franko x benny

247 20 9
                                    

Đơn cụa bạn sunshine_nek

Couple : franko x benny
Thể loại : R18, rape ( ? ) , song tính nhân, ...
Bối cảnh :

Xưng hô :
Benny = em, cậu
Franko = gã
...

_________________________________

Benny, cậu là một trong các giáo viên dạy toán của trường nochim. Cậu là giáo viên dạy cấp ba, gần như mọi học sinh của trường đều khá yêu thích cậu. Cũng là lẽ đương nhiên thôi, cậu vừa hiền này, còn dễ thương nữa. Ai không thích cho được.

Công cuộc dạy học của cậu rất suôn sẻ cho tới khi cậu gặp gã, tên học sinh bị lưu ban hai lần vì bị đình chỉ học quá nhiều do đánh bạn học và đàn anh. Đương nhiên với tư cách một giáo viên chủ Nhiệm, cậu phải kèm cặp và dạy thêm giờ cho franko.

_aa... lo lắng quá... đây là lần đầu mình phải đi dạy thêm giờ cho học sinh, đã thế còn gặp phải học sinh cá biệt nữa..._ benny vừa soạn giáo án vừa lo lắng không thôi. Trường vào hôm thứ bảy thường có cực kì ít giáo viên và học sinh đến. Nói là thế chứ thực ra trừ bảo vệ thì chả có ma nào rảnh hơi ở trường.

_bình tĩnh nào benny, là một giáo viên thì phải hết mình vì học sinh-... mình không làm được..._ cậu chỉ vừa mới nói được câu trấn an thì tinh thần lại tuột dốc.

Chính bản thân benny cũng tự thầm công nhận rằng bản thân nhát đến cỡ nào. Đằng này còn ở một mình với một đứa học sinh bạo lực nữa, cậu sợ khiếp!

_mai là phải đến rồi... giờ dừng lại còn kịp không... nhưng nếu hủy- kiểu gì hai người phụ huynh kia của franko cũng sẽ chửi mình như lần trước khi mình đề nghị với họ cho franko đi học thêm giờ... và họ sẽ làm ầm lên rồi báo cáo đủ thứ vớ vẩn để đuổi mình khỏi nghề cho coi... hức hức..._ cậu hoàn toàn suy sụp.

_giờ mới nhớ, franko... từng sờ mông mình trong lúc mình đang can ngăn hai học sinh gây gỗ với nhau đúng không nhỉ...? Chắc do mình nhạy cảm quá thôi, tên nhóc đó nhìn trông có ưa mình đâu cơ chứ...! Mấy lần thằng nhóc đó còn nhìn mình với ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống mình nữa, đáng sợ quá..._benny nằm trên giường, cậu vẫn đang suy nghĩ ngày mai sẽ tệ đến như nào.

Sau một đêm gần như mất ngủ vì lo lắng thì cậu cũng phải chuẩn bị tinh thần đầy đủ để đi đến trường và gặp mặt franko.

...

_dù đã tự nhủ rằng mình đã chuẩn bị tinh thần xong rồi nhưng vẫn run quá... thôi cứ đến trước hai tiếng để chuẩn bị vậy..._ benny nhanh chóng sửa soạn rồi tức tốc đến trường.

---

_quả thật... trừ bảo vệ ra thì chẳng có ai cả... không một giáo viên nào trừ mình- _ cậu hít một hơi sâu rồi từ từ thở ra, bước vào căn phòng học quen thuộc cậu thường hay đứng.

_tận gần hơn một tiếng rưỡi nữa franko mới tới... đánh một giấc vậy, dù sao nếu franko không tới thì mình có thể thảnh thơi đi về mà không sợ gì rồi...!_ dứt lời thì cậu đã duỗi người cố gắng chợp mắt thật nhanh rồi ngủ thiếp đi.

___

_tch, quên mất là còn học bổ túc của thầy ta... trễ mẹ nó 1 tiếng mấy rồi..._ franko gừ nhẹ, vừa chửi rủa đủ thứ vừa bước đến lớp.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ