em lại hậm hực với hắn. Sung Hanbin lại bị em nạt. Đếm sơ sơ thì từ lúc hắn tỏ tình em thì em nạt hắn hơi nhiều rồi đấy. Yêu tinh xinh đẹp quá trời là lạm quyền rồi.
Kim Gyuvin đã chạy theo nhóc con cả một buổi sáng, giờ lại phải tiếp tục chạy theo nhóc con đến tận tối. Được rồi, Zhang Hao làm sao mà nuôi được nhóc con này ngoan ngoãn thế? Còn khi đưa sang anh nuôi tại sao lại nghịch như vậy? Phải học một khóa nuôi nhóc con trở thành em bé ngoan thôi.
Sau một ngày bán mạng tại công viên giải trí, Kim Gyuvin cuối cùng cũng đã được về nhà. Nhóc con vì cả một ngày chơi mệt nên cũng đã ngủ thiếp đi từ đời nào.
"Chân em bị sao đấy?"
Đến khi em tắm rửa thay quần áo ở nhà ra, thì Sung Hanbin mới nhìn thấy một vết bầm lớn trên đầu gối của em. Hắn xót xa bế em ngồi lên giường, rồi nhanh chóng lấy thuốc bôi cho em.
"Chân đau tại sao không nói anh? Đi bộ cả một ngày như vậy đau cũng không thèm nói. Em bướng quá trời rồi đó"
"Ai bướng? Anh mới bướng"
"Rồi rồi anh bướng. Em ngồi yên một chút nào"
Zhang Hao ngoan ngoãn ngồi im để hắn bôi thuốc cho em. Eo ôi mấy vết thương này có là gì so với lúc nhỏ em bị đánh chứ. Cái tên này cứ làm quá lên không à. Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại. Đây là lần đầu tiên có người lo lắng cho vết thương của em, có người lại tỉ mỉ bôi thuốc cho em như vậy. Cái tên đáng ghét này, hắn lại làm em rung động nữa rồi.
"Xong rồi. Lần sau bị đau phải nói cho anh có biết chưa? Anh đau lòng đấy"
Zhang Hao thoáng đỏ mặt, rồi lại quay đi không dám nhìn thẳng vào mắt của hắn. Sung Hanbin biết em ngại, nên thôi không trêu em nữa. Nhưng hắn vẫn thơm môi em một cái, vì cái tội em lại đáng yêu rồi.
"Ơ này, ai cho em chùi đấy?"
"Ai cho hôn mà hôn"
"Anh cho"
Sung Hanbin đè em nằm xuống giường, rồi lại thơm chụt chụt lên môi của em. Yêu tinh xinh đẹp gan ơi là gan. Hắn thơm mà cũng dám chùi đi. Phải thơm đến sưng môi không chùi được nữa thì thôi.
"Thưa hai vị, đồ ăn đã về rồi. Hai vị có định xuống ăn không ạ?"
Kim Gyuvin đã thấy, Kim Gyuvin đã đánh giá. Sung Hanbin thì cũng không quan tâm đến chuyện này lắm, nhưng Zhang Hao thì ngượng đến sắp nổ tung cả mặt luôn rồi. Em ghét Sung Hanbin!!!!!!
"Anh ơi con gì cắn môi anh vậy ạ? Môi anh sưng quá trời luôn"
Yujin tay chọt chọt vào môi của em, vẻ mặt cũng vô cùng tò mò vì không biết em bị con gì cắn. Em thì ngượng, còn Sung Hanbin thì cứ nhìn em mà cười cười. Em muốn đấm hắn quá đi mất thôi.
"Yujin mau ăn đi, không được nghịch Hao hyung nữa đâu"
"Dạ"
Thấy Zhang Hao có vẻ sắp đập bàn bỏ bữa, Kim Gyuvin liền vội giúp em giải vây. Nhưng mà nhìn người ta thơm thơm nhau, anh cũng muốn thơm thơm cái môi nhỏ của nhóc con quá đi. Trước giờ chỉ toàn đợi nhóc con ngủ mà lén thơm thơm, chứ anh chả bao giờ dám công khai thơm môi nhóc con cả. Chán thật đó chứ, Kim Gyuvin thất bại quá đi mất.
"Anh ơi Yujin nói anh nghe nè"
"Ơi, Yujin nói đi"
Kim Gyuvin nhìn nhóc con lén lén lút lút, lại còn cẩn thận đóng cửa phòng như sợ bị ai nhìn thấy liền có chút buồn cười. Nhóc con chuẩn bị làm chuyện xấu gì đó à.
"Lúc nãy Yujin thấy Hanbin hyung cắn môi của Hao hyung. Bộ Hanbin hyung không thích Hao hyung của Yujin ạ?"
Kim Gyuvin ho khan vài tiếng, rồi gãi gãi đầu không biết phải giải thích cho nhóc con như thế nào. Sung Hanbin quả thật là một báo thủ chuyên nghiệp. Không biết đây là lần thứ mấy anh phải gánh hậu quả mấy chuyện do hắn làm ra rồi.
"Không phải đâu. Cái đó không phải là cắn, là thơm môi"
"Nhưng mà... Nhưng mà Hao hyung chỉ thơm má Yujin thôi. Thơm môi là cái gì ạ?"
"Yujin lại đây"
Yujin nghe anh gọi, thì liền lon ton chạy đến. Kim Gyuvin bế luôn nhóc con lên đùi mình ngồi, rồi không nghĩ nhiều nữa mà thơm môi cái lên môi nhóc con.
"Yujin thấy chưa, đâu có đau đâu, nên không phải là bị cắn đâu"
Yujin được thơm môi, thì cũng cảm thấy thích thích. Nhóc con cuối đầu rồi thơm Kim Gyuvin một cái, hai cái, rồi nhiều nhiều cái nữa. Kim Gyuvin thì khỏi phải nói, được cục bông đáng yêu này thơm thơm thì có ngu mới phản kháng.
"Yujin thích được thơm môi ạ. Yujin cũng muốn được thơm môi Hao hyung nữa"
"Không được, chỉ được thơm môi anh thôi!"
"Tại sao ạ? Hanbin hyung cũng được thơm môi Hao hyung mà ạ"
"Bởi vì trên đời này Yujin chỉ được thơm môi một người thôi. Nếu Yujin thơm môi người thứ hai, thì Yujin sẽ bị ông kẹ bắt cóc ăn thịt đó. Yujin có muốn bị ăn thịt không?"
Yujin bị dọa liền kịch liệt mà lắc đầu. Yujin sợ lắm, Yujin không muốn bị ăn thịt đâu. Kim Gyuvin mặc dù đang cảm thấy rất tội lỗi vì lừa trẻ con. Nhưng cái môi nhỏ mềm mềm đó chỉ một mình anh được thơm thôi.
"Vậy... Vậy từ nay Yujin chỉ thơm anh thôi. Yujin không thơm ai nữa đâu"
"Yujin giỏi quá"
Yujin tuy có chút ngốc, nhưng là một nhóc con biết đòi hỏi. Đi ngủ đòi thơm, ngủ dậy đòi thơm, nũng nịu giận dỗi cũng đòi thơm. Và Kim Gyuvin là một người tốt, người tốt thì sẽ không từ chối một em bé đáng yêu đâu.
-------------------------------------------
Mừng Bin chổu của chị vào lại top 9 nhé hụ hụ ༎ຶ‿༎ຶ
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfic"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞