CHAP 24: Bệnh

959 32 2
                                    

Sau khi suy nghĩ xong, cô cũng quay trở lại phòng ngủ thì trước mắt cô là hình ảnh một chú mèo đang nằm co ro trên chiếc ghế sofa nhỏ nhắn trong góc. Cô tự nhiên có chút xót em mà tiến lại, nhẹ nhàng bồng em đặt lên giường.

Đắp chăn lên người em một cách cẩn thận xong, Freen ngồi bên cạnh giường rồi nhìn em say đắm như lời chị Nam nói. Ánh mắt của cô bây giờ ôn nhu lạ thường, cứ như cô đang nhìn cả thế giới của mình vậy, chỉ là cô chưa nhận ra đc ánh mắt kỳ lạ này của mình mà thôi.

"Becky, nếu như bây giờ chị nói chị thích em thì mối quan hệ của chúng ta phải phát triển tiếp như thế nào đây?" - Freen thầm nói rồi lấy hết dũng khí của mình hôn nhẹ lên cái trán của em.

Chợt có sự ấm nóng nhẹ truyền vào đôi môi của cô. Em bị sốt sao? Cô đưa tay của mình nhẹ nhàng sờ vào trán em. Đúng thật là nó có chút ấm ấm khiến cô bối rối, luống cuống không biết phải làm sao. 

Freen chạy thẳng vào trong nhà tắm lấy cái khăn tay nhỏ của mình nhúng miếng nước rồi chạy ra đắp cho em. Vừa làm xong, cô lại chạy xuống dưới phòng khách kiếm thuốc nhưng không may là thuốc hạ sốt ấy đã không còn nữa rồi. Cô sốt sắng gọi cho đám vệ sĩ bên ngoài:

"Mấy người mau đi kiếm khắp cái thành phố này tìm mua thuốc hạ sốt cho tôi." - sở dĩ cô nói như vậy là vì bây giờ đã hơn 10h rồi nên sẽ không có một cửa tiệm nào còn mở cửa nữa.

Nói với bọn vệ sĩ xong, cô liền chạy lên lầu chăm sóc cho em. Ngồi bên cạnh em cô thấy hơi thở em có vẻ nặng nề, sốt cũng cao hơn nhiều rồi khiến cô xót xa, lòng như nghẹn hẳn lại. Bỗng Freen nhớ ra vị bác sĩ của gia đình cô bên Anh nên gấp gáp gọi ông tới.

-------------------------------------------------------------

"Freen tổng, cô đừng quá lo lắng. Tôi đã cho cô ấy uống thuốc hạ sốt rồi ạ. Cô ấy có vẻ mệt quá lại còn bị sốt nên hơi thở có chút không đều. Tuy nhiên vẫn cần cô bên cạnh cô ấy nhiều hơn. Tôi sẽ kê đơn thuốc bồi bổ cho cô ấy." - ông tận tình giải thích để cô bớt lo lắng.

Khi ônh định ra về thì nhớ ra điều đó mà quay đầu lại căn dặn tiếp:

"À tôi quên nói với Freen tổng khi cô ấy tỉnh dậy có lẽ vì còn bệnh nên sẽ hơi biếng ăn một chút. Cô chịu khó giúp cô ấy ăn để uống thuốc nhé. Tôi xin phép." - nói xong lời căn dặn cuối cùng ông cũng ra về để lại Freen với ánh mắt lo lắng, xót xa cho con mèo nhỏ trên giường. 

Đây lần lần đầu tiên cô quan tâm tới một người tới như vậy kể từ sau khi Mon rời xa cô. Thế là cả buổi tối hôm đó cô túc trực bên cạnh em để kiểm tra nhiệt độ, thay khăn cho em.

‐--------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, Freen đứng dưới bếp nấu cháo thịt bằm cho Becky một cách rất cẩn thận. Sau khi làm xong thì bưng lên cho em nhưng khi vừa mới đẩy cửa vào phòng thì nghe thấy tiếng la cùng với khuôn mặt nhăn nhó và đôi mắt đang nhắm nghiền kia:

"Đừng đừng đi mà...."

Nghe thấy em như vậy, cô liền để khay đồ ăn lên bàn mà chạy lại bên giường của Becky, nắm chặt lấy tay em rồi trấn an:

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ