35.

3.1K 287 78
                                    

Sau gần một tháng ăn bám nhà ba mẹ, thì cuối cùng bốn con người kia mới chịu dắt díu nhau về nhà. Trước khi đi, thì Sung Hanbin và Kim Gyuvin vẫn không quên vét hết bánh kẹo trong tủ lạnh của mẹ, cái gì bỏ vào miệng ăn được là lấy hết luôn. Về với mẹ thích nhất là như này luôn đó.

"Hanbin ơi, tao về rồi này"

Cả nhà đang cùng nhóc con xem hoạt hình, nghe có người liền đồng loạt quay ra nhìn. Sung Hanbin vừa nhìn thấy người đó, liền tay bắt mặt mừng mà chạy ra. Em nhìn hắn vui như vậy, còn đang không ngừng ôm chầm lấy chàng trai kia, trong lòng liền có chút không vui.

Kim Gyuvin biết người đó, còn biết rất rõ nữa là đằng khác. Anh còn biết thừa người đó thích Sung Hanbin, còn là rất rất thích hắn. Thế nhưng tại sao hắn lại không biết nhỉ? Là thật sự không biết, hay là cố tình không biết.

"Giới thiệu với mày, yêu tinh xinh đẹp của tao. Em ấy tên là Zhang Hao"

"Chào cậu, tôi tên là Jung Hyunwoo. Rất vui được làm quen với cậu"

Jung Hyunwoo miệng cười, nhưng em thấy được ánh mắt cậu ta đang rất khó chịu mà nhìn em. Theo phép lịch sự, em vẫn đưa tay ra bắt tay với cậu ta. Nhưng không biết vô tình hay cố ý, cậu ta đã bấm mạnh móng tay vào bàn tay của em.

"Này bỏ tay ra đi"

Kim Gyuvin kéo tay em ra khỏi tay cậu ta, anh có chút tức giận mà đạp vào người Sung Hanbin. Mắt mù hay gì mà không thấy em đau đến nhăn hết cả mặt? Ghét thật.

Sung Hanbin có vẻ rất thích người bạn này, cả ngày hôm nay hắn đều luôn chú ý đến cậu ta. Em ban đầu có chút khó chịu, nhưng về sau lại tủi thân vô cùng. À ừ nhỉ, nhìn cậu ấy xinh đẹp lại còn sang trọng như vậy, em lấy gì mà so với người ta chứ? Em thật sự chẳng có gì, chẳng có gì để so với người ta hết.

"Ơ? Hanbin không ngủ với tao à? Bình thường tao về toàn ngủ với tao cơ mà"

Sung Hanbin không trả lời, mà chỉ cười xòa cho qua chuyện. Em cũng không nói gì, mà chỉ lẳng lặng đi về phòng. Em nằm trong phòng rất lâu, nhưng vẫn không thấy Sung Hanbin vào với em. Hôm nay chắc là em phải ngủ một mình rồi.

"Sao lại ngủ trước anh rồi? Hôm nay không thèm đợi anh nữa hả?"

Sung Hanbin nằm lên giường rồi ôm lấy em từ đằng sau. Em chưa ngủ, nhưng lại giả vờ nằm im như đã ngủ rồi. Hắn ban đầu còn sờ soạng khắp nơi trên người em, rồi lại không ngừng cắn mút lên sau gáy của em. Hắn chơi chán rồi thì đã mới chịu ngoan mà đi ngủ.

Đợi hắn ngủ rồi, em mới dám len lén quay lại nhìn hắn. Sung Hanbin đáng ghét, cả ngày hôm nay đều không quan tâm đến em. Không thèm thương em nữa chứ gì? Em ghét Sung Hanbin. Nhưng em không muốn mất hắn đâu. Em lỡ thương hắn rồi, hắn không được bỏ em đâu.

Em cả đêm không ngủ được, nên mới sáng sớm đã buồn chán mà đi xuống nhà kiếm gì đó chơi. Jung Hyunwoo cũng đã dậy từ lúc nào, và cậu ta đang lấy nước uống ở trong bếp. Vừa nhìn thấy em, thì từ vòi nước lạnh cậu ta đã chuyển sang vòi nước nóng lúc nào không hay.

"Chào buổi sáng"

"Chào... Chào buổi sáng"

Em cảm thấy có chút không ổn, nên vội vàng muốn rời đi. Nhưng em còn chưa kịp đi, đã bị cậu ta kéo ngược trở lại. Nhìn có vẻ như là rất quan tâm em, nhưng từng câu nói đều như dao đâm thẳng vào tim của em.

[🔞🔞] [BinHao] Phục vụ à, lại đây nàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ