Couple: joki x cody
Thể loại: ngọt, R18, v..vv
Bối cảnh: không rõ.Xưng hô:
Joki = anh
Cody = cậu
...Vì quá bí nên mị dùng thuốc nhá;3
[ OOC! Từ ngữ thô tục, my au!]
______________nhạt______________
_một ngày bình thường__
_cody ới ời ơi~_ một bóng hình enderman nào đó chạy đến chỗ của vị bác sĩ thuộc nhà tù đầu lâu.
_tch, cái tên phiền phức này. Tránh xa tôi ra dùm!_ vị bác sĩ ấy tỏ vẻ chán ghét với vị khách không mời mà suốt ngày cứ đến.
_mồ~ mới có 2 tiếng không gặp mà đối với tớ cứ như 2 năm vậy đó cody~_ joki vẫn cố chấp ôm chặt cậu vào lòng. Vẫn không để ý gân xanh đã dần dần hiện rõ lên trên mặt cậu.
-rầm!-
Rốt cuộc thì vẫn là câu chuyện anh bị cậu đấm một phát vào bụng bất tỉnh nhân sự.
_jokiiii!!!! Cậu đâu rồi!!_ nhỏ đột ngột xuất hiện để đi lôi cái tên suốt ngày trốn việc về lại khu giam của anh.
Ngắn ngủi đã hết một ngày bình thường của cả hai...
_một ngày bất bình thường__
Hôm nay là một ngày may mắn khi cả anh lẫn cậu đều được nghỉ phép, tranh thủ thời gian mà cả hai đã cùng đến một hành tinh nào đó để cắm trại.
_cậu có biết đây là nơi nào không vậy cody?_ anh nhìn chung quanh một lúc rồi mở miệng hỏi cậu.
_một hành tinh có kha khá thảo dược và cả độc dược_
Thế là lí do cody chọn hành tinh này là để đi hái thuốc à??
_hái thuốc là một phần lí do tôi chọn nơi này thôi, phần còn lại là ngắm cảnh chung với cậu..._ nói đến đây thì cody nhà ta đã có chiếc mặt đỏ hỏn đành phải quay mặt đi chỗ khác vì ngại.
_awwwww sao cậu có thể dễ thương như vậy chứ!_ anh bày ra vẻ mặt 3 phần bất ngờ 7 phần tươi cười vì hiếm lắm mới thấy cậu ngại như vậy!
_đấm cái giờ, mau đi thu thập mấy loại cây này giúp tôi. Tránh mấy loại hoa có màu sắc như xanh lá, hồng, tím và cam cùng với những cánh hoa chỉa ra tứ phía. Chúng là độc dược đấy_ cậu đem ra một tờ giấy có đầy đủ hình ảnh những loại thảo dược vào một khung đỏ có chứa những bông hoa cậu đã đề cập.
Anh khá thắc mắc khi nó cũng được ghi chú rằng cũng có thể là thảo dược hoặc... thuốc kích thích? Thật kì lạ, vẫn nên đi gần cậu thì hơn.
Sau gần 20 phút, cả cậu lẫn anh đều thu được kha khá thảo dược cùng một ít độc dược. Đang đi loanh quanh kiếm thảo mộc thì anh nhìn thấy được cả một rừng hoa đằng sau những hàng lao cao tới phần vai của anh, chợt nhìn thấy cách joki tầm 5-6 m có một cậu trai cao cũng tầm m8 đang hái những bông hoa mang độc tính trong người và kế bên cậu ta có một cái giỏ, hình như là dùng để đựng những lọ thuốc cùng mấy cây hoa.
_cody... cậu xem ở chỗ kia có ai kìa_ anh nói nhỏ đủ để cậu nghe được và đến gần.
_tên đó... trong có vẻ giống au?_
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasíaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...