Trong phòng Freen, Nam cứ nhìn qua nhìn lại đứa em ngốc này. Cảm nhận được ánh mắt dò xét của người ngồi đối diện, Freen thấy khó chịu mà lên tiếng:
"Chị và Kirk về trước đi, không cần đợi em đâu. Nay em còn nhiều việc chưa làm xong lắm."
Nam vẫn im lặng không đáp lời của Freen khiến cô phải ngước mắt lên nhìn người chị của mình:
"Chị lại muốn gì đây? Mấy nay chị rảnh quá nhỉ? Cứ qua phòng em phá mãi thôi. Cả buổi tiệc tối nay của mình, em xin kiếu nhá. Công việc còn nhiều, không lơ là được."
"Là em ép Becky ở lại làm việc đúng không?" - Nam lên tiếng
"Tại sao chị lại nói là em ép chứ? Cô ấy làm một bản kế hoạch mãi chưa đâu vào đâu thì sao lại bảo là em ép? Ngày mai em cần nó gấp nên phải làm xong và nộp cho em mới được."
"Đâu em đưa chị xem tất cả các bản mà Becky đã làm đây. Chị xem thử nào." - Nói rồi Freen đưa một xấp tài liệu cho Nam. Nam vừa đọc từng bản một vừa suy xét. Bản đầu tiên đúng thật là chưa ổn nhưng bản mới nhất chính là vượt quá kỳ vọng rồi. Xem xong thì chị quẳng hết xấp giấy đó lên bàn rồi nhìn Freen mà nói:
"Em cố tình có phải không? Bản mới nhất không phải là điều em cần hay sao. Sao lại khó khăn với con bé tới như vậy chứ? Em có cần tuyệt tình thẳng thừng tới mức vậy không? Hôm nay chị không biết như thế nào nhưng lúc chị đi ngang qua nhìn khuôn mặt bơ phờ của con bé cũng biết được lượng công việc nhiều như thế nào? Em đang tổn thương người khác đấy."
"Chứ chị nói xem em phải làm sao bây giờ. Không phải chị là người bảo em dừng lại sao. Em đang dừng rồi đây." - Freen nói với giọng trách cứ Nam. Cô rất rối mỗi khi nói chuyện về Becky, cô không hiểu cảm giác của mình là gì chỉ là vừa muốn tiếp tục lại vừa muốn dừng lại.
"Thôi được rồi, em bình tĩnh lại đi. Em cũng đừng làm việc nữa, với tinh thần này thì chữ gì vào đầu được chứ." - vừa nói Nam vừa kéo tay Freen ra khỏi chỗ làm việc, ra xe đi nhậu với Kirk.
Becky định sẽ làm việc tới tối nhưng giám đốc Nam đã lại nói với em là sáng mai hãy quay lại làm tiếp nếu không ở một mình sẽ nguy hiểm lắm. Becky biết trong công ty ngoài chủ tịch, Freen tổng, hai người cần phải kính nể tiếp theo đó là giám đốc Nam và giám đốc Kirk thế nên em cũng vâng vâng dạ dạ nghe lời mà dẹp hết giấy tờ mà đi về.
Trên đường về, em cứ suy nghĩ mãi lý do gì khiến cho Freen tổng hôm nay lại trở nên như vậy. Trong một đêm mà cô đã thay đổi cách đổi xử với em hoàn toàn khiến em có chút choáng váng vì bây giờ em lại thấy thiếu đi sự chăm sóc của cô, em thấy hơi tủi thân rồi. Về tới nhà, em liền bắt tay vào làm tiếp vì dù sao ngày mai tổng giám đốc cũng cần bản kế hoạch này gấp, em không thể kì kèo rồi để sáng mai mới làm được.
----------------------------------------------------------------------
Trong khi đó, Freen, Nam và Kirk đang có mặt tại quán nhậu quen thuộc của cả ba. Chỉ cần 1 trong 3 người có điều phiền muộn đều sẽ ra đây để giải bày tâm sự với nhau. Lúc này cả 3 đều đã có hơi men trên người nhưng vì Freen là người có tửu lượng kém nên đã có chút không tỉnh táo hơn hai người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tôi yêu là em (Freenbecky)
RomanceSự gặp gỡ giữa 2 con người tưởng chừng như không hề có bất kỳ điểm chung nào. Đến với nhau cũng chỉ là vì một bản hợp đồng nhưng rồi cô càng ngày càng muốn có em bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ em Dù cô có trải qua mối tình nào đi chăng nữa thì đến tận...