Ì hí, toi lại ngoi lên viết rồi đuây:]
Với cả toi có chuyện muốn thông báo với mấy bồ là á... Xem thêm
Dị đó:"(((
Couple : wolfgang x zero
Thể loại : ngọt, R18, ...
Bối cảnh : ?Xưng hô :
Zero = em
Wolfgang = anh
...Cảnh báo : Tục!? ...
_________________________________
_wolfgang, đưa tập tài liệu này cho zero nhé. Tôi có việc rồi _ elijah đưa một núi tài liệu cho anh.
_lần bốn trong ngày rồi đấy elijah... _ anh nhăn mày nói.
_ahaha, công việc tháng này nhiều mà_
---
-cạch-
_a... anh wolfgang? Lại có thêm một sấp giấy nữa hở..._ em chán nản nhìn đống giấy tờ anh đặt lên bàn.
_ anh nghĩ em nên đi nghỉ đi zero, em sắp không trụ nổi rồi đấy _ anh nhẹ xoa đầu em.
_ưm... em làm thêm một núi nữa là sẽ về nghỉ màa. Anh yên tâm đi! _ em gượng cười.
Anh cũng thập phần bất lực với em, lần nào cũng nói vậy xong tới gần nửa đêm mới chịu về nhà. Wolfgang thở dài, mở lời cùng em xử lí đống giấy tờ chất thành đống kia. Zero nghe vậy liền gật gật đầu, tay đem một sấp giấy đến cho wolfgang.
_chà... nó cao phết, em để đống này ở đây bao lâu rồi?_
_ hai ngày trước, mấy cái đó anh chỉ cần đóng dấu thôi nên chắc không lâu lắm đâu! _
2 tiếng... anh mất 2 tiếng của mình cho đống đấy!? Nó lâu hơn anh tưởng rất rất nhiều!! Chỉ có mỗi việc đóng dấu thôi mà??
_9 giờ tối__
_yaa... xong công việc hôm nay rồi!_ em vươn vai, cuối cùng cũng hoàn thành xong công việc.
_uh... mau về thôi nào zero_ anh bế em lên.
_oái! A- anh wolfgang thả em xuống điii _ zero giật mình cựa quậy lung tung.
_yên nào, anh bế về cho nhanh _ wolfgang hôn nhẹ lên trán em.
Zero ngại đỏ mặt, nhanh chóng mở cổng về nhà riêng của cả hai. Em chợt để ý những cây nến đặt trên đầu tủ kế giường. Khi hỏi anh mới biết anh mua nó về, nghe bảo nó có tác dụng dễ "ngủ" .
Nói rồi anh đốt đống nến lên, hương thơm tỏa khắp cả phòng. Mùi hương trầm nhẹ, thoang thoảng mùi nước, cỏ khô xộc vào mũi của zero. Với em thì mùi này cũng tương đối thơm, giấc ngủ lại ghé thăm. Em ngáp ngắn, nằm lên giường, anh cũng thuận theo ôm em vào lòng. Nhưng liệu cả hai có ngờ, loại nến dễ ngủ ấy, từ "ngủ" trong đấy nghĩa là chịch?
Người dính đầu tiên là zero, em đang ngủ ngon lành thì bị cơn nóng trong cơ thể gọi dậy. Ham muốn tình dục trong người em tăng cao, nhưng tuyệt diệu là em "nhịn" được mới hay.
_a... hưm- _ em khẽ rên, chui rút sâu vào lòng anh. Cuộn mình lại.
Hai chân em cạ vào nhau tạo cảm giác, muốn làm cho ham muốn giảm đi đôi chút. Hai tay cũng di xuống, chạm vào đũng quần. Em run nhẹ, hai tay cứ vậy xoa xoa chim nhỏ của bản thân sau lớp vải. Gương mặt ửng lên sắc hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasiaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...