ja014vio013

271 13 17
                                    

Trả đơn cho BoMyTrnL nà.

Couple: jaki - 014 x violet - 013
Thể loại: ngọt, hài, v..vv
Bối cảnh: violet chuyển trường học chung với jaki.

Xưng hô:

Jaki = anh
Violet = cậu
...

[ My au! OOC! Có phần tục tĩu ]
_________________________________

_này violet! Mau dậy đi. Ngày đầu đi học mà còn nướng được à!?_ jaki lay lay cái chăn đang có con người lười biếng nào đó bên trong.

_wa... tớ biết rồi, buồn ngủ chết mất. Trường gì chơi 6 giờ sáng đã bắt lên..._

_nhanh lên đấy, tớ đợi cậu ở dưới nhà_

_đến trường__

_yo! Jaki mày đây rồi, và còn... thằng đầu tím che một bên mắt này là đứa nào nữa?_ một cậu trai cũng có phong cách ăn mặc mà cậu cho là dị xuất hiện rồi đến vỗ vai anh.

_à, đây là violet. Ở chung nhà với tao, cậu ta vừa chuyển đến trường mình_

_ra là người yêu, sao có ghệ rồi mà không báo cho hai đứa tao vậy hẻ!_ cô nàng còn lại của cái nhóm bất ổn này cũng lên tiếng.

_ptf- tao còn chưa nói mà sao mày biết hay dữ vậy?!_

_hề hề, vì mày bê đê sẵn rồi mà. Nhìn phát biết ngay! Mà sao cậu nhìn trúng được cái thằng ngu ngu này thế violet? Có phải nó từng đánh vô đầu cậu không đấy?_ cô tiếng lại gần xem xét cậu. Nhìn mặt cũng rất là con ngoan trò hỗn dữ à.

_aha, thường thì tớ đánh jaki chứ nào giờ cậu ta sao dám đánh tớ_ cậu cười cười rồi nói.

_hể, tao không ngờ luôn đó nha jaki~_ hắn cười khằn khặc chọc quê anh.

_thôi thôi, tụi bây bớt. Vô trường lẹ đi!_

---

_ối! N- này mọi người-... jaki và đồng bọn lên trường trở lại rồi kìa!_ một đứa nào đó đứng dòm trước cửa đã nhìn thấy cả ba, còn cậu thì do đi đằng sau nên chắc tên đó không nhìn thấy.

_dạt ra dạt ra!_ cô dõng dạc hét lên kêu lũ học sinh đang chắn đường.

_haiz, tụi bây ăn gì không? Tao đói quá_

_tôi nghe nói là tụi này đánh nhau nên bị đình chỉ học 1 tháng, còn đứa bị đánh thì nhập viện xong rồi chuyển trường rồi đó-..._

_riêng tên jaki thì tôi còn nghe đồn là hắn chuyên trấn lột tiền học sinh, thích bạo lực, đã thế còn bla bla..._

_nói cái gì đó thằng kia!_ anh đang đi thì nghe tụi kia nói xấu bản thân cùng hai đứa bạn thì tức ói máu mà bóp cổ cái thằng đó rồi nâng lên cao.

_ặc, ặc-... tha tôi!_ tên đó bắt đầu vùng vẫy.

_jaki lại thế nữa rồi. Cậu ta như thế thì hỏi sao nguyên đám đéo bị hiểu lầm được... để tao ra-_

_jaki! Tớ đã bảo là không được đánh nhau nữa rồi cơ mà?!_ chưa để cô đến ngăn cản thì cậu đã kêu to lên làm anh phải buông tên kia trong sự bực tức rồi cũng ậm ừ bảo không đánh nhau nữa(hứa suông chắc luôn)

Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ