"Hanbin của ba mẹ đã về rồi đây"
Sung Hanbin dắt tay em đi vào trong phòng khách, nơi mà ba mẹ hắn đang vừa uống trà vừa xem phim. Nghe tiếng con trai cưng, hai người liền đồng loạt nhìn sang. Nhìn hắn tay nắm tay với một cậu bé thì hai người cũng không bất ngờ lắm. Vì hắn báo trước hắn có người yêu lâu ơi là lâu rồi mà.
"Con... Con chào hai bác"
Em vẫn còn sợ lắm, nên cứ không ngừng ôm chặt lấy tay của hắn. Mẹ Sung có vẻ cũng hiểu được nỗi sợ của em, nên đã vô cùng niềm nở mà chào đón em.
"Ngồi đi con, đứng nhiều đau chân đấy"
Sung Hanbin kéo em ngồi xuống ghế, rồi lại bật chế độ mè nheo với mẹ. Hắn bên ngoài hung dữ vậy đó, nhưng về nhà cũng chỉ là cún con của mẹ mà thôi. Em nhìn hắn được mẹ xoa tóc, được mẹ ôm vào lòng, rồi còn được mẹ mắng vì một vết thương nhỏ trên tay. Thì ra có mẹ là như vậy sao?
"Ông đi ra để mẹ hỏi thăm bạn nhỏ một chút nào"
Sung Hanbin bị mẹ đuổi, liền lủi thủi chuyển sang mè nheo với ba. Ba Sung có vẻ là một người đàn ông lạnh lùng. Ông không phản ứng gì với hành động trẻ con của thằng con của mình, mà chỉ ngồi yên cho nó muốn làm gì thì làm.
"Bạn nhỏ, con tên gì?"
"Con tên Zhang Hao ạ"
"Con sao lại va vào thằng con nhà bác vậy? Khổ thân con quá đi thôi"
"Ủa mẹ? Con trai mẹ là tốt nhất trên đời rồi đó"
Sung Hanbin bị nói xấu, liền hậm hực mà phản bác, kết quả là bị mẹ ký đầu cho một cái, vì cái tội mẹ đang nói chuyện mà nhảy vào. Mẹ có con dâu nên quên luôn đứa con trai ruột thừa này rồi. Sung Hanbin rất rất buồn mẹ luôn.
"Thôi con đưa bạn nhỏ lên phòng nghỉ đi. Đi ngủ trưa đi không mệt"
"Dạ"
Sung Hanbin nắm lấy tay em rồi kéo em đi về phòng. Em từ nãy đến giờ chỉ toàn nói chuyện với mẹ thôi, em chả thèm quan tâm hắn một chút nào. Đúng là một yêu tinh vô tình mà.
"Giận gì đấy?"
"Yêu tinh xinh đẹp nhà em từ nãy đến giờ chẳng thèm quan tâm anh gì cả. Anh giận rồi, mau dỗ anh đi"
Hắn vừa ôm ôm em, vừa cắn cắn cái má mềm của em. Em bị cắn liền khó chịu mà đẩy hắn ra, vừa định đánh hắn một cái thì nhớ ra hắn đang dỗi. Thôi thì em sẽ không đánh hắn lần này đâu. Lần sau đánh.
"Đừng có cắn nữa mà"
"Cắn chết yêu tinh vô tình nhà em"
Hắn vậy là cứ liên tục cắn cắn cái má của em, rồi lại từ từ di chuyển xuống môi của của em. Em bây giờ ngoan ơi là ngoan, không đợi hắn ép đã tự giác mà hé răng cho lưỡi hắn đi vào. Môi lưỡi giao nhau, âm thanh ướt át cũng không ngừng vang lên. Sung Hanbin một tay bóp lấy eo của em, một tay nhào nặn mông thịt phấn nộn của em. Hắn có vẻ như đang rất tận hưởng cả cơ thể của em, không có chỗ nào là tay hắn chưa đi qua cả.
"Ưm..."
Hắn càng lúc hôn càng sâu, làm em có một chút khó thở. Em khó khăn muốn đẩy hắn ra, nhưng hắn lại cắn một cái vào môi dưới của em xem như cảnh cáo. Sung Hanbin giận rồi, hắn bắt lấy lưỡi của em rồi không ngừng cắn mút làm nó tê rần cả lên. Đây là hậu quả cho việc em dám đẩy hắn ra. Cắn chết em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfiction"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞