CHAP 44: Cả nhà tụ họp

557 17 0
                                    

"Freen, lên đi nằm với em đi. Ngày mai hãy dọn dẹp mà." - Becky đang nằm ngủ thì cô thức sờ sang chỗ bên cạnh nhưng nó vô cùng trống trải. Em thấy ngạc nhiên mà từ từ mở mắt ra thì thấy cái người kia đang cặm cụi xếp mớ đồ đạc của mình vào trong tủ đồ của em.

"Chị làm em thức giấc hả vợ? Em ngủ trước đi. Chị dọn đống đồ, bỏ đồ vô máy giặt đã rồi lên ngủ sau" - sau đó cô đứng dậy cùng với đống đồ dơ của mình, đi tới gần em rồi đặt lên môi em một nụ hôn đầy sự nuông chiều và đi tới phòng giặt ủi.

Đáng lẽ ra những công việc này sẽ có dì Mhee giải quyết nhưng vì đống đồ này nằm bên phòng cô nên không thể để người khác biết được. Tốt nhất vẫn là cô nên tự làm để không bị lộ chuyện trước đây của hai người.

Sau khi đã lo xong xuôi, cô nhanh chóng quay về, mong ngóng được ôm con mèo nhỏ vào lòng mà ngủ. Vừa về tới phòng, em ngồi trên giường giơ hai tay ra như một đứa trẻ nhõng nhẽo, đòi mẹ ẵm. Cô thấy vậy thì dịu dàng ôm lấy người em, đẩy em vào trong rồi giữ nguyên tư thế mà ngủ. Cả hai giờ đây đang đắm chìm trong hạnh phúc tưởng chừng như sẽ rất khó để có được.

-----------------------------------------------------

Sáng hôm sau, vì là ngày cuối tuần nên hai người sau khi đã ăn sáng và dọn dẹp nhà cửa xong xuôi thì nằm ôm nhau trên sofa, xem bộ phim truyền hình Becky yêu thích. Em luôn mong rằng sẽ được xem bộ phim này cùng với người mình yêu và giờ đây điều ước ấy đã thành hiện thực. Một lát sau, tiếng chuông cửa vang lên làm dừng lại những hành động ngọt ngào của hai người. Tiếng chuông này mà không vang sớm hơn thì e rằng em và cô không thể gặp ba mẹ hôm nay rồi:

"Ting tong, ting tong"

Dứt khỏi cái ôm ấm áp, Freen hôn lên trán Becky rồi nói:

"Chắc là ba mẹ tới á. Vợ ngoan, chị ra mở cửa nha."

Em nghe thế cũng trề môi nhưng từ từ buông cô ra. Vừa mới mở cửa, gia đình cô và em tràn vào như binh lính vậy. Riêng ba mẹ cô vừa đi vào vừa càm ràm:

"Hai đứa đang làm cái gì hay sao mà bấm chuông cả buổi mọi người muốn đen cả da mà chưa ra mở cửa nữa."

"Đúng thật là như vậy mà. Ba mẹ mém chút nữa là không gặp được con với Becky vì bận làm chuyện đại sự rồi. Thôi kệ, để tối nay bù lại là được." - Freen tiếc nuối mà thầm nghĩ

Thế nhưng, đời đâu như cô mơ

"Hả, mọi người sẽ ở lại đây tối nay á?"

"Uk chứ sao nữa? Con định đuổi ông bà già này về khuya à? Yên tâm đi. Mọi người sẽ không làm ảnh hưởng tới hai đứa đâu."

"Nhưng mà...." - cô chưa kịp nói hết lời thì ba cô đã sai người đem một vài quần áo lên mấy phòng còn trống lên lầu rồi.

Cũng may là cô đã dọn căn phòng của mình một cách sạch sẽ rồi nên cô cũng không lo lắng lắm chỉ là có chút ngạc nhiên khi ba mẹ định ngủ ở đây thôi.

Còn về phần Becky, sau khi nhìn thấy cô ngỡ ngàng như vậy cũng hiểu ra Freen định làm gì mình tối nay vì thế mà bất giác cười mỉm. Giờ thì em có thể an toàn và nghỉ ngơi được 1 ngày rồi.

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ