È hé... tự nhin bí lời chào quớ. Thôi thì, vô đi:))))
Couple : dimitri x violet
Thể loại : R18, ...
Bối cảnh : thời quý tộc xưa. Violet bị bắt sang thế giới ma cà rồng, buộc phải làm người hầu ở nhà của dimitri.Xưng hô:
Violet = anh, cậu
Dimitri = gã, hắn
..._________________________________
_ugh... mệt thật, sao cái nhà gì mà rộng chết! Lau dọn muốn gãy cả lưng_ violet mệt mỏi đấm vài cái vào lưng mình, trông tướng anh giống ông già 80 tuổi lắm rồi.
_thôi, chịu đi. Nhà này vẫn chưa phải khu chính đâu, theo tôi biết thì biệt phủ của ngài bá tước rộng gấp ba bốn lần hay gì á! Cậu được vào chỗ này là may rồi_ cô nàng người hầu kế bên cười trừ nói anh.
_oát!? Còn rộng hơn nữa á!! Giàu đến cỡ nào vậy!_ anh bất ngờ, đôi mắt lấp lánh muốn biết xem rốt cuộc tên bá tước đó giàu đến cỡ nào!
_giàu lắm, nghe bảo là tài sản của ngài ấy đủ cho ba đời sau không làm vẫn có ăn ấy_ lại một cô người hầu khác.
_mà giờ mới để ý, bộ trừ tôi ra không còn ai là người hầu nam hở?_ violet hỏi hai cô gái ma cà rồng.
_tôi không biết. Mà nhắc đến trai mới nhớ, nghe đồn bá tước bị bê đê á! Cậu có nghe qua chưa?!_ nàng ta hào hứng nói.
_à à! Tôi có nghe qua rồi nè. Mà chắc ai lọt vào mắt ngài cũng phải cỡ tuyệt sắc nam nhân nhỉ?_ cô nàng kế bên hào hứng bàn tán.
Anh nghĩ mình nên tránh hai cô gái này ra, chứ không lại bị vạ lây vì không làm việc thì mệt lắm. Trên tay là nguyên cái xô nước đầy nước, violet đi đứng kiểu gì lại không nhìn đường, va phải vào một người nào đó. Theo phản xạ tự nhiên, anh thảy cả xô nước vào người vừa đâm phải mình xong té dập đít.
_ui da-... bay luôn xô nước rồi... cậu không sao chớ?_ violet vừa kêu than vừa ngồi dậy, đưa tay ra ý định giúp người đang bị cái xô vừa nãy của anh làm ướt hết cả người.
_tôi xin lỗi! Người cậu ướt hết rồi_ anh bối rối xin lỗi đối phương.
May mắn là người kia cũng đã nhẹ nhàng tha lỗi cho anh, xong thì lượn đi mất hút. Tối đến nằm trên giường, anh lăn lộn trên vẫn băn khoăn _ mình nhớ là làm gì có quản gia hay người hầu nào như vậy đâu? Không lẽ là khách? Khoan... vậy là mình lỡ đắc tội rồi!! Ôi trời ơi... mới ngày thứ hai làm việc mà mình sắp bị đuổi rồi sao!??_
Anh ôm chặt chiếc gối trong lòng, lăn qua lăn lại rồi uốn éo như con lăn quăn nghĩ về kết cục của mình vào tương lai xa gần.
-sáng-
-cạch cạch cạch-
_violet! Bá tước kêu tập trung tất cả người hầu lại kìa!!_ cô nàng người hầu hôm qua kêu anh dậy.
_ư... oáp~ mới có 3 giờ sáng mà..._ violet mệt mỏi dụi mắt, nhầm tưởng thời gian.
_3 giờ sáng gì?! Ở đây có buổi sáng à!! Dậy nhanh lên đi! Không thì cơ hội tăng lương bay đi đ- _
_ra ngay đây!!!_ violet vừa nghe từ tăng lương liền nhanh chóng thay đồ. Phi như bay đến nơi tập trung.
Trong lúc đi, violet nghe loáng thoáng rằng bá tước muốn kiếm kẻ hôm qua làm đổ cái gì gì đó. Violet không nhớ nổi... Cuối cùng thì cũng đến nơi. Anh lén nhìn vị bá tước kia, trông gã ta quen mắt thật. Dù chỉ có một đến hai người được lựa chọn để đến khu chính nhưng anh rất rất mong chờ, vì có tiền!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi để tui viết xàm về những cái otp của bản thân
FantasiaLưu ý: cấm đục thuyền dưới mọi hình thức, ý tưởng đc lấy từ nhiều nguồn khác nhau, truyện ko nhận gạch đá, thắc mắc gì thì hỏi mị sẽ trả lời.CHÚC CÁC TỀNH YÊU ĐỌC TRUYỆN ZUI ZẺ💗💗💗 - đứa nào đọc mấy chương đầu kao xẻo chym...