CHAP 20: Tuần trăng mật (2)

689 15 4
                                    

Sáng hôm sau, Becky vươn vai ngồi dậy. Tối hôm qua, em nằm ngắm cô tới khi ngủ quên cho nên hôm nay em có chút mệt mỏi và dậy trễ hơn mọi khi một tí.

Sau khi đã làm vệ sinh thì em xuống dưới bếp kiếm cô nhưng có vẻ như Freen đã đi làm từ sớm rồi nhỉ. Thế là em loay hoay làm đồ ăn trong bếp. Bây giờ nhìn em từ đằng sau rất ra dáng một người vợ đảm đang của gia đình chỉ có điều Becky không giỏi nấu ăn cho lắm. Vì từ nhỏ, em luôn được gia đình cưng chiều nên những việc như thế này em ít đụng tới mà chỉ lo học rồi đi làm mà thôi.

-----------------------------------------------------------

"Hôm nay mới được diện kiến Freen tổng của chủ tịch đấy. Đúng là danh bất hư truyền nhỉ." - ông Smith, đối tác của cô, hết lời khen ngợi. Nghe nói hôm nay sẽ được gặp Freen tổng nên ông phấn khích vô cùng, gác lại toàn bộ công việc của mình để được đàm phán với cô.

"Ông quá khen rồi. Tôi cũng chỉ là làm theo sự chỉ đạo của ba thôi." - Freen cười ngượng rồi trả lời. Dù gì cũng nên khen ba cô một tiếng để có gì ông ấy tự hào hơn.

"Haha cô khách sáo quá rồi." - ông hiện tại rất hài lòng với hợp đồng này nên ông đang cố gắng để có thể ký càng nhanh càng tốt. Nếu hụt mất thì sẽ nuổi tiếc lắm. Đương nhiên là với Freen thì cô đã soạn rất kỹ để khiến cho đối phương và mình đều có lợi trên thương trường.

"Ba, trà của ba đây." - một cô gái với ly trà trên tay đang ngơ ngác nhìn Freen. Cô gái đó chính là con gái của ông Smith. Cô có thân hình rất đẹp, rất quyến rũ và hấp dẫn nhưng hình như Freen chả thèm quan tâm tới mà cứ ngồi nhâm nhi ly cà phê của mình.

"Con bé này, đem trà vô rồi thì để xuống bàn đi. Cứ đứng mãi ở đó làm gì." - ông Smith có thể cảm nhận được ánh mắt ngẩn ngơ của con gái mình đối với vị tổng giám đốc kia nên ông bắt đầu quay sang giới thiệu với Freen:

"Giới thiệu với cô, đây là con gái rượu của tôi. Nó tên là Mary. Cũng đang tập tành để chuẩn bị quản lý công ty cho tôi giống cô đây." - ông tự hào mà nói. Nhưng với Freen những thông tin ấy thực sự rất dư thừa nên cô chỉ ngước lên nhìn và gật nhẹ đầu chào rồi tiếp tục với công việc của mình.

Khác với Freen, Mary có vẻ như đã bị vẻ đẹp của cô thu hút. Từ lúc mới bước vào phòng, Mary dường như không thể rời mắt được người phụ nữ ấy. Thấy cô con gái cưng của mình cứ đứng ngắm nhìn Freen mãi, ông Smith cuối cùng cũng hiểu ra vấn đề mà bắt đầu dò hỏi:

"Hmm cô Freen tôi hỏi câu này hơi tế nhị một tí. Cô đã có ý trung nhân nào chưa?" - khuôn mặt mong chờ của cả ông và con gái được hiện rõ.

Đối diện với câu hỏi như thế này, Freen thật sự có chút thấy khó chịu. Em với cô đã kết hôn nhưng chuyện này chỉ có người thân quen biết nên cô không muốn nhắc tới. Với cô càng ít người biết càng tốt nên cô trả lời một cách khéo léo, tránh cho đối phương cảm thấy không thoải mái:

"Không biết câu hỏi đó có liên quan tới hợp đồng của chúng ta không, thưa ông Smith. Nếu như có liên quan tới thông tin trong hợp đồng thì tôi rất sẵn lòng để trả lời ạ."

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ