"Đó em nhìn đi Freen, tất cả đều được Kirk và chị giải quyết ổn thỏa hết rồi. Đáng lẽ ra em không nên về mới đúng chứ." - Nam cảm thấy tiếc nuối cho chuyến đi chơi của hai đứa.
Đáp lại câu nói của Nam thì vẫn là bộ mặt lo lắng của Freen. Thấy cô im lặng như vậy, Kirk và Nam cũng sợ rằng có chuyện gì đó xảy ra
"Bà sao vậy? Tui giải quyết xong rồi mà sao trông bà vẫn còn lo lắng quá vậy?"
"Hai người thử nghĩ xem. Thường người ta hack máy tính của một công ty là để xem số liệu hay hợp đồng quan trọng nào đó. Sao cái tên này lại kiếm hợp đồng hôn nhân của em và Becky chứ? Không phải đó là vấn đề lớn nhất trong chuyện này sao?" - hành động vừa cắn móng tay vừa nói ra câu nói đó cho thấy rõ ràng cô đang rất lo cho cái hợp đồng đó.
Cô hiểu rõ trong máy tính cô có chứa bao nhiêu thứ quan trọng hơn cái hợp đồng vớ vẩn kia nhiều nhưng tại sao bọn hacker lại không xem mà lại xem cái thứ vô dụng đó làm gì? Huống hồ chi đó còn là cái hợp đồng duy nhất cô chẳng muốn ai xem cả. Nếu như chuyện này bị lộ ra thì làm sao chứ?
Thế là cả 3 rơi vào suy tư, suy nghĩ về vấn đề Freen vừa nói. Chị Nam thấy em mình khá căng thẳng nên bắt đầu lái qua chuyện khác tránh cho cô quá lo lắng:
"Khoan hãy nói về chuyện đó đã vì dù sao cũng đã giải quyết được một nửa rồi. Chuyện của em với Becky sao rồi?" - quả nhiên là nhắc tới Becky sẽ có kết quả. Freen vừa nghe tên của em, khuôn mặt cũng giãn ra một chút mà nói:
"Hm, sau khi chuyện này ổn thỏa, em sẽ nói rõ ràng cho Becky nghe về chuyện của Mon. Em nghĩ không nên giấu chuyện đó nữa vì với em bây giờ, Becky chính là ưu tiên hàng đầu của mình."
"Trời ạ, cần gì xong chuyện này. Em cứ nói với con bé chứ sợ gì. Chị thấy để càng lâu càng nguy hiểm á. Huống hồ chi bọn hacker đã thấy hợp đồng của 2 đứa rồi mình nên giải quyết từng chuyện một nhanh gọn lẹ thôi, Freen à" - Nam gấp rút nói. Hiện tại chị đang có cảm giác chuyện này sớm muộn sẽ bị lộ ra nhưng nó sẽ bị lộ ra bằng cách nào. Nhẹ nhàng hay dữ dội đây?
Nghe câu nói của Nam, Freen thấy cũng có lý nên ngồi suy nghĩ một hồi lâu. Ngày hôm đó là một ngày khá mệt mỏi của cô vì có bao nhiêu chuyện ập đến và phải suy nghĩ.
-------------------------------------------------------
Khoảng 8h tối, cô nhanh chóng chạy xe về nhà với con mèo nhỏ của mình. Tuy bao nhiêu thứ xảy ra như vậy nhưng khi vừa bước vào nhà, cô liền nở ra một nụ cười và liên tục gọi tên của em.
"A chị về rồi hả?" - Becky với giọng nói như trẻ con mừng mẹ trở về. Em nhanh chóng chạy lại bên cạnh cô. Chỉ cần nhìn thấy em thì bao mệt mỏi của cô như dần tan biến tất cả. Tất cả năng lượng trong ngày đều được em nạp lại cho cô. Freen cúi xuống trao cho Becky một nụ hôn, tuy không sâu nhưng nó chứa đựng đầy tình cảm của cô dành cho em.
"Vợ chị mệt sao không đi ngủ? Em đợi chị sao?" - Freen ôn nhu nhìn Becky mà hỏi
"Lúc nãy em có chợp mắt một chút rồi nên bây giờ tỉnh lắm. Em đợi chị về rồi chúng ta ăn tối chung có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tôi yêu là em (Freenbecky)
RomanceSự gặp gỡ giữa 2 con người tưởng chừng như không hề có bất kỳ điểm chung nào. Đến với nhau cũng chỉ là vì một bản hợp đồng nhưng rồi cô càng ngày càng muốn có em bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ em Dù cô có trải qua mối tình nào đi chăng nữa thì đến tận...