Hú hú hú, khẹc khẹc:)))
Lên sàn là javiooooooo đơn của BoMyTrnLCouple : jaki x violet
Thể loại : học đường, R18, ...
Bối cảnh : violet đang "ảo tưởng" vì bản thân đang nằm trên kèo thì bị jaki lật.Xưng hô:
Violet = anh
Jaki = cậu
...
_________________________________Violet, một học sinh chăm ngoan, hiền lành ở hồi cấp 2. Nhưng khi lên cấp 3, tính tình của anh đã thay đổi chóng mặt thành một trong những học sinh cá biệt của lớp. Dù cá biệt là thế nhưng thành tích vẫn luôn là điểm cao, nên anh thường luôn bị lũ con gái lớp kế dòm ngó kha khá, riêng violet thì cong sẵn rồi nên chỉ đang nằm chờ hoàng tử đời mình tới thôi~
---
_violet và vivian lại cúp tiết nữa à...? Haiz, hai đứa chúng nó suốt ngày chỉ biết gây rắc rối mà..._ giáo viên vừa điểm danh xong thì liền mệt mỏi than vãn. Quay lại chủ đề chính, hôm nay có học sinh mới.
_được rồi các em! Đây là natsumi, là học sinh vừa chuyển tới lớp ta. Mong các em giúp đỡ bạn trong thời gian sắp tới_ nói rồi giáo viên ra hiệu cho cậu vô lớp.
_a, xin chào mấy bạn! Tớ là jaki natsumi. Rất vui được làm quen, thời gian sắp tới mong được các cậu chỉ bảo!_
_Uầy... trong cũng đẹp trai nhỉ?_
_chắc là con ngoan trò giỏi rồi..._
Bla bla
_chà, câu này giống văn mẫu quá ta?_ nhỏ ngồi lướt điện thoại xem.
_hmm... nếu là học sinh mới thì, chỉ có chỗ của vio là trống..._ thorn chợt suy nghĩ.
_ừ ha, không biết cái cậu nhóc enderman đó sẽ sống như nào với violet đây? Chắc sẽ nhanh chóng chuyển chổ thôi ha!_ akasha vừa nghe thorn nói đã vội "góp ý"
Đúng như y dự đoán, jaki được xếp ngồi với violet. Những ánh mắt chua xót cứ dán lên người bản thân khiến jaki hơi lạnh sống lưng một chút.
-ra chơiiii-
Jaki chỉ trong phút chốc đã lấy lòng được rất nhiều người trong lớp, những câu nói sặc mùi văn chương của cậu vậy mà chẳng ai phát hiện ra sao? Cũng phải thôi, một thằng trêu đùa tình cảm của biết bao cô gái như natsumi đây thì làm gì có chuyện ăn nói vấp được. Jaki cũng cảm thấy khá hứng thú với cậu bạn cùng bàn, không biết ngoại hình có ngon không.
_chỗ của violet__
_ugh... chán thật đấy vivian, trừ việc đi trồng hoa thì mày chả làm gì nữa à?_ anh chán chường nhìn vivian đang đi đào đất trồng hoa.
_thế mày suốt ngày hỏi vậy không chán à, ngày nào mày chả đi ngồi làm bàn cầu cơ rồi bói các thứ. Nhìn nhảm chetme_ hắn nhăn mặt nói violet.
_nhảm gì mà nhảm! Do mày không thấy hồn ma nên mới nói vậy thôi!!_
_tch, tao đi làm kèo đánh nhau đây. Đi không?_ nghe anh phàn nàn nhiều quá nên hắn liền tính đi đấm nhau giảm stress.
_từ từ... au gửi cho tao gì nè..._anh lật cật lấy điện thoại ra từ túi quần.
_hội thoại__
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
Viễn tưởngLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...