maxvio👁👄👁

139 5 18
                                    

Tiếp tục là đơn của Risa_Raito :))) ừ thì tự nhiên quên hết tất tần tật về cách vt h, nên nó lạ lắm;-; chán vậy đó:") mà chắc cx phải vt lại từ từ để ko quên>:3 hoặc lưòi quá ko lm:))))
Hoi, vô lại vấn đề chính là đi vt về maxvio nèo ụ^u chap này ko có logic đâu nhen:) dừng thắc mắc quá nhìu, ko tốt cho não đâu:))))))
Couple: maxvio 013
Thể loại: ngọt, lãng mạng, H, ..v.v....
Bối cảnh: thời điểm cả hai 27 tuổi, còn lại thì mị tự nghĩ:/
Xưng hô:
Violet= anh
Max= y
V....v.v..v

Vô nèo!!!!!
_________________________________

Au: hú, anh violet!! Dậy chưa anh:)? Nay bảo qua nhà anh max thăm ngàn- ủa gì, thăm nhà ảnh mà:)))
Violet: đợi chút đi, anh đg thay đồ.
Au: oke, em đợi anh.

Hai hôm trc, anh có bảo với nhỏ về vc đi qua thử xem tình hình của ma sói lửa, đúng hơn thì hiện trạng của max có vẻ hơi ko ổn một chút. Mấy nay y ko hề ra khỏi nhà hay liên lạc gì với cả bọn, jaki cũng ko nói chuyện đc với y luôn. Anh lo lắm, nên anh quyết định đi xem tình hình của y( ko phải đi uống ê- lin:)))) ) nhỏ có vẻ cx cảm nhận đc nếu ko can thiệp vào thì chắc max sẽ khó sống tiếp đc..... còn vì sao thì nhỏ cx chưa rõ.

Au: mà cx lạ ha, ảnh có dấu hiệu bất thường từ gần 4 ngày trc r mà bây h mình mới tới xem tình hình.
Violet: bt sao h, ai cx bận bịu đống chuyện, anh khó lắm mới sắp xếp đc thời gian để đến nhà cậu ấy đó// thở dài bất lực//
Au: chúng ta đi thôi.

- tua-

Au: đến nhà max-.... r, cái mùi này?
Violet: nó hơi nồng quá r đấy. Vào trg lẹ đi!!!!!
Au: em bt r!!! // chạy vào// anh max!!! Anh có nhà ko?!
Violet: đạp cửa xông vào nhanh lên!!!

- rầmmmm-

Violet: max! Cậu ko sao chứ?!

Vừa vào đc thì đập vào mắt anh chính là cơ thể tàn tạ của y, mồ hôi đổ đầy ng, hô hấp khó khăn, nghiêm trọng hơn là có đầy những vết thương chi chít trên cơ thể. Khi anh còn hoản loạn ko bt chuyện gì thì nhỏ đã ứng cứu kịp thời.

Au: ko bt anh max bị gì nữa....
Violet: có khi nào là do tên ma sói lửa làm ko?
Au: à đúng r, anh lấy này chườm lên trán anh max nhen, công dụng cx hơi na ná miếng dán hạ sốt á.

Nói xg thì nhỏ đã đi xuống nhà để lại y và anh trên lầu.

Au: chắc chắn là nó sẽ có ở đây.... ha! Đây r, khoan-... sao nó nhiều quá vậy?! Bth chỉ cần lượng nhỏ thứ này vào cơ thể cx coi như nguy kịch r. Có vẻ con ma sói lửa đã cứu anh một mạng r, max// thở phào// nếu thật sự là do max hít phải thứ này thì mình có cách để giúp ảnh r. Mong anh ko giận, anh violet:">

Một thứ thuốc kì dị, nó ở dạng bột li ti, màu hồng của nó tượng trưng cho tình dục..... nỗi đau mà dục vọng dày vò, nó còn đau hơn cả vc bị hành hạ thể xác, đã vậy y còn chịu tới hơn 5 ngày, ma sói lửa à, bọn ta nợ ngưoi 1 ân tình. Lần này báo đáp ngưoi cx chưa muộn hehe:)

Au: anh violet, em có cách giúp anh max r nè.
Violet: hử, cách gì?! Em mau nói đi.
Em: trc khi nghe cách giải thì để em giải thích đôi chút cho, chuyện là anh max có vẻ đã hít phải thứ bột giống với bột kích dục mạnh. Nên là chỉ khi giúp ảnh lm tình với ngưòi anh ấy cần thì vc này đc giải quyết êm đẹp. Trc tiên cứ cho ảnh uống thuốc trc đuy.... alo, anh sao vậy anh violet:)?
Violet: ha, hả? Bộ ko còn cách nào khác hả?!
Au: anh lm như là mình sẽ giúp ảnh lm tình ko bằng. Ủa khoan, sao anh nghĩ là mình sẽ là ng giúp trực tiếp anh max vậy:)???
Violet: em nên bt là bây h chỉ có hai đứa chúng ta là đủ rảnh để giúp cậu ấy đấy💢
Au: à ừ nhể:D tự nhiên quên ngang:) để em gọi ri cái. À lố, có đó ko men?
Ri: gì nx vậy trời, đg ngủ mà....
Au: anh max gặp chuyện r.
Ri: vcl!!!! Đến luôn đây!!!!!
Au: xg:p

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ