CHAP 46: Quyết không nói

500 17 0
                                    

"Chị ơi, khi nào thì chúng ta tiến hành kế hoạch tiếp? Em cảm thấy đây chính là thời điểm thích hợp nhất rồi."

Người phụ nữ đã ngà ngà say trực tiếp ném chai bia xuống dưới đất mà lớn giọng lên tiếng:

"Đồ ngu, mày im đi. Chuyện này tao tự có dự tính, không cần mày phải nhắc nhở. Cứ để bọn họ tận hưởng thời gian này chút nữa đã rồi tao sẽ không để con bé Becky đó sống yên ổn đâu."

"Vậy tiếp theo mình phải làm gì ạ?"

Cô ả không nói nữa mà trực tiếp đập đầu hắn ta xuống bàn, làm đầu chảy máu một mẳng lớn.

"Tao đã bảo mày câm đi mà. Khi nào tao ra lệnh mày sẽ bận rộn thôi không cần lo là sẽ không có việc gì làm đâu. Bây giờ thì biến ra ngoài cho tao suy nghĩ." - nói rồi cô ta kêu một đám người khác vào bưng hắn ta đi sơ cứu.

Sau khi căn phòng trở nên im ắng trở lại, cô ta lại tiếp tục nở một nụ cười nguy hiểm như đang bắt đầu tính toán điều gì đó.

"Becky, Freen hai người cứ cố gắng dành thời gian cho nhau nhiều hơn đi vì sắp tới sẽ có nhiều sự kiện bất ngờ xảy ra lắm đó."

Với câu nói này dường như sẽ có nhiều điều ảnh hưởng tới mối quan hệ tương lai của hai người rồi

------------------------------------------------------

Lúc này ở nhà, ngay khi ba mẹ cô đang chuẩn bị dọn phòng về thì ba cô mở tủ và thấy một tệp hồ sơ. Căn phòng mà ba mẹ cô đang dùng chính là phòng ngủ lúc trước của cô. Mặc dù cô đã chuyển đồ đạc qua phòng Becky hết rồi nhưng có vẻ như Freen vẫn quên kiểm tra kỹ những hộc tủ.

Ông cầm xấp tài liệu đó lên mà lẩm nhẩm khiến cho mẹ cô cũng có thể nghe được:

"Cái con bé này, giấy tờ làm việc thì để trong phòng chứ để ở đây làm gì. Mai mốt lại tưởng lạc rồi tìm kiếm khắp nhà.

Ngay khi ông định mở ra kiểm tra giấy tờ gì ở trong, chỉ vừa nhìn thấy chữ "hợp đồng thì tiếng cô ở bên ngoài khi đi ngang qua phòng của ông la lên:

"Ba đừng mà, này là giấy tờ riêng tư của con." - cô vừa nói vừa đi tới lấy lại tài liệu trong tay ông mà ôm trong lòng.

Tim cô giờ đây như đang muốn nhảy ra ngoài. Ba cô mà biết vụ hợp đồng là cô chết chắc.

"Con bé này, ba đã xem đâu mà làm gì dữ vậy. Ngược lại là con đó, có giấy tờ quan trọng vậy mà quăng tùm lum tùm la. Mai mốt không kiếm ra thì lại đè vợ ra hỏi nữa."

"Con biết rồi mà. Con sẽ cẩn thận hơn." - cô cứ thế mà vuốt vuốt cái tờ giấy đó khiến ba cô thấy có chút ngạc nhiên nhưng ông cũng không nghĩ gì nhiều chỉ nghĩ chắc là quan trọng lắm nên con bé mới cẩn thận như vậy.

Chiều hôm đó, đại gia đình có hẹn cùng nhau đi massage ở gần nhà vì thế mà cả ngày hôm nay cô và em cứ lang thang ở ngoài đường mãi tới tối.

Tối hôm đó ở nhà, con mèo nhỏ kia đang ngồi trong lòng cô mà nhõng nhẽo.

"Ngày mai chị cho em đi làm đi mà, Freenkyyyy à"

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ