Một cô gái với khuôn mặt lạnh lùng, mặc chiếc áo vest đen trên người cùng với xấp tài liệu cầm trên tay, bước vào công ty lớn với hai hàng dài vệ sĩ đứng xung quanh. Khí chất của cô rất sang trọng, quý phái nhưng đâu đó cũng có chút đáng sợ khiến ai khi ngước nhìn lên một chút cũng phải lập tức cúi mặt đi. Bước vào phòng làm việc của mình, cô nhìn xung quanh một lượt, kéo cặp mặt kính đen xuống mà thở dài nói:
"Bừa bộn quá rồi."
Nói xong cô kêu người dọn dẹp mọi thứ và ngồi vào bàn bắt đầu làm việc.
Cô tên là Freen, tổng giám đốc công ty và cũng là con gái của chủ tịch tập đoàn X. Từ nhỏ cô đã thể hiện tài năng thiên bẩm của mình khi cùng ba đi đến nhiều nơi, quản lý nhiều cửa hàng nhỏ lẻ cho đến bây giờ cô đã đủ trưởng thành để nắm lấy chiếc ghế tổng giám đốc công ty mà không ai dám hó hé lên tiếng.
Dạo gần đây công ty của cô sắp có dự án mới nên ai ai cũng bận rộn phần việc của mình, cô cũng không ngoại lệ. Mỗi lần làm việc, cô đều cần một ly cà phê đủ nóng để giúp cô tỉnh táo và cần người phụ cô sắp xếp một số tài liệu.
Tuy công ty của ba cô nhiều người là thế nhưng hình như vẫn chưa đủ người cho cô sử dụng. Nhận thấy được điều này, bên nhân sự đã tuyển thêm người vào công ty với mong muốn sẽ giúp các trợ lý của cô và cô đỡ phải làm những việc lặt vặt, mất thời gian của mình.
Becky, một cô bé tầm 23 tuổi - em chính là người được chọn. Trái ngược hoàn toàn với hoàn cảnh hoàn mỹ của Freen, gia đình Becky gồm có ba, mẹ và anh trai Richie từ nhỏ đã nghèo khó. Anh em vì em mà cũng học đại học cho qua loa rồi kiếm một công việc nào đó phù hợp làm để kiếm tiền nuôi đứa em gái bé bỏng và gia đình. Ba em trước đây do đam mê cờ bạc mà mắc nợ rất nhiều người cho nên dù cho bây giờ có cố gắng thế nào gia đình e cũng không thể ngày một ngày hai mà trả hết số nợ.
Em thấy vậy cũng muốn giúp đỡ gia đình mình mà đăng ký vào kỳ tuyển dụng của công ty gần như lớn nhất cả nước. Em biết công việc này sẽ rất khó khăn, vất vả vì phải chạy tới chạy lui để làm giúp người này người kia, thậm chí có lúc còn phải làm việc với tổng giám đốc ác ma của công ty thế nhưng lương ở đây chính là điều lôi kéo em tới. Em sẽ không màng bất cứ điều gì để có thể phụ giúp gia đình trả hết số nợ chết tiệt kia.
Hôm nay cũng là ngày đầu tiên em đi làm. Em hồi hộp bước theo chị quản lý nhân sự vừa chăm chú nghe những vị trí căn phòng mà em sau này phải gắn liền với nó:
" Đây là căn tin kế bên là phòng kế toán còn đây là phòng em sẽ làm việc cùng với các trợ lý khác của tổng giám đốc, lát chị sẽ giới thiệu em với họ ha."
Vừa nói chị vừa cười, xem ra chị quản lý nhân sự này cũng khá dễ thương đó chứ. Thế nhưng nụ cười ấy chợt tắt khi đứng trước một căn phòng với cánh cửa màu nâu lớn.
"Đây là phòng của tổng giám đốc, người mà em có thể hằng ngày phải gặp vì pha cà phê cho cô ấy. Khi gặp Freen tổng em nên cúi chào một cái coi như là để đỡ sau này phải gặp rắc rối nhé."
Nghe tới đây, mặt em bỗng biến sắc, mặc dù em đã từng nghe qua cái danh "ác ma" của cô ấy nhưng không ngờ lại tới mức này. Sau này phải cẩn thận mới được!
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tôi yêu là em (Freenbecky)
RomanceSự gặp gỡ giữa 2 con người tưởng chừng như không hề có bất kỳ điểm chung nào. Đến với nhau cũng chỉ là vì một bản hợp đồng nhưng rồi cô càng ngày càng muốn có em bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ em Dù cô có trải qua mối tình nào đi chăng nữa thì đến tận...