jaki x violet

94 9 3
                                    

Couple : jaki - 014 x violet - 013
Thể loại : song tính, r18, ...
Bối cảnh : .

Xưng hô :

Jaki = anh
Violet = em
...

Jaki 26, còn violet 25 nha.
___________________________________________

_ ưm-..._ Violet dần tỉnh giấc khi ánh sáng luồn vào cửa sổ chiếu nhẹ lên mắt em.

Violet dụi dụi mắt, ngồi dậy rời khỏi vòng tay Jaki. Vươn vai, em đi đến phòng tắm để vệ sinh cá nhân. Quay trở lại vào 10 phút, Jaki vẫn đang ngủ say trên giường.

_ jaki...? Dậy đi, trời sáng rồi_ Violet trèo lên giường, cố gắng gọi Jaki dậy.

_ugh-... anh dậy rồi... đừng có lắc anh nữa_ Jaki ngáp ngắn một cái.

_ anh đi vệ sinh cá nhân đi, em sẽ chiên ít trứng để ăn sáng_ Violet nhanh chóng đi xuống lầu để nấu ăn.

Jaki sau hơn mười phút cũng đã nhanh chóng xuống lầu với bộ đồng phục cảnh sát quen thuộc. Nhanh nhẹn ăn xong bữa sáng cùng Violet rồi cùng đi bộ tới đồn cảnh sát cách nhà không xa.

_ a! Anh violet và tiền bối Jaki đến rồi!_ Ashley nhanh nhảu bước ra chào cả hai, nàng ôm Violet một cái rồi nhanh chóng đến trường.

_chà... xem coi hôm nay chúng ta có gì để làm ở trụ sở cảnh sát đây_ Violet bước vào trong.

Em bước vào trụ sở, nhanh chóng pha cho bản thân và Jaki hai cốc cà phê đặt lên bàn làm việc.

_hôm nay không có nhiều giấy tờ để xử lí như hôm qua, sẽ nhanh chóng làm xong rồi đi tuần tra thành phố. Cậu đi cùng chứ Violet?_ Jaki bắt đầu xử lí giấy tờ, sẵn tiện hỏi Violet.

_được đó, tôi sẽ đi tuần chung với cậu. Dù sao thì để một cảnh sát cọc tính vừa chửi vừa đuổi theo tội phạm thì mất danh cảnh sát mẫu mực lắm_ Violet khẽ trêu Jaki.

_em nói vậy là sao chứ? Anh có cọc tính à?_ Jaki hơi cau mày lại.

_ hì... anh giận rồi kìa_ Violet cười khẽ, hôn nhẹ lên hai bên má Jaki.

_em nhanh chóng làm việc của mình đi-..._ Jaki gương mặt hơi đỏ lên, nhanh chóng tập trung vào công việc để bỏ những suy nghĩ trong đầu ra.

_ được rồi, em sẽ nghe lời anh_ Violet ngồi vào bàn làm việc của em.

Vài tiếng đã trôi qua, em duỗi người khi đã xử lí xong công việc của em. Violet nhìn jaki đang vừa xử lí giấy tờ, gương mặt anh vừa cau lại khó chịu. Em nhẹ nhàng bước đến và xoa bóp hai vai cho anh.

_Violet? Em làm xong giấy tờ rồi à?_

_ vâng, em vừa xử lí chúng xong_ em thì thầm vào tai anh, tay nhẹ nhàng xoa bóp các vùng cơ đau nhức của Jaki.

Anh đẩy gáy em xuống rồi hôn em. Violet hé mở miệng mình ra để anh luồn lưỡi vào trong. Cái lưỡi nhỏ của em chủ động lấy lưỡi anh tạo một điệu nhảy nhẹ nhàng ướt át. Jaki tách môi em ra khỏi môi anh, kéo dài sợi chỉ bạc trong giây lát rồi đứt lìa ra.

Enma đứng từ xa chỉ biết ngao ngán nhìn mà không phán xét được khi đây là miếng cơm giúp cô có động lực qua ngày của cô ở trụ sở cảnh sát.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ