CHAP 52: Tâm sự

1K 26 7
                                    

Lúc này, Becky hiện tại đã quay trở về nhà mẹ của mình. Em ở trên phòng đôi mắt cứ thẫn thờ mà nhìn vào khoảng không vô định. Từ hồi về tới giờ em có khóc nhưng không nhiều. Có lẽ em đã bị tổn thương tới mức nước mắt không thể nào rơi được nữa rồi. Hình ảnh cuộc đối thoại giữa em và ba Freen vẫn luôn hiện hữu trong đầu khiến lòng ngực em đau nhói.

Flashback!!!

"Cô ngồi đi, Becky."

Giọng nói của ông lạnh lẽo đến đáng sợ. Hôm nay ông ấy bị làm sao thế nhỉ. Cứ nghiêm túc, lạnh lùng với em thế nào ấy khiến em có chút run sợ.

Ngay khi em vừa ngồi xuống thì ông lôi ra trong ngăn bàn cái hợp đồng quen thuộc giữa em và cô ra khiến Becky bất ngờ mà mắt mở to hết cỡ. Ông nghiêng đầu hỏi một cách thăm dò, mặc dù ông đã biết câu trả lời là gì

"Cô... nhận ra thứ này chứ?"

"Cái này.... cái này... con..." - giọng em run tới mức không thể hoàn thành được câu nói của mình.

"Tại sao hai đứa lại muốn làm ra cái bản hợp đồng này?"

"Thưa ba, cái này là do con ạ." - Becky lớn tiếng khẳng định.

"Do cô sao?" - ba Freen là người biết rõ hết tất cả mọi thứ nhưng vẫn cứ như là một người đang thăm dò dần cô bé đang run rẩy trước mặt mình vậy

"Dạ đúng ạ. Tất cả đều do con. Con vì quá thích Freen nên đã đề nghị chị ấy kết hôn với con, cho con một năm ở bên cạnh để chăm sóc chị ấy." - Becky đang cố gắng nhận hết lỗi lầm về mình để ông ấy không trách mắng Freen của em về việc cô tạo ra cái bản hợp đồng đó vì mục đích thừa kế công ty của ông.

Nhưng đương nhiên một người đã leo lên tới chức chủ tịch của một tập đoàn sao có thể không biết ai đã bày ra cái trò này chứ. Chỉ là nếu em đã nhất quyết là do em như vậy thì ông sẽ cứ thuận theo mà nói hết tất cả thôi.

"Vậy cô có biết tại sao con gái tôi lại đồng ý ký cái bản hợp đồng ngu ngốc này không?"

"Con... con không biết ạ." - Becky lắp bắp trả lời lại.

Ông chưa vội trả lời em mà tiếp tục quăng lên bàn lần này không phải là giấy nữa mà là một xấp hình. Hình ảnh của Freen lúc nhỏ nhưng mà khi nhìn qua người bên cạnh thì Ai đây? Người con gái đó giống em quá đi mất, giống tới mức không thể nào ngờ được, thậm chí có những tấm hình không thể nhận biết được đó là em hay người khác nữa.

"Cô gái trong hình tên là Mon, là...... bạn gái cũ cũng như là mối tình đầu của Freen đó."

Nghe tới đây em chỉ biết câm lặng, đôi tay run run nắm chặt lấy tấm hình trong tay.

"Becky, tôi không muốn cô phải đau lòng nhưng tôi phải nói thật. Có vẻ như con bé đồng ý kết hôn với cô là vì cô quá giống cô bé trong hình mà thôi."

Cái này không cần ông phải nói cô cũng có thể ngờ ngợ ra được lý do của nó khi em nhìn vào những tấm hình này. Chẳng lẽ từ trước tới giờ cô yêu thương, nuông chiều em là vì xem em chính là cô bé tình đầu của cô thôi sao? "Freen, trước giờ chị đã yêu em chưa hay chỉ xem em như là một người thế thân mà thôi?" - em nghẹn ngào thầm nghĩ, nước mắt cứ thế mà vô thức rơi xuống.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 19, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ