jakky x zio

553 29 13
                                    

Ýe:))) jakzio lại lần nựa lên sàn để tập thể dục:)))

Couple : jakky x zio
Thể loại : ngọt, hài, R18, ...
Bối cảnh : jakky, zio ở cùng phòng xong sẹc nhau sập giường, sáng mai erika thấy tướng đi di ô lạ nên cười ná thở ( do người đặt, không phải do toi nhó:))) )

Xưng hô:

Jakky = anh
Zio = cậu, em
...

Ngôn từ hơi loạn, lúc thô lúc không:)))
_________________________________

_ zio và jakky sẽ bị phạt vào tối nay. Vì hai em đã đến lớp chậm nhất_

_đến trễ cũng bị phạt sao!?_ jakky bất ngờ vì lí do củ chuối được mr. Cà rốt giải thích.

_luật của ta, thích cãi không?_

---

_hừ! Tớ vẫn tức mr. Cà rốt, tự nhiên phạt vô cớ tớ và zio!!_

_thôi chịu đi jakky, dù gì thì luật của mr. Cà rốt mà. Cãi không lại đâu_ erika an ủi cậu.

_mà mr. Cà rốt lạ quá. Chỉ bảo hình phạt bắt cả hai cậu chỉ có thể ở trong phòng không được ra ngoài sau 12 giờ đêm và còn một hình phạt nữa nhưng mr. Cà rốt không nói_ amy khó hiểu bảo.

_ố hô hô hô, có khi zio sẽ lần nữa không được nghe nhạc lofi chó sủa~_ erika cười ố hô hô trêu chọc cậu.

_thôi đi erika, tôi không vui vì cái trò đùa của cậu..._ zio nhăn mặt, có vẻ erika đùa sai thời điểm rồi.

...

Cuối cùng đồng hồ cũng điểm 12 giờ đêm, thời gian ma sói cùng ma cà rồng hoạt động. Ai cũng được tham gia trừ jakky và zio, hiện hai người họ đang trong một căn phòng khác. Không phải phòng jakky, cũng chả phải phòng zio. Khá lạ khi còn có cả một cái chỗ thay đồ. Zio cậu bị bắt phải đi vào trong đó. Đến cả gần 20 phút sau, jakky vẫn không thấy zio bước ra, tay anh nghịch chiếc công tắc màu hồng tròn tròn vừa lụm được trên bàn.

_zio! Cậu ra chưa? Lâu quá vậy_ jakky lên tiếng.

_tôi-... không thể ra ngay bây giờ được..._ zio nói vọng ra.

_hả? Sao vậy? Có gì sao zio, cứ nói với tớ_

_tôi không cởi bộ đồ kì cục này ra được!_

_ơ...? Vậy thì có gì khiến cậu phải ngại ra ngoài chứ? Tớ không cười vô bộ đồ đó đâu!_ jakky ngây thơ tưởng zio bị bắt mặc đồ chúa hề hay gì đó đại loại vậy. Làm sao ngờ được bộ đồ đó đẹp như nào:)

Bật cái công tắc của món đồ chơi cậu đang cầm đó jakky, zio chắc chắn sẽ chủ động ra ngoài!

_oái! Giọn- giọng của ai vậy!?_ jakky giật mình sợ hãi.

_sao vậy jakky!? Có gì hả!_ zio kêu lớn, lo lắng cho anh.

_a-... không, không có gì đâu zio..._ jakky bình tĩnh lại trả lời cậu. Suy nghĩ lúc lâu rồi nghe theo mà bật công tắc kia.

_ứ-... _ cậu rên nhẹ, nhanh nhẹn lấy tay che miệng lại.

_hả..? Sao vậy zio, cậu vừa rên hở?_

-cạch...-

Anh bàng hoàng, không tin vào mắt mình thứ đang thứ trước mắt. Cậu khổ sở mở cửa, gương mặt đỏ chót tựa hồ như sắp sốt tới nơi. Và ôi, bộ đồ cậu đang mặc như khiêu khích anh tới và chịch cậu vậy. Zio mặc bộ đồ hầu gái cực gợi cảm, hai bầu vú cậu lộ ra, núm ti được hai mảnh vải màu đen nhỏ nhắn chưa bằng ngón tay che đi. Trên đầu cậu đội một cây cài tai mèo. Bộ váy cũng rất ngắn thậm chí hai cánh mông cậu còn chả có mảnh vải nào che chắn. Chiếc quần lót trắng tinh mỏng dính lộ hẳn ra đang tí tách chảy ra nước dâm của cậu. Bên trong hậu huyệt zio bấy giờ là 3 cái trứng rung đang tự tung tự tác bên trong. Cặp đùi múp của zio được bọc trong cái tất lưới bó sát.

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ