"Mẹ thương thích quá nhỉ?"
Lại trêu em. Nhưng lần này em sẽ không ghét hắn đâu, vì có mẹ thích thật mà. Nói sao nhỉ, hắn cho em nhiều thứ quá rồi đó. Kể cả việc em chưa từng dám nghĩ đến, hắn cũng có thể cho em. Em có phải là may mắn lắm không nhỉ?
"Hôm nay anh xách đồ mệt lắm đó, mau mau thương anh"
Em đang xếp quần áo bỏ vào tủ, thì có con sâu dính người nào đó cứ không ngừng ôm lấy em đòi thương thương. Em rất mệt, nhưng hắn quá dính người nên em đành chủ động thơm vào môi hắn một cái thì mới đuổi được cái tên dính người này đi. Người gì đâu mà lì ơi là lì.
"Em chưa xong nữa hả? Em nhanh nhanh lên, nhanh nhanh anh còn ôm em ngủ nữa"
"Không có phụ thì im"
Sung Hanbin bị mắng, liền thôi không dám hối em nữa. Thật là độc ác, nỡ lòng nào mà nạt hắn to như vậy, nạt như vậy người ta tổn thương đó. Em đúng là một yêu tinh vô tình mà.
Đến khi em xếp quần áo xong, vừa quay lại giường đã có nguyên một con cún bự với gương mặt vô cùng giận dỗi. Rõ ràng là đang rất dỗi em đó, nhưng khi em vừa nằm xuống giường đã rất nhanh tay mà ôm lấy em. Giận thì giận nhưng mà phải ôm thì mới ngủ được.
"Tay anh đi hơi xa rồi đó"
"Thế em mắng tay anh đi, đừng có mắng anh"
"Cái tên ấu trĩ này"
Em bật cười rồi đánh một cái vào tay của hắn xem như cảnh cáo. Nhưng hắn nào có biết sợ, tay vẫn thoải mái chu du trên người em đây này. Người gì đâu mà da thịt mềm mại, sờ chỗ nào cũng mềm hết trơn. Nhất là hai cái mông thịt đó, nhào nhào nặn nặn đã hết cả tay.
"Thôi chết anh rồi"
"Hả? Chuyện gì?"
"Thằng em anh nhớ em mất rồi"
Em mất vài giây để hiểu được ý nghĩa câu nói của hắn. Và chỉ trong vài giây đó, hắn đã cởi được quần của em xuống, rồi gác một chân của em sang hông của hắn. Bàn tay đang nhào nặn mông thịt em của hắn, đang từ từ lần mò xuống lỗ nhỏ nhạy cảm của em. Và không để em phải đợi lâu, hai ngón tay của hắn đã thành công đi vào bên trong em.
"Đừng... A... Đau"
Hắn lại trêu em, bên dưới em còn chưa quen đã xấu xa tách rộng hai ngón tay làm em có chút đau. Em giận dỗi muốn đẩy tay hắn ra, nhưng được hắn thơm thơm một chút thì lại thôi không đẩy nữa. Yêu tinh xinh đẹp thích hắn lắm rồi chứ gì.
"Chỗ đó... Ư... Đừng chạm chỗ đó... Sung Hanbin... A... Đừng"
"À chỗ này hả? Để anh"
Sung Hanbin xấu xa mà liên tục chạm vào điểm nhạy cảm của em. Hắn đôi khi còn dùng móng tay cào nhẹ vào nó, làm em liên tục rùng mình mà bám vào người hắn. Em lại khóc, nhưng em là khóc vì sướng, nên hắn sẽ chẳng thèm dỗ em đâu.
"Đừng... Đừng làm nữa... Hức... Không muốn"
"Hả? Em nói gì cơ? Anh chưa có nghe"
Không để cho em có cơ hội nói, tay hắn đột nhiên rung lắc dữ dội, làm cả người em cũng run rẩy theo bàn tay của hắn. Tay hắn làm em sướng, sướng đến nỗi chỉ có thể rên rỉ, sướng đến không nói thành lời. Hắn cảm thấy mình thành công quá đi thôi, lỗ nhỏ em đang dần trở nên mềm mại. Lại còn vừa ẩm ướt vừa không ngừng cắn lấy hai ngón tay của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nào
Fanfiction"Anh muốn gì?" "Đương nhiên là ngủ với em rồi" 🔞🔞🔞