"Bạn nhỏ? Sao em lại đến đây giờ này? Còn đi một mình nữa chứ, Sung Hanbin đâu?"
Em lắc lắc đầu không nói gì, mà chỉ ngồi vào bàn rồi gọi rượu. Kim Jiwoong cảm thấy việc này có chút không ổn, anh có lẽ nên gọi hắn đến đón em về. Em ở đây một mình rất nguy hiểm, nhìn bao nhiêu cặp mắt đang dán lên người em kìa, anh không thể chỉ mãi ở đây bảo vệ em được.
"Mày làm gì mà để em ấy đến đây một mình vậy?"
"Gì cơ? Đến.... Hanbin đừng bỏ em, đừng bỏ em mà"
"Cái dit me may. Cút"
Kim Jiwoong tức giận mà tắt điện thoại. Anh vừa nghe đã biết giọng của ai, nên cũng chẳng buồn mắng hắn thêm nữa. Giờ anh hiểu tại sao bạn nhỏ này lại bỏ đến đây một mình rồi.
"Em uống ít thôi. Một lát anh đưa em về"
"Không về"
"Ngoan, đừng bướng. Sung Hanbin chẳng có gì với thằng nhóc đó đâu"
Như nói trúng được uất ức của em, em liền cứ thế mà khóc nức nở. Em vừa khóc vừa nốc rượu, em uống nhiều đến nỗi Kim Jiwoong cũng không kịp giật lại chai rượu từ tay em.
"Đừng uống nữa, anh đuổi em về đấy"
"Đuổi đi... Hức... Ai cho đuổi... Hức... Không đuổi... Em ghét anh... Hức... Em ghét Sung Hanbin!!!!"
Em say rồi, em bắt đầu quậy tung cái quán bar của hắn rồi. Nhưng khi em say lại là thời cơ bọn đàn ông đợi từ nãy đến giờ. Bọn chúng bắt đầu lân la đến chỗ em. Nếu không có Kim Jiwoong ở đó, thì chắc bọn chúng đã mang em đi từ lâu rồi.
Nhưng Kim Jiwoong thì lại rất bận, anh không thể ở đây bảo vệ em mãi được. Kim Jiwoong muốn đưa em về, nhưng em cứ vùng vằng mãi không chịu đi. Hiểu tại sao Sung Hanbin lại gọi là yêu tinh bướng bỉnh rồi đó. Bướng không chịu được.
"Coi như anh xin em đó, về nhà đi. Em mà có chuyện gì thì Sung Hanbin nó san bằng quán của anh mất"
"Không chịu, không chịu, không chịu!!!! Ghét nhà, ghét Sung Hanbin, không về đâu!!!!"
"Ghét ai cơ?"
Đây rồi, tuy anh đang ghét hắn thật, nhưng hắn tới thì cứ như vị cứu tinh của anh tới vậy đó. Em thì vừa thấy hắn tới, đã chạy cái vèo ra sau lưng Kim Jiwoong, nhất quyết không muốn hắn động vào người em.
"Ơ? Em sao đấy? Sao lại tránh anh?"
"Em không thích Hanbin nữa, Hanbin về nhà đi"
Được rồi, hai đứa cãi nhau, nhưng người đang bị Sung Hanbin lườm cháy cả mặt là anh đây này. Ngộ ghê ha, là bạn nhỏ tự chạy ra sau lưng anh, chứ có phải anh cố tình giấu đâu mà lườm anh!
"Bạn nhỏ, ngoan về nhà đi. Anh phải đi có việc rồi, không ở đây bảo vệ em mãi được đâu"
"Không thèm. Ở đây một mình được, không thèm ai đâu"
"Ngoan, em say rồi. Có muốn bị thằng khác bắt về nhà không?"
"Bắt đi luôn cũng được. Không thèm ở với Hanbin nữa. Hanbin... Hức.... Hanbin có người khác rồi... Hức... Hanbin đâu có thương em nữa đâu"
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfic"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞