CHAP 28: Cố vấn

632 30 0
                                    

Becky đang chán chường nằm trên chiếc ghế sofa mà xem chương trình em yêu thích. Bỗng nhiên có một tin nhắn lạ tới điện thoại của em:

'Becky đây là số của giám đốc Nam nha em. Em nhớ lưu tên chị vào rồi chị có chuyện muốn hỏi em nè.' - thấy vậy, Becky liền bỏ miếng táo đang cắn dở lên bàn mà nhanh chóng lưu số của chị Nam vào.

Vừa mới lưu số thì Nam đã add em vào một group có Kirk ở trỏng. Sau đó thì nhắn"

'Group này chỉ có chị, em và Kirk thôi. Em đừng để Freen biết nha.'

'Dạ, em biết rồi.' - vui thật vì từ giờ em có thể thân thiết hơn với giám đốc Nam và Kirk - hai người em khá mến mộ trong công ty.

'Freen có ở nhà không em? Chúng ta gọi video được không? Vậy thì dễ nói chuyện hơn.'

'Dạ được. Chị Freen đi làm từ sáng sớm rồi ạ.'

Thế là một cuộc gọi tới, cả 3 đều bắt máy. Vừa vào cuộc gọi em đã nghe giọng của Nam ngay:

"Sao rồi Becky? Dạo này em với Freen có tiến triển gì không?" - Nam tò mò hỏi vì kể từ lần đó khi cô gọi cho chị thì không thể gọi lại để xin lời khuyên nữa nên có chút thắc mắc không biết con em mình đã làm nên cơm cháo gì hay chưa?

"Dạ tụi em cũng bình thường à chị." - thật ra là chẳng bình thường chút nào cả vì hai người dường như đã sắp làm chuyện đó rồi chỉ là em chưa sẵn sàng để tiến tới mà thôi.

"Chời ạ. Bình thường là bình thường như thế nào chứ. Giờ này còn bình thường là chỉ có con bé kia bất thường thôi." - Nam than vãn một cách bất mãn khiến cho em và Kirk chỉ biết bật cười, không thể phản bác lại được

"Bà chị của tui có thôi đi không. Freen cũng không tệ tới mức đó mà chỉ có chị là làm quá lên thôi. Becky có thật là hai người không có tiến triển gì không?" - Kirk hỏi em với vẻ mặt đầy trông đợi vì anh tin rằng bạn mình sẽ không thể khờ tới mức như vậy được. Theo như anh biết mặc dù Freen đã bị chai lì về mặt cảm xúc nhưng một khi Freen đã tâm sự ra cho chị Nam nghe như vậy thì anh chắc chắn là cô đã rung động rồi.

Becky thấy hôm nay hai người này có vẻ lạ lạ nhỉ. Tại sao họ cứ gặng hỏi về chuyện của em và Freen vậy. Liệu em có nên nói ra vụ kia của hai đứa không ta, nó có an toàn không. Nghĩ đi nghĩ lại một hồi cuối cùng em cũng hỏi lại hai người bọn họ.

"Nhưng sao anh chị lại hỏi chuyện này ạ? Chẳng lẽ chị Freen nói gì với mọi người sao?"

"À đâu có chỉ là tụi chị thắc mắc chút xíu thôi. Tại chị hơi lo cho hai đứa ấy mà nhất là con bé vô dụng kia."

"Vô dụng sao?" - Becky thầm nghĩ. Chị ấy mà vô dụng thì em là gì. Chẳng phải chị ấy đã định "ăn" em luôn rồi sao chỉ là em vẫn chưa sẵn sàng mặc dù em cũng có tình cảm với chị nhưng để tiến tới chuyện đó thì em vẫn còn có chút chưa quen.

"Thật ra thì cũng có chuyện xảy ra rồi đó ạ." - Becky quyết định sẽ kể cho Nam và Kirk nghe vì dù sao người em có thể chia sẻ bây giờ chính là họ. Mặc dù là họ không đáng tin cậy lắm nhưng nếu nói ra biết đâu em lại nhận được lời khuyên gì bổ ích thì sao.

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ