CHAP 40: Nguy hiểm

650 19 0
                                    

"Alo, con nghe nè ba."

"Con về rồi sao không dẫn con bé qua đây ăn cơm? Ngày mai dẫn nó qua đây ăn đi, sẵn tiện mời cả ba mẹ vợ luôn." - ba cô khó chịu nói. Con gái của ông cũng thật là. Sao lại quên bữa cơm gia đình với ông được cơ chứ. Cả ông và vợ đều mong chờ để gặp lại đứa con dâu đáng yêu đây.

"Con biết rồi. Mai con sẽ dẫn em ấy qua chỗ ba mẹ, được không? Giờ con có cuộc họp nên cúp máy trước đây." - nói rồi cô cúp máy chẳng để ông có cơ hội để trách móc nữa."Sao, sao rồi? Con bé có dẫn Becky về không?"

"Có. Bà yên tâm đi. Ngày mai chúng nó về rồi dẫn theo cả ông sui bà sui luôn. Đừng có lo nữa.

-------------------------------------------------------

"Tức thiệt chứ. Rốt cục là cô ta có cái gì hơn mình mà Freen tổng lại mê nó như vậy?" - Mary vừa đi trên đường vừa nói thầm.

"Nếu như cô thật sự muốn trả thù thì tôi có cách đấy." - một người phụ nữ đội mũ đen, kính râm và khẩu trang che kín cả mặt đi ngang qua Mary mà nói.

Mary giật mình quay qua nhìn ả ta. Người này là ai vậy chứ. Ngay khi cô ta định bỏ đi thì người phụ nữ đó tiếp tục:

"Tối nay Becky sẽ đi ra ngoài cùng với Irin nên đây chính là thời gian tốt nhất để cô ra tay với con nhỏ đó."

"Ý cô là sao? Tôi không hiểu."

"Tôi nghe nói cô có cách liên lạc với bộ phận ngoại giao bên công ty đó có phải không? Cô nhờ người nào đó, tống cho hắn ít tiền rồi gọi cô ta tới nơi này và ra tay thôi." - nói xong thì người phụ nữ đó quăng cho Mary một tấm hình về phòng kho của công ty đó. Cô ta đã từng đi qua đó cùng với trợ lý của mình. Chỗ đó vừa tối vừa yên tĩnh đến đáng sợ. Mary đứng từ xa cũng đã thấy khó chịu khi đi ngang qua.

"Nhưng mà chuyện này mà lộ ra thì không phải sẽ rất nguy hiểm sao? Với lại tôi nghe nói an ninh công ty của chị Freen chặt chẽ lắm. Việc qua mặt được bọn bảo vệ là đã khó lắm rồi." - Mary run rẩy hỏi. Cô ta chưa từng làm mấy cái chuyện đáng sợ như vậy.

"Chuyện đó không cần phải lo. Tôi sẽ lo cho cô. Việc của cô chính là con nhỏ kia." - dã tâm của người phụ nữ đó thật sự quá ghê gớm.

"Nhưng.......... tôi chưa từng làm chuyện này với lại căn phòng đó đã bị khóa từ lâu rồi làm sao tôi có thể mở được chứ." - so với người phụ nữ đó thì Mary ngây thơ hơn nhiều, cô ta trước giờ chưa từng hại ai bao giờ.

"Đương nhiên tôi phải có dụng cụ sẵn sàng dành cho cô chứ. Sau khi xong mọi chuyện chúng ta coi như chấm dứt." - ả ta chìa ra chiếc khóa đã cũ của căn phòng đó rồi đưa cho Mary.

"Tôi đã bày ra hết cho cô rồi. Việc còn lại phải phụ thuộc vào cô thôi."

Sau khi đã bày ra hết mưu kế cho cô tiểu thư khờ khạo kia thì người phụ nữ ấy cũng biến đi mất để lại khuôn mặt ngơ ngác kèm với chút sợ hãi của Mary. Đầu của Mary không ngừng suy nghĩ: "Rốt cục người phụ nữ ấy là ai? Tại sao cũng muốn hại Becky?"
-------------------------------------------------------

Tối hôm đó, em và Irin cùng nhau đi ăn xong lại ghé qua trung tâm mua sắm một chút.

"Alo, tôi nghe đây..... À ukm ukm được."

Người tôi yêu là em (Freenbecky)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ