Chở em tới nơi đã hẹn thì cô tiếp tục dặn dò khiến em muốn nổ tung cả não:
"Nhớ khi nào về thì gọi cho chị. Có chuyện gì cũng phải gọi cho chị luôn đó."
"Em biết em biết rồi mà. Chị dặn điều này cả chục lần lúc còn trong xe rồi á. Em đi đây." - Thế rồi hai người bắt đầu tách nhau ra mà tận hưởng việc của mình.
---------------------------------------------------------
Trong một căn phòng tối đen như mực, chỉ có chút ánh sáng phát ra từ chiếc máy tính với rất nhiều bức ảnh của hai người con gái đang nói chuyện tình tứ, chăm sóc lẫn nhau, có một người vừa ngồi ngắm nghía vừa rít một hơi thuốc lá.
"Tới đâu rồi? Họ tách nhau ra rồi thì mau hành động đi chứ ở đó làm gì? Chuyện ở Thái cứ để tôi xử lý." - một nụ cười nham hiểm xuất hiện trên khuôn mặt của người vừa nói. "Các người sẽ phải trả giá với tất cả những gì đã làm với tôi, đặc biệt là cô đó Freen tổng. Cô chắc chắn sẽ thích món quà này lắm đây." - tên đó thầm nghĩ rồi cười một cách đắc ý.
---------------------------------------------------------
"Ôi, Becky tới rồi à." - cô bạn thân Yuki nhìn thấy thì hào hứng chạy lại ôm người bạn đã lâu lắm mình mới gặp này.
Nghe Becky tới cả đám người trong nhóm liền quay lại nhìn vì trước đây em được mệnh danh là đẹp hơn cả thiên thần nên họ rất muốn xem dạo này em thế nào. Đa số bọn con gái thì muốn xem để soi mói còn bọn con trai là muốn chiêm ngưỡng nhan sắc thăng hạng như thế nào của thiên thần lớp họ. Thực ra rất nhiều người trong nhóm thầm tương tư em và điều đặc biệt là có cả trai lẫn gái.
Vừa mới nhìn ra ai cũng phải ngỡ ngàng với cái nhăn sắc đó. Qủa không hổ danh là thiên thần, thậm chí là còn đẹp hơn cả thiên thần nữa. Becky càng ngày càng biết cách ăn mặc nên bộ đồ trên người em tuy không hở hang nhưng nó lại toát ra đầy vẻ sang trọng và hấp dẫn làm cho không chỉ mọi người trong nhóm mà cả những người trong nhà hàng cũng phải ngước nhìn. Một vẻ đẹp vừa bí ẩn nhưng cũng rất trong sáng.
"Mấy cái tên kia có cất ngay cái ánh mắt thèm muốn đó đi không hả? Mấy người đang làm Becky ngại nè." - Yuki lên tiếng đánh thức cái đám người đang nhìn chằm chằm vào em rồi kéo em lại chỗ ngồi kế bên mình.
Sau khi đã ngồi vào chỗ thì em bắt đầu nhập tiệc cùng với mọi người. Trong nhóm nam em có để ý tới một người trông hơi lạ mà cũng hơi quen.
"Cậu là....."
"Chào Becky tôi là Ben lớp kế bên ngày xưa có hay mượn tập cậu á." - cậu con trai đó lên tiếng.
"À chào cậu." - vừa nói em vừa đưa tay mình ra bắt tay cậu với nhả ý lịch sự làm Ben sướng rơn cả người. Thấy được biểu cảm của Ben cả đám người bắt đầu trêu ghẹo.
"Nói thật là chúng tớ thích cậu nhiều như vậy nhưng cũng bằng một góc của Ben đâu. Người ta là ghiền cậu luôn rồi đó Becky à. Đã vậy hôm nay gặp lại cậu còn đẹp như thế này tụi tớ nghĩ chắc tim Ben sắp nhảy vọt ra ngoài rồi." - nghe thấy lời trêu của các bạn mà Becky có chút ngại nhưng Ben còn ngại gấp chục lần cơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người tôi yêu là em (Freenbecky)
Storie d'amoreSự gặp gỡ giữa 2 con người tưởng chừng như không hề có bất kỳ điểm chung nào. Đến với nhau cũng chỉ là vì một bản hợp đồng nhưng rồi cô càng ngày càng muốn có em bên cạnh, chăm sóc và bảo vệ em Dù cô có trải qua mối tình nào đi chăng nữa thì đến tận...