"Yujin không được tự ý chạy xuống biển đâu!"
Kim Gyuvin chạy muốn thục mạng mới giữ được nhóc con lại. Nhóc con thì lần đầu được thấy biển nên thích lắm, chưa kịp chơi đã bị anh bắt lại liền mếu máo không chịu.
"Sao anh không cho Yujin chơi?"
"Không phải là anh không cho Yujin chơi. Mà xuống biển một mình rất nguy hiểm, Yujin không được xuống một mình đâu có biết chưa?"
"Vậy... Vậy Yujin đi với anh là được đúng không ạ?"
"Đương nhiên rồi"
Nhóc con vậy là không nghĩ nhiều mà nắm lấy tay anh, rồi kéo anh chạy cái vèo xuống biển. Nhóc con vừa xuống đã bị sóng đánh cho một cái suýt ngã, nên mặt lại phụng phịu cả ra. Nhưng không sao, có Gyuvin hyung bảo vệ Yujin rồi, Yujin không sợ đâu.
"Anh cất công đưa em đi biển mà em chỉ ngồi đây nghịch cát thôi đó hả?"
"Em chơi một xíu nữa rồi em xuống. Anh ra chơi với hai người kia đi kìa"
"Không. Để em ngồi một mình lỡ có người đến bắt em đi rồi sao?"
"Có anh bắt chứ ai bắt"
Cảm thấy em đi chơi biển mà chỉ nghịch cát thì thật là phí phạm, nên hắn đã bế em lên mà mang em xuống biển. Em đột nhiên bị bế lên liền giật mình mà ôm lấy hắn. Bình tĩnh lại rồi thì liền lườm hắn đến cháy mặt.
"Thả em ra"
"Chắc chưa? Anh thả đó"
"Thả ra!"
Sung Hanbin thật sự buông em ra. Em vừa định đi vào, thì mới nhận ra chân không chạm được đất. Em suýt nữa thì bị chìm mà vội vàng ôm chặt lấy hắn, cả hai chân cũng quắp chặt vào người hắn luôn.
"Biết sợ chưa?"
"Anh xấu tính! Mau đưa em vào!"
"Để xem biểu hiện của em đã"
Sung Hanbin ôm em, tay ở dưới nước vẫn sờ mông em rất thoải mái. Em không hiểu, rõ ràng nước mới hơn vai hắn một chút xíu thôi, mà tại sao em lại bị hụt chân vậy? Em lùn đến vậy luôn đó hả?! Không chấp nhận được!!!!
"Anh mỏi tay quá, chắc anh phải thả em ra thôi"
"Không mà"
Sung Hanbin vậy mà lại thả tay ra khỏi người em thật. Em giật mình mà ôm chặt lấy người hắn, ôm rất là chặt luôn. Nhìn gương mặt thích thú của hắn kìa, vừa nhìn là biết trêu em vui như nào rồi. Nhưng mà mấy khi hắn được em ôm chặt như vậy. Chỉ có lúc chịch em sướng em mới chịu ôm hắn chặt như vậy thôi.
"Bế em vào đi, em muốn chơi với Yujin"
"Nói thương anh đi"
"Thương anh"
"Thơm anh một cái đi"
Em ngoan mà thơm một cái lên môi của hắn. Hắn lúc này mới hài lòng mà chịu bế em vào. Đến khi chắc chắn em có thể đứng được rồi thì mới nhẹ nhàng thả em ra. Em như vẫn nghi ngờ hắn, chân đứng rồi như tay vẫn giữ chặt lấy người hắn. Đến khi chắc chắn đứng được rồi liền lơ hắn luôn mà chạy đến chơi với Yujin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfiction"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞