daniel x anthony

418 26 6
                                    

Oke:))) làm nào. Đơn cụa AnthonyLaVoTao.

Couple : daniel x anthony
Thể loại : R18, ...
Bối cảnh : .

Xưng hô :

Daniel = anh
Anthony = em
...

Nay toi quay vòng quay may mắn như shit, bot bạo. Chay ít sếch nhiều. Như lìn nhiều quá nên cho bé An thành chai có lòn.

Cảnh báo : Tục! ...

_________________________________

-cạch-

Anh mệt mỏi mở cửa nhà bước vào sau một ngày dài bị đày đọa trong công ty. Không biết bé con ở nhà như nào rồi. Vừa mở cửa bước vô phòng anh đã suýt thì ngã xuống vì bị em ôm bất chợt.

_a-... anthony? Em sao vậy?_ anh ôm lấy eo em hỏi.

_daniel...! Em nhớ anhhh, hức hức- sao nay anh về trễ vậyy!?_ em nhõng nhẽo với anh.

Daniel hơi bất ngờ, bé con của anh hôm nay sao lạ vậy? Gương mặt em phiếm hồng đậm sắc tình dục, hơi thở em dần trở nên nặng nề hơn. Anh chạm lên trán em, tay anh cảm nhận thấy cơn nóng từ trán em truyền sang tay bản thân.

_em sốt rồi anthony, để anh đi mua thuốc cho e- _ anh chưa kịp nói hết câu em đã vội lên tiếng.

_hức... anh hông thương em... daniel hết thương em rồi! Hic hic-... _ em giận dỗi mà khóc, anh giật mình.

Bộ dạng này của em lại là như thế nào đây??? Anthony điềm đạm bình thường đâu rồi?? Sao bây giờ nhìn em anh nứng quá- cơ mà nhìn em lúc nào mà anh chả nứng. Bằng chứng rõ nhất là đâu đâu ở trong nhà đều vương lại hình ảnh anh đè em ra đụ. Từ phòng khách, ghế sofa, phòng bếp, trên bàn, trong phòng làm việc, ... đâu đâu cả hai cũng đều đã nện nhau ít nhiều gì cũng hai lần trở lên. Anthony lúc nào cũng e ngại về việc đó khi lỡ có người đến trong lúc anh đang đụ em thì chết mất. Còn việc có thai thì chỉ là sớm hay muộn thôi, đéo lần nào đụ em mà anh chịu mang bao vào cả...

Em hôn ngấu nghiến lấy môi daniel, anh cũng thuận theo đấu cháo lưỡi với em. Cứ được vài phút thì em lại nhả môi ra vì mất dưỡng khí. Bàn tay hư hỏng kia của em nhanh chóng đã mò xuống đũng quần anh mà khiêu khích thứ dữ tợn kia.

_hôm nay em lạ thật đấy anthony, nếu nứng thì em có thể dùng đống sextoy anh để trong tủ mà _ daniel bóp lấy bóp để mông thịt của em.

_đống đồ giả đó không so sánh được với anh!_ em khẳng định nói.

Daniel phì cười, có vẻ em vẫn còn chút gì đó ngốc nghếch dù đang bị tình dục che mù mắt. Tay anh luồn vào trong hai lớp quần của em, hai ngón tay tách môi mềm em ra. Một đợt nước dâm ấm nóng lại phun ra, a... có ai nói anthony là người song tính chưa? Người ta hay bảo người song tính có tính dục rất cao, nhưng đối với em bé của daniel, không đánh thuốc em thì khó thấy em tự nguyện dâng lồn lên lắm.

_ưm~... không cần ngón tay ô- ha a... _ em rên nhẹ.

_đúng là đĩ nhỏ cầu địt, mấy ngón tay nhỏ đó không thỏa mãn được đĩ dâm như em_ anh cười khẩy, tay lột hết đồ của em ra.

Anh bế em lên giường để dễ hành sự. Em chợt thắc mắc, anh vẫn chưa cởi đồ ra...?

_muốn nó thì phải chăm sóc nó tốt đi chứ?_ như đọc được suy nghĩ em, anh cười dâm tà nói.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ